Inside Dara
“ใหม่” โต้ถอยรถหรูคู่ “เต๋อ” ต่างคนต่างมี ไม่ได้ซื้อตามกัน

“ใหม่ ดาวิกา” โต้ถอยหรูคู่ “เต๋อ ฉันทวิชช์” แจงซื้อไว้นานแล้วเป็นรถของที่บ้าน ไม่ได้ซื้อตามกัน ปัดงอนฝ่ายชายหลังอัปไอจีสตอรี่ชิงกลับบ้านก่อน บอกต่างคนต่างกลับอยู่แล้ว แฮปปี้บินถ่ายงานพรีเซ็นเตอร์ที่เกาหลี รับค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ ปลื้มร่วมงาน “เฮลี่ย์ บัลด์วิน” แฟน “จัสติน บีเบอร์”

ทำเอาแฟนคลับลุงกับลิงฟินกันยกใหญ่ หลังมีภาพที่สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” และหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ถอยรถหรูป้ายแดง สีเดียวกัน แบบเดียวกัน ต่างกันเพียงรุ่นและดีไซน์นิดหน่อยเท่านั้น จนถูกเมาท์มอยว่าตั้งใจจะซื้อเพื่อเอาไว้เป็นรถคู่กันหรือเปล่า แต่ล่าสุดสาวใหม่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อไว้เป็นรถคู่กัน แต่รถคันดังกล่าวเป็นรถของที่บ้านที่มีมานานแล้ว ส่วนหนุ่มเต๋อไปถอยรถมาตอนไหน ตนก็ไม่ทราบ เพราะไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย

“เรื่องรถคู่ไม่มีค่ะ ใหม่ซื้อมานานแล้ว และไม่ใช่รถใหม่ เป็นรถของที่บ้าน ใหม่ก็เห็นรูปเหมือนกัน แต่รถของใหม่ซื้อมานานมากแล้ว ส่วนของพี่เต๋อใหม่ไม่แน่ใจว่าเขาซื้อตอนไหน เอาจริงๆ ไม่เคยถามเรื่องรถเลย และไม่ใช่ว่าเราซื้อตามกันค่ะ แฟนๆ จับตาเรื่องความสัมพันธ์ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคอยดูคู่เราอยู่ค่ะ”

รับแซวเต๋อในไอจีสตอรี่ชอบกลับก่อน ไม่ได้งอนฝ่ายชาย

“ใช่ค่ะ เขาไม่รอใครอยู่แล้ว นิสัยเขาเป็นแบบนี้ แต่ใหม่เองถ้าเสร็จแล้วใหม่ก็ไม่รอ เราก็กลับบ้าน ไม่ได้งอนหรอกค่ะ มันเป็นการทำงาน”

แฮปปี้บินถ่ายโฆษณา พร้อมเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางที่เกาหลี ค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ ส่วนร่วมงาน “เฮลี่ย์ บัลด์วิน” แฟนสาว “จัสติน บีเบอร์” สนุก

“ไปถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอางตัวที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ เป็นแบรนด์ของเกาหลี และให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่นั่น จะใช้เฉพาะที่เกาหลี เราก็ต่อยอดไปเรื่อยๆ เริ่มจากเล่นเอ็มวี ถ่ายแบบ ดีใจที่อย่างน้อยก็มีคนรู้จักเรามากขึ้น จะได้มีงานเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนร่วมงานก็น่ารักมาก เรื่องค่าตัวก็น่ารักมากค่ะ ยังทำให้เขาคิดถึงเราอยู่เรื่อยๆ ได้”

“ส่วนเรื่องร่วมงานกับเฮลี่ย์ บัลด์วิน แฟน จัสติส บีเบอร์ เป็นแคมเปญที่เราไปถ่ายไว้สักพักหนึ่งแล้วแต่ค่ะ เขาเพิ่งปล่อยออกมา ตอนนั้นเขาน่าจะยังไม่เปิดตัวเป็นแฟนกับจัสตินนะคะ แต่การถ่ายทำสนุกมาก ซุป’ตาร์ทุกคนโปรเฟสชั่นนอลค่ะ”