Inside Dara
“โม” อยากกิน “แบงค์” ถ้าเจอเมื่อไหร่เอาทันที

“โม” เฉลยคบสาวหล่อจริงแต่ไม่ได้เป็นดี้ ยังเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายอยู่ แต่ที่ผ่านมายังไม่เจอหนุ่มที่ถูกใจเลยหันมาชอบสาวหล่อ ประกาศอยากได้ “แบงค์ ฮอร์โมน 3” เป็นแฟนมาก ถ้าเจอเมือไหร่เอาทันที ได้เป็นแฟนจริงจะเลิกยุ่งกับสาวหล่อทุกคนบนโลกใบนี้

ประกาศชัดเจนว่ารักสาวหล่อ ไม่มองหนุ่มไหนแน่ๆ แต่ล่าสุดสาว “โม อมีนา พินิจ” ก็เกิดอาการจริตแตกพูดถึงหนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” หนุ่มขี้เล่นจากซีรี่ย์ดัง ฮอร์โมนซีซั่น 3 ถึงขนาดเจ้าตัวประกาศชัดว่าถ้าได้เป็นแฟนกับแบงค์จะเลิกมองเลิกสนใจสาวหล่อทุกคน

“เราชัดเจนว่าเราเป็นคนชอบใคร เราจะเดินหน้าจีบเอง ไม่ต้องมาจีบเรา ใครที่มาจีบเราเราจะไม่ค่อยสน เราชอบไปจีบเขาก่อน แต่ที่เห็นๆว่าโมชอบทอม โมไม่ได้เป็นดี้นะคะบอกไว้ก่อนเลย โมเป็นผู้หญิงแต่ที่เป็นอย่างนี้เพราะยังไม่เจอผู้ชายที่ตรงกับสเป็คเราจริงๆต้องบอกว่าก่อนว่าโมไม่ได้ชอบทอมมาตั้งแต่เกิด ก่อนหน้านี้โมชอบผู้ชายมาก่อน เป็นแฟนกับผู้ชายมาแล้ว 3 คน ก่อนที่จะมาคบทอม จริงๆโมก็ยังชอบผู้ชาย แต่พอเรามีข่าวคบทอม และเพื่อนๆแวดล้อมตัวโมเองก็มีแต่ทอมทำนั้นเลยทำให้ผู้ชายคิดไปว่าโมคงไม่สนเขารึเปล่า ซึ่งโมขอแก้ข่าวตรงนี้เลยว่าไม่ใช่อย่างนั้นนะคะ”

“ตอนนี้ขอประกาศเลยว่า ชอบแบงค์ ฮอร์โมนมาก ถ้าโมได้คุยกับน้องนะ ชัดเจนเลย กูจะเลิกคบทอมทันที ฝากประกาศเลยนะ คือเป็นเด็กผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ เห็นแล้วฟิน บอกเลยเจอตัวเอาทันที จะเลิกคบทอมทั้งหมดที่มีบนโลกใบนี้แล้วเอาน้องเขาอย่างเดียวเลย เห็นครั้งแรกแล้วชอบเลย รักแรกพบหน้าจอ ทุกอย่างโอหมด เป็นเด็กก็กินได้ไม่เป็นไร บอกเลย แบงค์ ผู้ชายคนเดียวของโม only one เลย”