Inside Dara
ใครบังคับ!? "บุ๋ม"โพสต์ไอจีเคลียร์พวกช่างเมาธ์ ปมช่วยสงบศึกเมียนายพลฯ ถีบสาวท้อง

จากกรณีวานนี้ (17 ต.ค.) "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ประธานองค์กรทำความดี ได้เป็นหนึ่งในคนกลางในการเจรจาไกล่เกี่ย กรณีเมียนายพลฯ ถีบสาวท้อง 4 เดือน บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ จนที่สุดทั้ง 2 ฝ่ายสามารถตกลงกันได้เรียบร้อยว่าจะไม่มีการฟ้องร้อง (ยกเว้นคดีอาญาที่ยอมความกันไม่ได้)

แต่ดูเหมือนเหตุการณ์จะจบลงด้วยดี เนื่องจากมีชาวเน็ตบางกลุ่มแสดงความคิดเห็นในเชิงตั้งคำถามว่า ทางฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ถูกบังคับให้มายอมความหรือไม่ เพราะมีสีหน้าเหมือนไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อีกทั้งยังมีการเหน็บเเนมสาวบุ๋มว่า "สร้างภาพ" งานไหนงานนั้นเจ๊มาตลอด!

ล่าสุด สาวบุ๋มของเราก็ไม่ได้นิ่งเฉย เคลียร์คัททุกประเด็นผ่านอินสตาแกรม @boompanadda โดยระบุว่า

เกิดกระแสความเข้าใจผิดกันเยอะมากว่า บุ๋มบังคับให้ฝ่ายท้องมาขออภัยเพราะดูหน้าไม่เต็มใจ และยังมาถามอีกว่า "ถ้าบุ๋มโดนถีบตอนท้อง 4 เดือน บุ๋มจะให้อภัยไหวไหม?" ขอตอบดังนี้นะคะ

1. สามีภรรยาที่ท้องเค้าโตมากแล้ว มีการมีงานดี ใครจะไปบังคับเค้าได้เหรอคะ? แต่จะให้ทั้งคู่ยิ้มทันที มันก็ละครไปป่ะ? เจอกันได้ก็บุญแล้ว

2. บุ๋มไกล่เกลี่ยให้เพราะทั้งคู่ฝ่ายท้องกลัวว่าจะโดนยศข้าราชการมาข่มเหง บุ๋มเลยให้เจอกับผู้ใหญ่ เพื่อเป็นการยืนยันว่าจะไม่เจออย่างนั้นแน่นอน บุ๋มไม่ยอมอะไรที่ไม่ยุติธรรม พวกคุณก็น่าจะรู้!

3. อะไรที่ฟ้องร้องแจ้งความ ทำร้ายร่างกาย เป็นคดีอาญา ก็ต้องดำเนินคดีกันต่อไป เราไปขวางกฎหมายไม่ได้นะคะ

4. การไกล่เกลี่ย เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้คุยกันเบื้องต้น ถ้าไม่มีคนกลางก็มีแต่ทะเลาะกันไม่จบ!

5. ใครมาถีบบุ๋มตอนท้อง บุ๋มจะยอมไหม? ขอตอบว่า ตอนไหนก็ไม่ยอมค่ะ! ถึงได้อยากให้เรื่องนี้คลี่คลายความกังวลคนท้องว่าจะเครียดเรื่องข่มเหงจากราชการ เลยช่วยให้เจอกัน คุยกันรู้จักกัน คนท้องจะได้สบายใจไปหนึ่งเปราะ จะได้หายเครียดลงบ้าง เครียดเกินไปไม่มีผลดีต่อเด็กนะคะ

6. ทำไมต้องเป็นบุ๋ม? นั่นสิ รึจะเป็นคุณ? การด่าแทนคนท้องในโซเชี่ยล ไม่ได้ทำให้คนท้องหายเครียดหรอกนะคะ ต้องออกมาแก้ปัญหา ถึงจะโล่งใจว่า การดำเนินคดีจะเป็นไปอย่างยุติธรรมอย่างแน่นอน

7. ด่าบุ๋มว่าอยากดัง เอาหน้า ปูทางนักการเมือง ด่ามุขเก่าแล้ว ไม่เบื่อบ้างรึไง ตอบไปก็บ่อย หัดอ่านกันบ้าง หรือแค่กัดแบบพล่อยๆ ไปเรื่อยๆ ขอให้ได้เหน็บ? ไม่ได้คิดอะไร! เออ! เชื่อแล้วค่ะ ว่าไม่ได้คิดจริงๆ

ใครจะด่าอะไร (บางคนกัดเรื่อง อิชั้นละมั้งที่ท้อง 555 ขอบใจ แค่อ้วนป่ะ?) เชิญมากัดในไอจีนี้ ไปกัดตรงนู้นตรงนี้ ตามตอบไม่ทัน