Inside Dara
“ปันปัน” ยอมรับศัลย์แก้ปลายจมูก โอดอย่าด่ากันเยอะยังไม่เข้าที่ ทำมาแล้ว แก้ไม่ได้!

“ปันปัน สุทัตตา” ยอมรับแก้ปลายจมูก ปรึกษาครอบครัวแล้ว บอกเป็นส่วนเดียวที่ไม่เข้ากับหน้า อ้อนทำมาแล้วอย่าด่ากันเลย เพราะแก้ไม่ได้ คาดครึ่งปีเข้าที่ ฟุ้งหนุ่มนอกวงการมาจีบ โสดเกือบสนิท! เผยยังเป็นนักแสดงอิสระ ไม่คิดเซ็นกับใคร

โดนทักเกรียวกราวว่าจมูกเปลี่ยนไป ซึ่งสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” เลยเปิดใจตรงๆ ว่าไปแก้ปลายจมูกมา ที่สำคัญปรึกษาครอบครัวแล้ว คาดว่าทุกอย่างจะดีขึ้น

“ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ ก็ได้ปรึกษาพ่อแม่แล้ว ว่าถ้าทำก็คงดีขึ้น ทำครั้งแรกค่ะ ถามว่าทำหน้าอย่างอื่นด้วยรึเปล่า แค่ปลายจมูกค่ะ ไม่ได้ดูเรื่องโหงวเฮ้งขนาดนั้นค่ะ ก็ปรึกษาพ่อแม่แล้วเดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมความงามต่างๆ เป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเนอะ ไม่ได้ไปทำที่เกาหลีค่ะ ไปเกาหลีไปเที่ยวค่ะ ก็พอใจนะคะ รู้สึกว่าเรามีความมั่นใจขึ้นค่ะ ทำมาประมาณเดือนหนึ่งถึงสองเดือนค่ะ”

“เราก็อยู่กับคนรอบตัวก็ต้องเตรียมใจว่ามีคนชอบและไม่ชอบเป็นธรรมดา ส่วนคนที่ไม่ชอบ ก็อาจจะยังไม่ชินรึเปล่า แต่ก็อย่าด่าปันเยอะเลยค่ะ ปันทำมาแล้ว แก้ไม่ได้ เป็นกำลังใจให้ปันด้วยค่ะ ถามว่าจะทำส่วนอื่นมั้ย ก็คงไม่แล้วค่ะ เป็นส่วนเดียวที่ปันรู้สึกว่าอาจจะไม่เข้ากับหน้าเราเท่าไหร่ก็เลยไปทำมานิดหนึ่ง คนไม่ชอบก็เสียเซลฟ์เป็นธรรมดาค่ะ แต่เราก็มองไว้ว่าถ้าทำแล้วเรามั่นใจขึ้นก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับตัวเราค่ะ แรกๆ ก็ไม่ชิน ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ หวังว่าพี่ๆ จะเริ่มชินนะคะ”

“ปันว่าคงประมาณครึ่งปีถึงจะเข้าที่ ตอนนี้ก็เริ่มชิน เริ่มโอเคขึ้นแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็โอเคค่ะ ก็ปรึกษากันนานแล้ว ถามว่าขอยากมั้ย ไม่นานนะคะ ก็เหมือนคุยกันตกลงกันมากกว่าค่ะ ก็ต้องระวังกันนิดหนึ่ง”

โสดเกือบสนิท มีหนุ่มนอกวงการมาจีบ คุยหนุ่มเรื่อยๆ

“ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่มีอะไรเลยช่วงนี้ ถามว่ามีคนเข้ามาขายขนมจีบมั้ย ก็มีบ้างค่ะ ตอนนี้ก็โสดค่ะ ถามว่าโสดสนิทมั้ยก็เหมือนสนิทล่ะกัน ก็มีคนคุยบ้าง เป็นคนนอกวงการค่ะ คุยหลายคนมั้ยก็เรื่อยๆ ค่ะ”

ยังเป็นนักแสดงอิสระ ไม่คิดเซ็นกับใคร ฟุ้งปีหน้าคิวงานเต็มแล้ว! ส่วนงานเซ็กซี่แล้วแต่งาน

“ซีรีส์เรื่อง I HATE YOU I LOVE YOU จะกลับมาฉายวันที่ 7 ม.ค.ปีหน้าแล้วนะคะ จะเฉลยแล้วนะว่าใครฆ่านานะ ทุกคนต้องติดตามนะคะ”

“ส่วนงานเซ็กซี่ก็แล้วแต่งานค่ะ แล้วต่อไปปันปันจะมีซีรีย์กับทางจีเอ็มเอ็ม25 ค่ะ เรื่อง 7 วันเดอร์ ถามว่าเป็นอิสระมีค่ายอื่นติดต่อมามั้ยก็มีบ้างค่ะ แต่ตอนนี้ก็มีผู้จัดการส่วนตัว ก็ยังไม่ได้คิดเซ็นกับใครค่ะ เพราะปีหน้าคิวก็เต็มแล้ว และต้องเรียนหนังสือด้วยค่ะ”