Inside Dara
“จอย” เชิ่ดใส่ข่าวกิ๊ก “สรยุทธ” แถมถ่ายรูปควงแขนกันลงไอจีประชด

“จอย” ย้ำไม่ได้กิ๊ก “สรยุทธ” ส่วนที่ถ่ายรูปควงแขนกันลงไอจีเพราะทำเล่นๆ ไม่ได้ทำเพราะความโมโห บอกข่าวไม่จริงก็ไม่เห็นต้องกลัว ก่อนเผยสรยุทธไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เหตุไม่มีประเด็นอะไรที่จะต้องพูดถึง

ออกมาปฏิเสธข่าวกิ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง ล่าสุดสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ก็จัดการโพสต์รูปควงแขนสรยุทธลงอินสตาแกรมเป็นการประชดซะเลย พร้อมข้อความว่า “ควงกันตามกระแสข่าว(ลือ) 555#ครั้งแรกกับการเป็นข่าวที่ไม่มีมูลซักนิดดดดด เดี๋ยววันหลังลงไปถ่ายรูปที่ 7 ใต้ตึกให้นะคะจะได้มีภาพ shopping กระหนุงกระหนิง” ซึ่งจอยบอกถ่ายเล่นๆ เพราะข่าวไม่จริงก็ไม่เห็นต้องกลัว

“จอยไม่ได้พูดอะไรแรงเลยนะ เป็นอะไรที่ขำๆ มากกว่า เห็นข่าวแล้วรู้สึกตลก มันไม่ใช่เรื่องจริงๆ ก็เลยลงเล่นๆ แค่นั้นเอง ไม่ได้ไปประชด โกรธ โมโหอะไรเลย แค่เล่นๆ เท่านั้นเอง เอาจริงๆ คนก็ไม่ได้ถามนะ คิดว่าทุกคนคงมีวิจารณญาณคิดได้ว่าคนสองคนจะทำอะไรแบบนี้รึเปล่า มันไม่ใช่ ตลกๆ มากกว่า”

“เวลาไปเรื่องเล่าก็ถ่ายรูปกับพี่ยุทธเป็นปกติอยู่แล้ว พี่ยุทธก็ถ่ายเล่นกับทุกคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าเราตลก มันไม่ใช่เรื่องจริง ในเมื่อเราไม่ทำก็ไม่รู้จะต้องกลัวไปทำไม ก็เล่นๆ”

แย้งภาพที่ออกมาไม่ได้ดูใกล้ชิดเกินไป

“คนอื่นถ่ายชิดกว่านี้นะ ใกล้กว่าจอยเยอะเลย อย่างที่บอกว่ามันไม่มีอะไร ไปไล่ไอจีพี่ยุทธดูได้เลย จอยมีภาพน้อยสุดด้วยซ้ำ คนอื่นเขามีหอมแก้มมีอะไรด้วย มันเป็นการถ่ายรูปของพี่ยุทธ ซึ่งมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว”

เมื่อถามว่า “สรยุทธ” พูดถึงเรื่องนี้ยังไงบ้าง? เจ้าตัวก็แจงว่า…

“ไม่มีฟีดแบ็คอะไรเลยค่ะ มันไม่มีประเด็นอะไรที่เราจะต้องมานั่งพูด ก็เป็นการแจ้งกันเฉยๆ ว่ามันมีข่าวแบบนี้ออกมานะ ก็ไม่มีพูดอะไรต่อเลย”

ส่วนที่มีคนเอารูปเรามารวมๆ แล้วมาประติดประต่อเป็นเรื่องราวดูนั้น “จอย” บอกตนถ่ายคู่กับอีกฝ่ายน้อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ

“ใช่ แต่อยากให้ไปดูไอจีรวม คนตามไอจีพี่ยุทธจะดูแล้วปกตินะ จอยถ่ายน้อยด้วยซ้ำไปกับการถ่ายรูป”