Inside Dara
'คิม-หมาก' รักก้าวไกล ใกล้วิวาห์!

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ โต้! เป็น "คู่จิ้นลวงโลก" ระดับความหวานขนาดนี้ คิม ตกอยู่ในห้วงรักหวาน ไม่ต้องจิ้น ไม่ต้องลวงโลก หรือหลอกว่า รักกัน เพราะ คิม รัก หมาก–ปริญ สุภารัตน์ อย่างเต็มใจ ยกหัวใจให้ทั้งใบไปตั้งนานแล้ว!

เรื่องราว “ความรัก” ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า กว่าจะมาหวาน น้ำตาลหยดมดตอม ทั้งคู่ต้องผ่านอะไรมากันมากมาย เพราะดันรักกันในช่วงรอยต่อของรักร้าว คิม ยังเลิกแฟน (เก่า) เจ็ท–ณัฐพงศ์ ไม่เสร็จสิ้น พระเอก หมาก เลยเจอข้อหา “มือฉก” มือที่ 3 ไปเต็มเปา พอรักมันลง ล็อก! คิม ก็อยากจะรักต้องเปิด เปิดหัวใจทั้ง 4 ห้องของ คิม มี หมาก จับจองเป็นเจ้าของหัวใจทั้งเต็มใบและเต็มใจมากๆ โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู รักที่ผิดเวลา กลายเป็นถูกขึ้นมา เมื่อเจอ คนที่ใช่ ฉะนั้น คิม จะรักหลอกๆ มาบอกใครเพื่ออะไร ในเมื่อ “รักกันจะตาย” รักแบบอยากจะกลืนกิน!

ข่าว “คู่จิ้นลวงโลก” ทำให้ หมาก ฉุน! เขาพูดให้คิด “โอ้! ภาพที่เห็นทุกอย่างเป็นสิ่งที่มันเกิดขึ้นอยู่แล้ว ผมว่าหลายคนพิสูจน์ได้ สำหรับผมใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่เค้า ปากคนเราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว คิม เองก็ยังไม่รู้เรื่องแต่ว่าเราก็ไม่ได้ให้ความสำคัญ ข่าวต่างๆ ไม่มีทางทำลายความสัมพันธ์ที่ดีของเราอยู่แล้วครับ” เขาไม่พูด แต่ปาก มือก็จูง คิม ไว้แน่น แถมพาเดินทางไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ จ.ลำปาง พบพ่อแม่อยู่บ่อยๆ เป็นการยืนยันความสัมพันธ์ว่า “จิ้นหนักมาก” และ “รักมากมาย” คิม เองก็เคลิ้ม ติดใจภาคเหนือ ถ้าเลือกได้ เธอก็อยากไปบ่อยๆ หรือเดาว่า อีกหน่อยเป็นลูกสะใภ้ทางเหนือ จะได้ไปบ่อย อย่างที่ คิม ต้องการ!

ตั้งแต่เปิดเรื่องความรัก แม้จะเว้นวรรคไม่เรียกแฟน หมาก ไม่ฟันธง คิมแฟน “แต่ตอบสั้นๆ ทุกอย่างชัดเจนแล้ว” ดูได้ว่า คิม ก็สบายใจขึ้นเยอะ สมัยนี้หากมีรักแล้วต้องปิดก็คงพิลึก เพราะโลกมันกว้าง “คนข้างๆก็สำคัญ” การได้ใช้ชีวิตร่วมกัน มันจึงทำให้รักเบิกบาน แต่ถ้าปิดบัง แล้วควงกันไปไหน เจอคนแชะภาพได้ ก็ดูโกหก “ปากแข็ง” เกินไป โลกโซเชียลมันแคบ คนดังเลยเลิกปิดบังเรื่อง “แฟน” การมีความรักมันเป็นเรื่องธรรมชาติ คิม คอนเฟิร์มอีกแรง “อยากถามกลับไปเหมือนกันว่าลวงโลกตรงไหน มันไม่ได้ชัดเจนแล้วเหรอ คิดว่ามันก็ชัดเจนในแบบของมันอยู่แล้วนะคะ ถามว่าโกรธมั้ย ก็ไม่หรอกค่ะ แต่รู้สึกว่ารู้ดีกว่าเจ้าตัวอีก ก็ตลกดีค่ะ” หวานขนาดนี้ยังหาว่าลวงโลก? “นั่นนะซิ ต้องให้ชัดเจนแค่ไหน (หัวเราะ) ถามว่าต้องพูด ให้ชัดเจนเลยมั้ย คือเราก็ค่อยเป็นค่อยไป แต่ภาพที่เราลงมันก็ชัดเจนอยู่แล้วนะคะ”

