Inside Dara
“น้ำเพชร” เซ็งถูกตราหน้า “เมียบัวขาว” ลั่น “หนูยังไม่มีผัว”!

“น้ำเพชร” เผยเสียใจเพื่อนสนิทขุดข่าวแฉ บอกอโหสิกรรม ไม่อยากดำเนินคดี ท้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มให้เอาออกมาแฉอีก สุดเซ็งฉายา “เมียบัวขาว” ลั่นตอนนี้หนูยังไม่มีผัว

ชีวิตดูจะวนๆ เวียนๆ พัวพัน “บัวขาว บัญขาเมฆ” ไม่จบไม่สิ้น ขนาดมีนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแบบ ยังมาแนวเซ็กซี่ธีมนักมวย งานนี้ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” เผยว่าไม่แสลงใจ ยินดีถ่ายเซ็กซี่ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกับบัวขาว สุดเซ็งถูกตราหน้าเป็นเมียอีกฝ่าย ลั่นชีวิตนี้ยังไม่มีผัว

“ก็ถ้าสมมติว่าติดต่อกันเข้ามาแล้วพิจารณาว่ารับได้ มันไม่แรงจนเกินไปก็อาจจะรับค่ะ ก็ถ่ายเป็นธีมนักมวยค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วไม่เกี่ยวกับใครนะคะ คือชอบเล่นมวยไทยอยู่แล้ว ก็เลยเป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกเขาก็เลยอาจจะแบบไม่ให้เราเขินมากก็เลยเป็นถ่ายแบบแนวสปอร์ตๆ ถามว่ามีแสลงใจไหม ก็มีนะ มีบ้าง(หัวเราะ) แต่ก็ไม่ใช่คนๆ นั้นนะ แสลงใจนี่แบบเราจะโพสต์ท่ายังไงมากกว่า จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันนะ หนูก็ยังไม่มีสามี ที่มีข่าวว่าเขาติดต่อมาก็ไม่มีนะคะ”

เผยโดนแอบอ้างถ่ายแบบเซ็กซี่ เซ็งตราหน้า “เมียบัวขาว” บอกหนูยังไม่มีผัว

“ก็ขอฝากพี่ๆสื่อมวลชน ณ ที่นี้เลยนะคะว่าภาพเซ็กซี่ที่ออกมาไม่ใช่หนู ประเด็นตรงนี้ก็คือมันเป็นการแอบอ้างผู้หญิงคนหนึ่ง เราก็ไม่รู้ว่าเราไปมีชื่อเสียงอะไรที่เขาจะเอามาแอบอ้างเพื่อทำมาหากินอะไรแบบนี้ คือการกระทำแบบนี้หนูคิดว่ามันเป็นการกระทำของคนที่ไม่เรียกว่าเป็นสุภาพบุรุษเลยนะ คือจริงๆ แล้วน้ำเพชรเองก็เดือดร้อนเพราะว่าถูกเอาทั้งชื่อและอะไรหลายๆ อย่าง เรื่องรูปที่ออกไม่ได้โกรธอะไรเลยเพราะว่ามันไม่ใช่เราอยู่แล้ว แต่ว่าโกรธมากที่บอกว่าน้ำเพชรเมียพี่บัวขาว ขอย้ำตรงนี้นะคะ หนูไม่ใช่เมียพี่บัวขาว ยังไม่มีผัวค่ะ”

“จริงๆ แล้วคนผิดก็คือทางนิตยสารเล่มนั้นเองเขาก็ไม่ได้โพสต์เองเขาให้เป็นเพจ 18+ เพจหนึ่งเป็นคนโพสต์มาว่าเป็นน้ำเพชร คือมันเจาะจงว่าเป็นน้ำเพชร ซึ่งตอนนี้ก็มีการหาหลักฐานแล้วก็รู้ว่าผู้หญิงที่อยู่ในรูปนั้นชื่อว่าน้ำหวาน แล้วมาตั้งชื่อตัวเองว่าน้ำเพชร ก็เลยกลับกลายเป็นว่าทำให้เข้าใจผิดแล้วเกิดการสับสน ส่วนเรื่องเพจนี่ก็ต้องบอกก่อนว่ามีการดำเนินการไปขั้นหนึ่งแล้ว แล้วก็ไม่รู้ว่ามีอะไรดลจิตดลใจให้เขาปิดเพจปิดตายไปเลย”

