Inside Dara
'ณิชา'ขำมาถึงจุดจิ้นผู้หญิงได้ยังไง? ปลื้ม!มีข่าวกับใคร'ไอติม'ก็ไม่หวง

ปลื้มปริ่มไม่ต้องอยู่ห่างกันแล้ว หลังแฟนหนุ่มสุดหล่อโปรไฟล์ดี ไอติม– พริษฐ์ เรียนจบจากอังกฤษกลับมาอยู่เมืองไทย แถมงานของสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ก็กำลังฮอตขึ้นแท่นนางเอกเล่นไปเล่นมาดันจิ้นกันเองกับนางเอกสาว น้ำตาล–พิจักขณา ในละคร “สะใภ้จ้าว” สนิทกันมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ถึงกับเรียกกันซะหวานว่า “สามี-ภรรยา” เลยต้องถาม ณิชา ที่มาร่วมงานแถลงข่าวไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ “เดอะสตรีท รัชดา” เลยต้องถามว่าแบบนี้พี่ไอติมไม่แซวแย่เลยเหรอ? “เค้าก็ไม่แซวนะแค่บอกว่าอะไรกัน แปลกนะ ไม่หวงเลยค่ะ กับพี่ตาลเราก็เคยพาเค้าไปเจอ พี่ตาลมีแกล้งทำเป็นเล่นนี่ภรรยาเรานะ” คิดมั้ยว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ยังไงที่มีคู่จิ้นเป็นผู้หญิง? “ก็งงเหมือนกัน แรกๆเราก็เล่นกัน พี่น้ำตาลก็ดูแลเรา พอเราลงรูปไปปีนเขา

เรียกสามีคนก็เริ่มจิ้นกัน แฟนๆแฮปปี้ เราก็ดีใจที่คนชอบเราทั้ง 2 คน หลายคนก็บอกว่าหน้าเริ่มเหมือนกันแล้ว คงเพราะเราเป็นคนเหนือเหมือนกัน” อย่างนี้ไอติมตกกระป๋องไปเลยรึเปล่า? “อุ๊ยไม่ค่ะ” แล้วเราเล่นกับอาเล็ก–ธีรเดช ล่ะไอติมหวงมั้ย? “อันนั้น ก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ไม่มีอะไรให้ต้องคิดเลยค่ะ ไม่ว่าคนไหนก็ไม่หวง เค้าเป็นคนมีเหตุผล”

พอไอติมเค้ากลับมาอยู่ใกล้กันมากขึ้นความสัมพันธ์เป็นไง? “ก็เรื่อยๆ เหมือนเดิมก็ได้คุยกันบ่อยขึ้นเพราะติดต่อกันง่ายขึ้น เค้าดูแลเรามากขึ้นมั้ยก็ดูแลค่ะ อยู่ที่นี่คุยกันง่ายขึ้นไม่ต้องรอเวลาเพราะตอนอยู่นู่นเวลาต่างกัน” พอใกล้แล้วมีห่วงเรามากขึ้นมั้ย?

“ไม่ค่ะ มันยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น” พออยู่นี่ไปไหนมาไหน ด้วยกันคนก็อาจจะจับตามากขึ้นเรามีกังวลมั้ย?

“ไม่กังวลเลยค่ะ เราชิลๆ ไปไหนทำอะไร เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็เป็นคนปกติ เราไม่อยากมาใช้ชีวิตแบบต้องคิดอะไรเยอะแยะ คนก็รับรู้เรื่องเราอยู่แล้ว” ไปไหนมีช็อตหวานๆบ้างมั้ยป้อนขนมสวีตๆ? “ไม่มีหรอกค่ะ (ยิ้ม)” คบกันนานแค่ไหนแล้ว? “ปีกว่าค่ะ เค้าก็เสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิม ก็ต้องเรียนรู้กันไป เราให้เกียรติและไว้ใจ” มีอยากให้เค้าหวงเรากับใครบ้างมั้ย? “ไม่ค่ะ เข้าใจกันดีที่สุดแล้ว”.