Inside Dara
อเล็กซ์ รับห่าง เต้ย เหตุเจอกันน้อยลง ปัดมีมือที่สาม

อเล็กซ์ เรนเดล รับห่าง เต้ย จรินทร์พร ยังไม่รู้จะไปในทิศทางไหน แต่สถานะยังไม่เลิกกัน ปัดมีมือที่สาม อยากให้แน่ชัดกว่านี้ค่อยพูดทีเดียว...

ทำเอาหลายคนเกิดอาการงงไปตามๆ กัน กับความสัมพันธ์ของ อเล็กซ์ เรนเดล กับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ล่าสุดที่งานบวงสรวงละคร อาคม ที่ช่อง 3 หนองแขม ผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่า

ถามถึงความสัมพันธ์กับ เต้ย จรินทร์พร? "ผมไม่อยากพูดออกไปให้เป็นกระแสหรือให้ใครติดตาม มันไม่ใช่จุดประสงค์ของเรา ผมบอกได้แค่คำเดียว ตอนนี้เราทำงานกันหนัก ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ผมยังไม่มีคำตอบอะไรให้ ผมเองก็ยังไม่มีคำตอบให้ตัวเอง" ที่เราไม่รู้ เพราะความสัมพันธ์มันเว้นวรรคมาระยะหนึ่งแล้วใช่ไหม? "ต่างคนก็ต่างทำงานมานานพอสมควร เราคุยกันตลอดครับ เราก็มีอนาคตที่ดีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ เราเปิดบริษัทด้วยกัน เราทำอะไรดีๆ ด้วยกันมาเยอะ แล้วก็คงไม่หยุดสิ่งพวกนั้น เพราะฉะนั้นเราก็คุยกันอยู่ตลอดว่าอะไรเป็นอะไร" ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน? "อะไรประมาณนั้นครับ"

ใจเราอยากไปต่อ หรืออยากหยุด? "ไม่บอกครับ" เรียกว่ามีปัญหากันได้ไหม? "ไม่ถึงขนาดนั้นครับ มันไม่มีเวลาให้กัน นั่นคือปัญหา พอมันไม่มีเวลาให้กัน หลายๆ อย่างมันก็ยากขึ้น ทุกอย่างมีเหตุมีผล เราไม่ใช่คนสองที่จะไม่มีเหตุผล จะงอนกันโดยไม่มีเหตุผลไม่ใช่ ไม่เคยเกิดอะไรพวกนี้ขึ้น" เรียกว่าห่างเพราะเวลาได้ไหม? "อะไรประมาณนั้นครับ อย่างที่บอกผมคุยกับเขาทุกวัน เมื่อเช้าผมก็คุย เมื่อคืนก็คุย เมื่อวานตอนเช้าผมก็คุย ผมมาสัมภาษณ์กับพวกพี่ก็จะไปเล่าให้เขาฟัง ว่าผมพูดอะไรบ้าง เราอัพเดตกันอยู่ตลอดเวลา พอคนไม่ได้เจอกันแล้ว มันยาก" คิดจะไปนัดเจอหรือเคลียร์กันไหม? "มันไม่มีเวลาแม้กระทั่งนัดเจอ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ตอนนี้ได้แค่โทรคุยอย่างเดียว ตอนนี้พ่อผมเพิ่งเกษียณจากงาน ผมได้เจอหน้าพ่อผมสองวัน เขาเองกำลังจะทำบ้าน เต้ยเองก็ยังไม่มีเวลาจะได้อยู่กับครอบครัวเลย เพราะเขามีละคร 3 เรื่อง ส่วนผมเวลาที่ผมไม่ได้อยู่ตรงนี้ก็ไปอยู่ป่า ไปอยู่กับเด็กๆ ไปสอนเด็กๆ ไปทำบริษัท เพื่ออนาคตของตัวเองในอนาคตข้างหน้า มันเป็นช่วงวัยต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องทำ ต้องโฟกัส โอกาสมาแล้วต้องทำมันให้ดี แล้วเราก็เสียสละตัวเองหลายๆ อย่าง กว่าจะทำสิ่งพวกนี้ที่เราทำอยู่ เราต้องเหนื่อย ณ ตอนนี้ในชีวิตมันก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ต่างคนต่างต้องโฟกัส"

