Inside Dara
นิว ชัยพล สุดช็อก หลังรู้เมียรวยหมื่นล้าน เมษา ลองใจปกปิดไว้ กลัวโดนหลอก

นิว ชัยพล สุดช็อก เพิ่งรู้เมียรวยเป็นทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน เมษา เผยความจริง เหตุผลที่ปกปิดไว้กลัวโดนหลอก ลองใจฝ่าด่านพิสูจน์รักแท้

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ นิว ชัยพล ควงภรรยาสาว เมษา กิตติมา ทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านธุรกิจคาราบาวแดง ที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอดแล้ว มาเปิดใจในรายการแฉ ย้อนเส้นทางความรัก ไม่เคยรู้มาก่อนว่าภรรยาเป็นทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน ประกอบธุรกิจใหญ่โตในประเทศไทย หลังรู้ถึงกับช็อกไปเลย

โดย นิว เผยว่า “ตอนแรกไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร รู้จักกันตอนเขามาฝึกงาน เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ผมเป็นดาราเขาก็มาสัมภาษณ์ เขาฝึกงานเสร็จก็กลับไปเรียนต่ออเมริกา

มดดำ คชาภา ถามตอนที่รู้ว่าเขาเป็นลูกเจ้าของกิจการใหญ่โตในประเทศไทย ฝ่าด่านบ้านเขาได้ยังไง นิวบอก ช็อกนะ ไม่รู้จริงๆ เขาไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย ตอนนั้นเขาไปสมัครเดอะสตาร์ก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นลูกสาวคาราบาวแดง

จำไม่ได้ว่ารู้มาจากไหน เขาก็ไม่ได้บอกเรา เพิ่งมารู้ตอนหลังคบกันไป 2 ปีกว่าแล้ว คิดว่าน่าจะรู้จากเพื่อนพูดขึ้นมา เราก็ได้ยิน ตอนนั้นพอรู้ก็ช็อกไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรต่อ มันรู้สึกดีไปแล้ว ตอนที่คบกันแรกๆ ไม่ค่อยได้เจอครอบครัวเขาด้วย เพิ่งมาเจอช่วงหลัง แล้วคุณแม่เขาก็ไม่ได้บอกเรา เขาก็ทำตัวปกติมาก

ด้าน เมษา เผยว่า “เรากลัวเขามาหลอก เราก็ต้องปกปิดไว้ก่อน เขาน่าจะรู้ตอนนั้นหลังจากเราทำงานเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าว สุดท้ายเราโดนเรียกตัวกลับไปทำงานที่บ้าน คือต้องเข้าออฟฟิศ เราโดนเรียกตัวกลับไปทำงานที่บ้าน เขาก็เลยรู้ความจริง

ส่วนหนึ่งเราก็อยากจะลองใจ เพราะคนในวงการบันเทิงเขาชอบหลอก แต่ไม่ได้เหมารวมทุกคน เพราะเขาเล่นละครเก่ง จะมาแสดงละครในชีวิตจริงด้วยหรือเปล่า

ถามว่าเป็นการพิสูจน์รักแท้มั้ย ที่เราไม่เปิดเผยตัวตนในตอนแรก ก็ถือเป็นการเซฟตัวเองด้วย บทที่เขาเล่นชอบหลอกลวงคน ทดสอบว่าชีวิตจริงนิสัยจะเหมือนในละครมั้ย ไม่ต้องรู้ว่าเราบ้านรวย ตอนกินข้าวก็แชร์กัน กินข้าวข้างทาง ร้านส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว พอมั่นใจเราก็พาเขาไปเจอแม่ ตอนแรกแม่ไม่รู้ว่าเขาเป็นดารา แต่พี่แม่บ้านขอถ่ายรูป พอแม่รู้ว่าเขาเป็นดารา แม่ก็กลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอก กำแพงที่สูงที่สุด ให้นิวเขาฝ่าฝันพิสูจน์ตัวเอง”

นิว เล่าต่อ ไม่ได้ตั้งใจทำอะไร เราก็เป็นเราแบบนี้ บริสุทธิ์ใจ จริงใจกับเขาทุกอย่าง เราให้ความสำคัญกับครอบครัวอันดับแรกเหมือนกัน วิธีคิดใกล้เคียงกัน แล้วใช้เวลาในการพิสูจน์ไปเอง แต่กว่าแม่เขาจะยอมรับก็ใช้เวลาสักพักเหมือนกัน

เมษา เสริมว่า คุณแม่เห็นความรักที่มีให้กับลูกสาว ดูแลใส่ใจ ทำตัวสบายๆ เข้าถึงง่าย ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นดารา ไม่ได้ทำตัวเป็นพระเอกเข้าถึงยาก แม่ก็เลยมองข้ามจุดอาชีพดาราไป”.

ขอบคุณที่มา รายการแฉ