“ก็คือให้ทนายส่งหลักฐานทั้งไอพีเครื่องที่ใช้โพสต์ ไปแจ้งที่ คปท. สำนักงานปราบปรามอาชญากรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ตอนนี้ทางตำรวจก็บอกมาว่าเพจนี้มันปิดไปแล้วแต่ว่าตอนนี้กำลังจะใช้ชื่อเพจนี้หายูอาแอลกันต่อไป ซึ่งตรงนี้ได้คำตอบมาว่าเขาในตอนนี้ใช้ยูอาแอลของต่างประเทศในการโพสต์ ซึ่งมันเป็นเรื่องแบบเบสิกอยู่แล้ว ตอนนี้กำลังจะดำเนินการเพราะว่าอยากทำให้เป็นตัวอย่างเหมือนกัน ในเรื่องของการโพสต์มั่วๆโพสต์ให้คนอื่นเสียหายให้คนอื่นเข้าใจผิดตรงนี้สำคัญนะคะ ก็อยากจะฝากว่าจริงๆ แล้วเห็นใจคนที่เป็นข่าว คนที่โดนถ่ายแล้วเห็นทั้งหน้าอกเห็นทั้งน้องสาวก็คิดว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่โอเค”

บอกทำลายศักดิ์ศรีด้วยการแอบอ้างชื่อ ไม่เข้าใจทำไมต้องยัดเยียดคลิปฉาว คลิปโป๊เป็นตนให้ได้

“ไม่รู้จะเรียกกับใครเพราะว่าเพจนี้มันเหมือนเป็นเพจออนไลน์ ก็เหมือนไม่รู้จะเรียกกับใครมันจับมือใครดมไม่ได้ก็เลยคิดว่ายังไงต้องดำเนินคดีแน่นอนให้ถึงที่สุด ตรงนี้อย่างที่บอกคือมันเป็นเรื่องที่แบบมันทำลายเกียรติและศักดิ์ศรีของผู้หญิงมันไม่ใช่คนสองคนเอารูปคนอื่นมาหากินในแบบนั้น จริงๆ แล้วหนูคิดว่าคนที่ทำงานในวงการ หรือทำแมกกาซีนทุกคน คิดว่าเรามองวงการในแบบที่สวย ไม่อยากให้มีใครมาทำอะไรแบบนี้เพื่อเป็นการโปรโมตหนังสือ ถ้าหนังสือของคุณดีก็โปรโมตในแง่ดีดีกว่า อย่าโปรโมตในเรื่องที่ทำให้คนอื่นเขาเสียหายแบบนี้” “ ความคืบหน้าก็คือเพจปิดไปแล้วกำลังที่จะหาที่อยู่ในการโพสต์เพราะว่าการก่ออาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์เขาก็จะเหมือนสืบว่าคลิปนี้คนไหนเป็นคนโพสต์ ถ้าคืบหน้ายังไงจะแจ้งกลับอีกที”

“คิดว่าคดีนี้ต้องดำเนินไปตามเรื่องนั้นเพราะว่าหนึ่งความผิดนี้กี่วาระกี่ความผิดคุณก็ติดคุกตามนั้นเลย คือหนูเชื่อถึงทีมที่ตรวจภัยเขาค่อนข้างที่จะเก่งหนูเชื่อมั่น ส่วนคนรอบข้าง มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ตั้งแต่เข้าวงการมามีแต่ข่าวฉาวเนอะ ตั้งแต่เรื่องผู้หญิงที่แบบคลิปหลุดก็ไม่ใช่น้ำเพชร เขาก็พยายามที่จะให้เป็นน้ำเพชร ต้องเป็นน้ำเพชรให้ได้เลย จนสุดท้ายมีคนบอกว่าขาสงสารหนูมาก ก็มีเรื่องหลุดๆ มาเช่นเรื่องไปถ่ายหนังโป๊สรุปว่าทุกอย่างจะยัดให้น้ำเพชรอย่างเดียวเลย น้ำเพชรก็แบบมองมันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว”

