Inside Dara
"ใบเตย" ท้าเลิก "ดีเจ.แมน" เหตุสนมอเตอร์ไซด์มากกว่า

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่าความรักของคู่รักสุดฉาว ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจ.แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ดูท่าจะไปไม่รอด เพราะฝ่ายหญิงเอาแต่ใจ และฝ่ายชายก็สนใจแต่มอเตอร์ไซด์ เล่นเอาฝ่ายหญิงถึงกับออกปากขอเลิก อีกทั้งยังมีกระแสวิจารณ์ถึงการแต่งกายด้วยชุดไม่เหมาะสมไปร่วมงานแต่งงานที่เป็นพิธีทางศาสนาอิสลามระหว่าง พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช กับไฮโซ เพชร-อิทธิ เชาวลิตธำรง อีกทั้งเจ้าตัวยังเปิดศึกเกาเหลากับนักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และยังไปทำตัวไม่เหมาะสมที่ฮ่องกงจนแท็กซี่ปฏิเสธรับผู้โดยสาร จริงเท็จแค่ไหน มีโอกาสเจอตัวใบเตยที่มาอัดรายการ "จับผิดซุปตาร์" ที่มนตรีสตูดิโอ เลยต้องให้เจ้าตัวชี้แจง

ใบเตย เผยว่า "ความรักกับพี่แมนยังหวานดี แต่ที่ห่างกันเป็นเพราะการทำงาน ตอนนี้พี่แมนรับงานละครเยอะขึ้น ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน ต่างจากปีแรก ๆ ที่เจอกันทุกวัน ก็มีทะเลาะกันบ้าง เนื่องจากตอนนี้พี่แมนมีกิจกรรมคือการขี่มอเตอร์ไซด์ ทำให้หนูน้อยใจเหมือนเขารักมันมากกว่าหนู หนูก็ต้องปรับให้ชอบในสิ่งที่พี่เขาชอบ ซึ่งมันเป็นเรื่องยาก ถ้าจะบอกว่าหนูเอาแต่ใจก็มีส่วน และ ณ วันนี้ก็ยังเอาแต่ใจอยู่ มันก็เป็นเพราะเรามีเขาคนเดียว เราซื่อสัตย์จริงใจ มันเป็นสิ่งที่คนรักคนหนึ่งจะทำได้ ถ้าเห็นเขาสำคัญที่สุดก็น่าจะเป็นสิ่งที่เขาดีใจ แต่จริงๆก็ไม่มีอะไร แค่เขามีกิจกรรมมากขึ้น จากที่แต่ก่อนเขาไปเที่ยวกับเราได้ทุกที มันเป็นเหมือนสิ่งที่เราขาด เราก็ต้องบอกให้เขารู้เพราะไม่อย่างงั้นเขาจะกลายเป็นเหมือนคนเห่ออะไรใหม่ๆ แล้วถลำลึกเข้าไปจนลืมเรา ซึ่งเขาก็รู้ตัวดีและได้ขอโทษเราแล้วด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ"

แต่เกิดเป็นใบเตยทำอะไรก็มักโดนจับผิดอีก ล่าสุดก็โดนวิพากวิจารณ์ถึงเรื่องชุดในงานแต่งพิ้งกี้ว่าไม่เรียบร้อยอีก ใบเตย เปิดเผยว่า

"หนูว่าชุดนั้นเรียบร้อยสุดแล้วนะ เราไปในนามของคนไทย มันเป็นชุดที่เราเลือกเอง ก็ยาวอยู่นะ เราไปร่วมงานช่วงที่เจ้าบ่าวเขาจะเปลี่ยนมาเป็นศาสนาอิสลาม หนูชินแล้วที่มีคนจับผิด นี่น้อยลงแล้วนะ อย่าจับผิดเลย บางทีมันเป็นเรื่องเล็กน้อย หรือไม่ใช่ความจริงเลย"

สำหรับเรื่องปุ๊กลุ๊กที่คนจับไปโยงเกาเหลากัน และไปป๊ะหน้ากันในงานพิ้งกี้ด้วย ใบเตย เปิดเผยว่า "ในงานเห็นกันแว๊บ ๆ เพราะงานเขาจัดเป็นเขาวงกต มีแค่เดินเฉี่ยว ๆ กัน แล้ววันนั้นน้องเขากลับเร็วมาก แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่เกี่ยวกับว่าหนูสนิทกับแตงโม-ภัทรธิดา แล้วเขาพาลไม่เอา หนูเชื่อว่าในเรื่องงานทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ แยกแยะได้ ในงานเราไม่มีโอกาสได้ทักทายกัน เห็นกันแบบไกล ๆ เพราะมันมีจุดถ่ายรูปเยอะ ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลา น้องเจอเราตามงานก็ยังยกมือไหว้เรา ให้ความเคารพเรา เจอกันร่วมงานกันได้ตามปกติ"

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าตอนไปเที่ยวฮ่องกง สาวใบเตยทำตัวไม่เหมาะสม โหวกเหวกโวยวายจนแท็กซี่ไม่รับขึ้นรถอีก เกี่ยวกับเรื่องนี้ ใบเตย เผยว่า

"ทริปฮ่องกง มีวงบลูเบอร์ลี่ รวมถึงกระแต อาร์สยาม และผู้โชคดีทางบ้านไปด้วย มันเป็นทริปทำบุญไปวัดหมดเลยทั้ง 3 วัน ส่วนที่แท็กซี่ไม่ยอมรับเรา เพราะเขาไม่อยากได้ลูกค้าที่ไปใกล้ ๆ อยากได้ลูกค้าที่ไปไกล ๆ คือแหล่งช็อปปิ้งที่เราไปเที่ยวกันมันอยู่ใกล้โรงแรมมาก เขาก็อยากได้เงินเยอะ ๆ สุดท้ายก็มีพลเมืองดีเขาเรียกแท็กซี่กลับบ้านซึ่งอยู่ไกลมาก แล้วมันผ่านโรงแรมเขาก็ให้เรากลับด้วย ไม่เกี่ยวกับว่าหนูแต่งตัวไม่เหมาะสม เพราะเขาไม่ใช่แค่ไม่รับหนู แต่เขาไม่รับทุกคนที่ไประยะทางใกล้ แล้วหนูก็ไม่ได้ไปโวยวายเสียงดังที่ล็อบปี้โรงแรม เพราะไม่พอใจเรื่องนี้ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ยืนยันว่าไม่ได้ทำตัวไม่เหมาะสมอะไรเลยค่ะ"