Inside Dara
บี น้ำทิพย์ ไม่กดดันถูกถามเรื่องแต่ง รับอยากใส่ชุดเจ้าสาวแต่ยังรอได้

บี น้ำทิพย์ ไม่กดดันเพื่อนๆ สละโสดไปหมดแล้ว ฟุ้งดีใจกับเพื่อนมากกว่าที่ได้แต่งงาน เผยไม่มีใครกล้าแซวเรื่องแต่งงาน เพราะตนหน้าดุ รับก็อยากแต่งงาน แต่รู้ว่ายังไม่ถึงเวลา รอไปก่อนได้

เพราะคบหากับแฟนหนุ่มไฮโซฮิม อิสระ มานานแล้ว แถมเพื่อนๆ ในวงการก็สละโสดกันไปหลายคน งานนี้นางเอก-นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็เลยไม่วายที่จะถูกถามเรื่องข่าวดีเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าอย่างไรนั้น ไปฟังจากปากของสาวบีกันเลย

ช่วงหยุดปีใหม่ไปเที่ยวไหน? "ช่วงหยุดปีใหม่ไปเที่ยวเกาหลีมาก็ไปกันหลายคน ไปกันประมาณ 5 วัน ก็ไปกินอย่างเดียวเลยแล้วก็ไปวัด และก็ไปเดินเล่นมากกว่า เหมือนเป็นคนไม่ค่อยได้เที่ยวที่ไหนอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าไป นานๆ ก็จะไปทีหนึ่ง และถ้าไป เราก็เหมือนอยากจะไปพักผ่อนมากกว่า ไปเจออากาศเย็นๆ หนาวๆ ปีนี้ก็ลุยงานเต็มที่ มีละคร 2 เรื่อง น่าจะออนแอร์ปีนี้ และมีเดอะเฟซ 3"

เพื่อนๆ แต่งงานหมดแล้ว เมื่อไหร่จะแต่งบ้าง? "ดีนะ เพื่อนแต่งเลย ให้เพื่อนแต่งก่อน ยังไม่รีบ (ยิ้ม) ถามว่าเพื่อนๆ มีแซวบ้างไหม ไม่มีเลยนะ ไม่มีใครกล้าแซว เพราะว่าถ้าพูดเรื่องแต่งงาน บีจะหน้าดุ และบอกว่าไม่ต้องมาแซว (หัวเราะ) ผู้หญิงทุกคนอยากใส่ชุดแต่งงาน จริงๆ ก็อยากใส่ แต่ยังไม่ถึงเวลามากกว่า ก็รอดีกว่า ถามว่ากดดันไหมกับการที่เพื่อนๆ แต่งงานไปก่อน ก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวไปก่อน คงยังจะไม่ใช่เร็วๆ นี้"

ถามถึงเรื่อง the face เห็นว่าปีนี้จะหนักมาก? "ตีกันแรงมาก" เห็นว่าทีมงานปวดหัว? "ทีมงานปวดหัว เมนเทอร์ก็ปวดหัว แต่ก็ยังบอกอะไรมากไม่ได้ ก็วันที่ 4 กุมภาอย่าลืมดูกันนะ เปิดปุ๊บเจอพวกเราสามคนแน่นอน ถ้าปีที่แล้วบอกว่าแสบ ปีนี้ยิ่งกว่า" ดูแฟนคลับอย่างแน่นเหมือนเดิม? "ไม่ค่อยได้เจอเลย ส่วนใหญ่เราถ่ายละคร เพราะมาก event แบบนี้ น้องๆ เขารู้ เขาก็เลยอยากมาเจอ เป็นน้องๆ น่ารักๆ" รู้สึกยังไงที่เขายังจิ้นคู่จิ้นหญิงหญิง? "บีว่าก็ดีนะ เสียหายน้อยกว่า เป็นผู้หญิงจริงกับผู้ชายมันดูเสียหายกว่า บีว่าจริงกับผู้หญิงด้วยกัน มันก็ดูน่ารักดี".