Inside Dara
“ณเดชน์” ไม่รับครหาซุกกิ๊ก ยันตีความผิด หักหน้า “ญาญ่า”

มีข่าวเขย่ารักคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ออกมาเป็นระยะ แต่ดูเหมือนช่วงหลังๆ จะดูรุนแรงขึ้น ถึงขั้นโดนอักษรย่อเมาท์มอยว่าหนุ่มณเดชน์แอบซุกกิ๊ก เพราะรักกับนางเอกคู่จิ้นเริ่มไปไม่รอด แถมหลังๆ ยังปล่อยให้ญาญ่าออกมาพูดถึงความสัมพันธ์อยู่ฝ่ายเดียว จนถูกวิจารณ์มากมายว่าไม่ปกป้องอีกฝ่ายเอาซะเลย ล่าสุดเจอทั้งคู่มางานพร้อมกันในงาน OK! Awards : Digital Dream ณ ห้องแกรนด์ริเวอร์ไซด์บอลรูม ชั้น 10 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พระเอกหนุ่มก็ยืนยันหนักแน่นว่าอักษรย่อที่พูดถึงนั้นไม่ใช่ตนแน่ เพราะตนไม่เคยซุกกิ๊กที่ไหน

ณเดชน์ : “ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาหมายถึงใคร ซึ่งก็คงต้องแล้วแต่ความคิดของแต่ละคน ผมไม่ได้อะไรมากกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์สักเท่าไหร่ เลยไม่ได้สนใจอะไร ข่าวไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ครับ เราก็ยังเข้าใจกันเหมือนเดิม ไม่มีซุกกิ๊กครับ คือที่บอกว่าให้ญาญ่าพูดถึงความสัมพันธ์อยู่คนเดียว อันนี้ผมก็ไม่ทราบว่าคนที่ฟังเขาคิดยังไง ผมก็พูดในสิ่งที่ผมคิด และเข้าใจในสิ่งที่ผมพูด ก็อย่างที่บอกไปว่าความสัมพันธ์ของเราก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งผมก็ไม่อึดอัดที่โดนถามแบบนี้ ใครที่เข้าใจเรา เขาก็จะเข้าใจว่ามีคนหาเรื่องมาให้เราตลอด”

ญาญ่า : “ความจริงหนูก็เคยตอบเรื่องนี้ไปแล้ว อย่างที่บอกว่าหนูก็ไม่ได้คิดอะไร”

ณเดชน์ : “ผมว่าเรื่องเกิดจากคนตีความผิด ทั้งที่จริงไม่มีอะไร และหลายๆ ประเด็นที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ก็ทำให้คนเข้าใจผิดกัน แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรครับ”

ญาญ่า : “เป็นคำถามที่เราตอบกันมาหลายปีมาก จริงๆ หนูก็ตอบเหมือนเดิม แค่โดนกดดันมากขึ้นแค่นั้นเอง (หัวเราะ)”

ณเดชน์ : “ไม่ใช่เพราะกลัวโดนกระแสครับ เพียงแต่ว่าเหมือนที่น้องบอกเราตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์มา 4 - 5 ปีแล้ว ก็ยังตอบมาจนทุกวันนี้ แต่ไม่เบื่อนะครับ ผมว่าเป็นเรื่องดีที่คนยังคงให้ความรักกับพวกเรา ก็ขอบคุณทุกคนด้วยครับ”

ญาญ่า : “หนูไม่ได้ตอบคลุมเครือค่ะ หนูตอบเหมือนเดิมตลอด บอกว่าแล้วแต่คนจะคิดทุกปีเลย (เคยคิดที่จะจับมือกันเปิดตัวไปเลยมั้ย?) ไม่ได้ต้องการที่จะทำอะไรแบบนั้นค่ะ”

ไร้แพลนทำบุญด้วยกันเหมือนเคย ลั่นงานเยอะ

ณเดชน์ : “ช่วงนี้เราทำงานกัน 7 วันเต็ม งานนี้ก็เยอะ งานที่ทำด้วยกันก็คือละคร แต่อีเวนต์และโฆษณาก็ต่างหาก ก็อาจจะมีบางงานที่น้องได้ไปด้วยบ้าง หรือบางงานก็ไม่ได้ไป”

ญาญ่า : “แพลนทำบุญยังไม่รู้เลยค่ะ”

ณเดชน์ : “ยังครับ”

ไม่ห่วง “ญาญ่า” เล่นละครเซ็กซี่ขึ้น ชอบที่เป็นตัวเอง

ณเดชน์ : “ผมก็เชื่อในตัวละครที่เขาเป็น ฉีกไปเยอะ นักแสดงทุกคนก็เก่ง ถามว่าชอบแบบไหน ก็ชอบแบบที่เป็นตัวเขาครับ เรื่องเซ็กซี่ไม่เป็นไรครับ น้องดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว”

ญาญ่า : “พอมีคนบอกว่าเซ็กซี่ขึ้นก็เขินนิดหน่อยค่ะ”