หมือนความรู้สึกไม่เหมือนเดิมแล้วหรือเปล่า? "อันนั้นก็ลึกไปครับ" ณ วันนี้ความรักยังเป็นอันหนึ่งสำหรับเราอยู่ไหม? "วิเคราะห์เอาแล้วกันที่ผมพูดไปเมื่อกี้" เรียกว่าแค่ห่างแต่ยังไม่เลิกใช่ไหม? "ผมไม่ตอบครับ ผมไม่รู้จริงๆ" คือไม่รู้ไปจะทางไหนถูกไหม? "ถูกครับ ถ้าผมจะส่งข้อความไปหาเขาก็คงไม่ใช่ หรือถ้าผมจะโทรไปหาเขาก็คงไม่ใช่ ใช่ไหมครับ" ถ้ามีเวลาตอนนี้พร้อมที่จะคุยกันไหม? "ก็มันไม่มีเวลาครับ" เสียดายไหมถ้าต้องเลิกกัน? "ผมไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะมันยังไม่เกิดขึ้น ถ้ามันเกิดขึ้นค่อยมาตอบดีกว่า ผมไม่เสียดายเราทำอะไรดีๆ ด้วยกันมาเยอะมาก จะไปเสียดายมันก็ไม่ใช่ เพียงแค่ไม่มีเวลาคุยกันเท่านั้นเอง ผมไม่อยากจะโกหก แต่ก็ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ ผมไม่อยากจะบอกว่ามันไม่มีอะไร เพราะถ้ามันมีอะไรขึ้นมา ปัญหามันจะกลับมาที่ผม และกลับมาที่ตัวเขา ผมอยากจะพูดความจริงให้มากที่สุดที่เรารู้ ซึ่งที่ผมพูดมาทั้งหมด ก็คือความจริงทั้งหมด อะไรที่ผมไม่รู้ก็บอกว่าไม่รู้ ผมไม่อยากจะสร้างกระแสให้คนมาลุ้น ไม่อยากอยู่ข่าวซุบซิบของใคร และผมคิดว่าคู่ของเราไม่สมควรไปอยู่ในตำแหน่งนั้นด้วย เลยไม่อยากที่จะพูดอะไรมาก เพราะสุดท้ายคนจะต้องมานั่งรีเทิร์นไหม หรือไม่รีเทิร์นอะไรพวกนี้ ผมไม่อยากอยู่ในข่าวในกระแสอะไรแบบนั้น อยากให้แน่ชัดก่อนค่อยพูดทีเดียว ผมคิดว่าน่าจะเป็นทางที่ดีที่สุด เหตุผลที่ผมพูดออกมาเพราะว่ามีคนข้างนอกเริ่มมาถามแล้ว ผมก็ตกใจและคิดว่าพวกพี่รู้แล้ว เลยมาวันนี้กัน เลยงานเข้าตัวเองเฉยเลย แต่อย่างที่บอกมันไม่มีการทะเลาะกัน หรือการคุยที่มันไม่ดี และไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร หรือมือที่สาม"

อเล็กซ์ไม่ได้เจอเต้ยมานานแค่ไหนแล้ว? "ผมเจอเขาล่าสุดเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้ว แล้วผมก็ไม่ได้เจอเขาอีกอาทิตย์หนึ่งหลังจากนั้นไม่ได้เจอเขาอีกอาทิตย์เลย" ความสัมพันธ์เป็นแบบนี้แต่แรกไหม เจอกันบ้างไม่เจอกันบ้าง? "หลังๆ งานมันเยอะจริงๆ มันเยอะถึงขั้นเราไม่มีเวลาจะนอนได้เต็มอิ่มสักวันเลยครับ นอนก็นอนไม่สบาย มัวแต่เครียดเรื่องงาน เรื่องบริษัทที่เราเป็นเจ้าของ ใครที่เคยทำอะไรแบบนี้จะเข้าใจ".