Inside Dara
บี้ เชื่อ โม ไม่น้อยใจไม่ลงรูปคู่ให้ดอกไม้หลังเวทีคอนเสิร์ต

บี้ สุกฤษฎิ์ ปลื้มฟีดแบ็กคอนเสิร์ตตัวเองดีมากและรู้สึกภูมิใจ รับโม มนชนก นำดอกไม้มาแสดงความยินดีหลังเวทีคอนเสิร์ต เชื่ออีกฝ่ายไม่น้อยใจไม่ลงรูปคู่กัน ปัดเขิน-อ้างขี้เกียจลง แย้มมีละครใหม่เตรียมเปิดกล้องกลางเดือน ก.ค.นี้

ก่อนหน้านี้เคยเจอข่าวเม้าท์ความรักเริ่มไม่ค่อยจะหวานเท่าไร แต่ล่าสุดในคอนเสิร์ต “บี้ สุกฤษฎิ์ LOVE 10 ปีไม่มีหยุด” ก็มีภาพนางเอกสาว โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นำช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับพระเอกนักร้องหนุ่มฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ถึงหลังเวทีด้วย หวานกันขนาดนี้แต่ก็ไม่ยักลงรูปคู่ให้แฟนๆ ได้ยิ้มๆ ฟินๆ กับเขาบ้าง ไม่รู้เป็นเพราะหนุ่มบี้แอบเขินรึเปล่า ได้เจอ บี้ มาร่วมงานเปิดตัวละครเวที “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” รอบกาล่า ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เลยถามถึงคอนเสิร์ตนี้กันหน่อย

ที่ไม่ได้ลงรูปคู่ไม่ได้เขินนะ แต่ขี้เกียจลงครับ อิอิ

โดย บี้ เผยถึงฟีดแบ็กคอนเสิร์ตของตัวเองที่ผ่านมาว่า "ฟีดแบ็กดีมาก หลายคนที่ไม่เคยติดตามผลงานของเรามาก่อนตลอด 10 ปี เพิ่งมาเจอตอนคอนเสิร์ตนี่แหละ เขาได้เห็นว่าเราพัฒนา เราโตมาถึงขั้นนี้แล้วเหรอ โชว์ 3 ชั่วโมงครึ่ง ร้องเต้นเองหมดเลยหรอ เป็นฟีดแบ็กที่ค่อนข้างดีมาก" หายเหนื่อยเลยไหม? "ก็ยังเหนื่อยอยู่แหละ แต่ผลงานออกมาดีก็ทำให้เราและทีมงานภูมิใจ” หลายคนบอกว่าพาร์ตการแสดงบนเวทีแข็งแรงขึ้นเยอะเลย? "แข็งแรง เพราะเราไม่ได้รับงานอื่นเลย หมกมุ่นอยู่กับคอนเสิร์ต เน้นเรื่องร่างกาย สมอง สมาธิอยู่กับมัน เราก็ทำได้" เป็นเพราะกำลังใจดีด้วยใช่ไหม? "สบาย กำลังใจดี หลายคนมาให้กำลังใจติดขอบเวที ดอกไม้ ของขวัญ การ์ดอวยพรเยอะ กำลังใจเยอะดี" ชอบดอกไม้ช่อไหนสุด? "ชอบทุกช่อ ช่อไหนสวยก็ชอบ เป็นกำลังใจทุกช่อ" โมไปให้กำลังใจเอาดอกไม้ไปให้ถึงหลังเวทีเลย? "มีครับ มี เขาก็มากับครอบครัวและแก๊งของเขา มีเอาดอกไม้มาให้บ้าง ตอนจบคอนเสิร์ตแล้ว เหมือนเป็นการเอามาแสดงความยินดี" มีฉลองอะไรไหม? "ก็อยู่ข้างหลังนั่นแหละ ทีมงานเต็ม ฉลองความสำเร็จกัน" แต่ก็ไม่เห็นลงรูปคู่? "อ้าว ถ้าลงก็ไม่สนุกสิ ให้ไปตามหากันเอง" เรียกว่าเป็นการเปิดตัวมากขึ้น? "ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด กลางๆ เอาไว้ดีกว่า" จะเปิดสักทีไหม? "ยังไม่ใช่เวลานี้"

บี้ สุกฤษฎิ์

ความสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม? "สบาย เป็นปกติ" พอมีรูปคู่ออกมาแล้วเป็นยังไงบ้าง? "ก็ไม่เป็นยังไงครับ สวยและน่ารักดี แฟนๆก็บอกว่าอยากเห็นรูปคู่กันอีก แต่ไม่เห็นในไอจีหรอก ต้องไปตามหากันเอาเอง" ไม่ลงรูปไม่กลัวเขาน้อยใจเหรอ? "ไม่น้อยใจหรอก ถึงแม้เราไม่ลง แต่คนก็ไปหามาจนได้แหละ" เขินเหรอถึงไม่ลง? "เปล่าหรอกครับ ขี้เกียจลง มีรูปอื่นให้ลงอีกเยอะแยะ" แสดงว่ารูปคู่ในโทรศัพท์มีเยอะ? "เดี๋ยวเช็กก่อน (หัวเราะ) ไม่ๆ ไม่มีน้อย มีบ้างนิดหน่อยแหละ แหม แต่ถึงมีก็ไม่ให้ดูหรอก" เห็นว่าหลังคอนเสิร์ตก็ไปพักผ่อนเลย? "ใช่ครับ ไปพักผ่อน พาเพื่อนๆ ญาติๆ ไปเที่ยวบ้าง เป็นเวลาที่ได้เรียนรู้ระบบความคิดของตัวเองว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างสำหรับ 10 ปีที่ผ่านไปเป็นยังไง ไปชาร์จแบต" กลับมาแล้วเตรียมลุยอะไรต่อ? "ละครเรื่องใหม่จะเปิดกล้องกลางเดือน ก.ค.นี้" หายไปนานเหมือนกันกับละคร? "ไปหมกมุ่นกับการร้องเพลงมานาน ถึงเวลาต้องกลับมาเล่นละคร" งานโชว์ตัวล่ะ? "ผมไม่ได้มุ่งมั่นกับงานโชว์ตัวมาก ส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นที่งานในบริษัท แต่เวลานี้เป็นเวลาผ่อนคลาย จบคอนเสิร์ตแล้วเดินสายหน่อยก็ได้" จะกลับมาทวงบัลลังก์? "ไม่หรอกครับ เดินสายปกติ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ" กลับมาโกยเงิน? "เรียกว่ากลับมาร้องเพลงดีกว่า กลับมาโกยเงินฟังดูน่าเกลียด ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้ไปพบปะผู้คนตามต่างจังหวัด"