Inside Dara
น้ำหวาน ซาซ่า สุดจะทนโดนคนเดิมตามด่ามา 10 ปี ลั่นเตรียมรอรับหมายศาล

เจอเรื่องหยาบคายมากว่า 10 ปี สำหรับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี ที่โดนผู้ไม่หวังดีส่งข้อความมาด่ายาวนานกว่า 10 ปี แม้ตนเองจะพยายามจัดการบอกให้หยุดกระทำสิ่งเหล่านี้แล้ว แต่ก็ไม่หยุดสักที พร้อมบอกต่อไปนี้จะไม่ทนอีกแล้ว เตรียมรอหมายศาลที่บ้านได้เลย

"ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจ ทั้งขึ้นโรงพักก็แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา) ก็หนีออกมา

เอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมากแล้วที่รำคาญกับข้อความแบบนี้ ให้อภัยก็แล้ว มองผ่านข้อความแบบนี้ที่ส่งมาทุกวันก็แล้ว แต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่ อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย)

ไม่ทนละนะบอกก่อน เตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ10 ปีแล้ว เบื่อ!! #เจ้ากรรมนายเวร"

หลังจากที่ น้ำหวาน ได้โพสต์ข้อความนี้ สามีหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ต้องโดนสักทีอะ บ้าขนาดนี่ก็ไม่ไหวนะ" พิม พิมพ์มาดา ก็บอกว่า "เหนื่อยใจแทนเลย หนักมากจริงๆ ..!!" และ หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ก็บอกว่า "เจอเหมือนกันค่ะ".