นี่ คิมเคลียร์คิวไปยินดีกับ หมาก ในวันรับปริญญา ถามสักนิด ถ้าไม่รักกันจะไปเพื่อ?! ขนาดนี้ไม่จิ้นลวงโลกแล้วล่ะ เค้าเรียกว่า “อยากเป็นคู่จริง” ถึงขั้นวิวาห์เลยล่ะมั้ง ชีวิต คิม ชิลๆ ว่างจากงานละคร ก็ถ่ายแบบอวดสวย นิตยสาร “in magazine” เธอสวยไม่ลวงโลก เพราะ คิม ฟิตหุ่น โดยมี หมาก ชวนเข้ายิม จากที่เคยเป็นสาวอวบอิ่ม วันนี้น้ำหนัก คิม ลดลงเป็น 10 กิโล ผอมสวย หุ่นฟิต วงการบันเทิงคนสวยเยอะ คิม คงไม่อยาก หุ่นพะโล้! ท้องโย้! พุงย้วย! จน หมาก เกิดการปันใจ หุ่นเช้ง จิตใจดี เข้ากันได้ คิม ก็มัดใจ หมาก ไปตลอดกาล!

ว่างจากซีนหวาน “หมาก & คิม” ปริญ-คิมเบอร์ลี่ จับมือกันแน่นกว่าเดิม ผุดโปรเจกต์ใหม่ ในโครงการ M2K : more to kids หรือ Mark to Kim ที่ทำร่วมกันมาตลอดๆ หาทุนไปช่วยเด็กๆ ผู้ยากไร้ทางภาคเหนือ อีก โอ๊ย...ย ฟินกระจาย ใครปล่อยข่าว จิ้นลวงโลก ก็หน้าแหกแตกกันไป!

ช่วงที่มีข่าว รักๆ เลิกๆ มันก็มีจริง เพราะขนาดรักก็ยังไม่ปิด ตอนทะเลาะกัน คิม–หมาก ก็ปิดไม่มิด งอนออกสื่อ ง้อออกโซเชียลกันเป็นประจำ นักข่าวทำงานง่ายขึ้น เพราะ “คนดัง” ทำข่าวตัวเองเสร็จสรรพ คิม เองก็ยอมรับมีเรื่องทะเลาะกันก็มีจริง!

ความรักของคู่รัก คู่นึง! ยิ่งผ่านเรื่องราว เรื่องยิ่งมาก แต่ถ้าอยากจะผ่านมันไปให้ได้ ก็ต้องจับมือกันให้แน่น หูอย่าเบา ใจอย่าอ่อน งอนได้แต่อย่านาน เขามาง้อก็รีบดี แค่นี้ชายไหนๆ ก็อยากเรียกว่า “แฟน”

คิม สวยมั่น นอนฝันหวาน อีกไม่นานได้เป็น “คู่จริง” รักกันจนถึงวันครองคู่สู่ประตูวิวาห์ หมาก ใช่มั้ยหนา เรื่องชีวิตต้องดูกันยาวๆ แค่วันนี้ “คบหา” ดูใจกันอย่างมีความสุข สนุกกับชีวิต ก็ดีพอ เพราะกว่าจะเจอคนที่พอดี คิม เองก็ตามหา หมาก มาทั้งชีวิตเหมือนกัน!