รับไอจีแฉตนเป็นคนใกล้ตัว เสียใจจนจุกร่ำไห้ บอกอโหสิกรรม ไม่อยากดำเนินคดี

“ คือจริงแล้วเราก็คิดที่จะดำเนินคดีกับเพจนี้เหมือนกันเพราะว่าแจ้งความจนดำเนินคดีแล้วจนรู้ว่าเป็นใครแต่ทีนี้เนี่ย มันมีหลายคนที่ร่วมกันแฉเราตรงนี้ก็เลยมองอีกทีหนึ่งว่ามันเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวเรานี่แหละก็เลยยังไม่คิดที่จะดำเนินคดีอะไร เพราะน้ำเพชรเชื่อว่าเอาความดีชนะความร้ายยังไงมันก็สัมฤทธิ์ผล อยากให้เขาได้ดูความสำเร็จในครั้งนี้ต่อไป ก็อยากจะฝากอะไรไปให้เขาเหมือนกันอยากอโหสิกรรมให้ ในอะไรที่คุณทำกับเราเราไม่ได้ปักใจหรืออะไร แต่ก็ขอให้คุณติดตามเราต่อไป คือตอนนี้เหมือนคนโรคจิตยิ่งแฉยิ่งชอบ หาข้อมูลอะไรแฉได้ก็แฉอีกเลยค่ะ”

“ส่วนตัวแล้วน้ำเพชรก็เป็นคนตรงๆ น้ำเพชรก็ถือคติว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ถ้าไม่มีข่าวฉาวในวันนั้นก็อาจไม่รู้จักน้ำเพชรในวันนี้แต่ว่าก็ต้องขอบคุณเขาที่มาแฉน้ำเพชร แต่พอรู้ว่าเป็นใครก็จุกนะนั่งร้องให้เลยว่าคนที่เราเคยเป็นเพื่อนด้วยจะทำกับเราแบบนี้เหรอ แต่พอเรายืนยันข้อมูลว่าเป็นเขาแน่ๆ ก็อโหสิกรรม”

“ไม่อยากคุยค่ะถ้าเขาเจตนาดีกับเราเขาอยากเป็นเพื่อนกับเราเขาจะไม่ทำแบบนี้ แต่ตรงนี้น้ำเพชรก็คิดว่าให้เขาได้เฝ้าดูเราต่อไปแล้วกันถ้าเขามีความสุขกับการจับผิดเรา เขามีความสุขกับการที่จะทำร้ายเราก็ให้เขาทำร้ายต่อไป จริงๆ คือทำร้ายก็มันไม่ใช่เรื่องจริง น้ำเพชรก็ยังอยู่แบบนี้เหมือนเดิม”

ให้กำลังใจ “แอลลี่ พิมบงกช” ชนะประกวดมิสยูนิเวิร์ส รู้สึกผิดดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องฉาวของตน

“อยากจะฝากกำลังใจถึงแอลลี่ด้วย เรื่องที่ผ่านมาน้ำเพชรก็เอาแอลลี่เข้ามาเกี่ยวข้อง มีส่วนผิดเหมือนกัน คือไม่ได้ติดใจอะไรกับเขานะแต่คือเราโดนกระทำแบบไม่ยุติธรรมก็เลยอยากจะหยิบยกเอามาเป็นตัวอย่างเฉยๆ แล้วจังหวะมันมาประจวบเหมาะพอดี ก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้แอลลี่ ให้แอลลี่ชนะการประกวดได้มงกุฎกลับมา ที่ผ่านมาก็มีกดไลค์กดแชร์ของเมญ่าก็กด ของศศิ มิสเอิร์ธก็กด กดเท่าที่เราว่างเข้าไปติดตาม พัฒนาการของแอลลี่สวยขึ้นมาก”