Inside Dara
“แพท” เผย “โตโน่” โอบกอดเป็นสไตล์ของสุภาพบุรุษ

“แพท ณปภา” เผย “โตโน่” โอบเอวเป็นสไตล์สุภาพบุรุษ ส่วนหยอดคำหวานแค่เอาใจแฟนคลับ รับมีคนคาบข่าวมาบอกฝ่ายชายควงสาวหม่ำข้าว ย้ำเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ส่วนตนจะอยู่เคียงข้างพระเอกดังเสมอแม้อีกฝ่ายจะมีหวานใจแล้วก็ตาม ฟุ้งซุ่มคุยหนุ่มนักบิด-สนิทกว่าโตโน่ แต่ยังไม่พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์

มีโมเม้นต์หวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันเป็นระยะสำหรับคู่จิ้นสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” และหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ล่าสุดงานงานบอลช่อง 3 ก็ได้เห็นโมเม้นต์น่ารัก หยอดคำหวานพร้อมภาพโอบเอว ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ เมื่อสอบถามกับสาวแพท เจ้าตัวก็เผยว่าเป็นอะไรที่ตนไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน และก็ทำเพื่อแฟนคลับด้วย

“จริงเราไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรแบบนี้ เรารู้แค่ว่าน้าเน็กชวนเราไปไลฟ์ก็คิดว่าชวนไปพูดคุยปกติ ไปถึงเขาก็มาอธิบายคอนเซ็ปต์ มีคำถามแล้วให้ตอบตอนนั้นเลยแล้วส่งเขามา แต่ตอนโฟนอินแพทไม่รู้มาก่อน ตอนแรกคิดว่าอำ ตอนรับเราก็ทำขำๆ ไปแต่เอ๊ะพอฟังเสียง นี่เสียงพี่โน่นิ ก็ตกใจ”

“ก็มีหยอดตามสไตล์พี่โน่ เข่าน่ารักของเขาเนอะ เป็นครั้งแรกของเขาด้วยที่ได้มาช่อง 3 ได้มาทำกิจกรรมกับเรา พอเขามาถึงคนก็แซวกันตั้งแต่ก้าวเข้ามาจนเตะบอลเสร็จก็ยังแซว ก็ขอบคุณแฟนๆ มากันแน่นมาก เขาก็มาเชียร์ทั้งแพททั้งพี่โน่ เราสองคนดีใจค่ะที่มีคนรักเรามากขนาดนี้ เราไปงานเราก็เดินพาเหรดอย่างเดียวเราก็กลัวเนอะ เขาก็ถามว่าเขามาเตะบอลได้เชียร์หรือเปล่า”

บอกโตโน่โอบเอวตามสไตล์สุภาพบุรุษทั่วไป ทำกัน ไม่ได้คิดเกินเลย

“จะบอกว่ามันเป็นสไตล์ของผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ ไม่ใช่แค่พี่โน่ที่ทำ ไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ที่แพทร่วมงานด้วยส่วนใหญ่เขาก็เป็นอย่างนี้ นอกจากจะไม่สนิทกันจริงๆ อย่างพี่โน่เราร่วมงานกันมาเยอะแล้วแหละ เรารู้สึกว่าเราก็ในระดับหนึ่งกับเขา เขาโอบไม่ได้จะโอบแบบกอด แต่ออกแนวให้เรากระเถิบเข้าไปหน่อย คนที่ถ่ายเขาบอกให้แพทเข้าไปอีก เราก็แบบจะให้เข้าไปอีกขนาดไหน พี่โน่เขาก็เลยโอบให้เราเข้าไปอีกนิดหนึ่ง ไม่ได้เป็นการโอบที่ออกแนวกอดรัดฟัดเหวี่ยง ตอนถ่ายตี10 แนบชิดกว่านี้อีก อันนี้ถือว่าเบามาก แฟนคลับเองเขารอรูปคู่มานานแล้ว เขาก็ลุ้นว่ามางานนี้จะได้เจอไหม คือต่างคนต่างทำกิจกรรมเลย เราจะมีโอกาสได้มีรูปคู่ไหม พอได้ทุกคนก็ฟิน จบ พัก แยก”

เปรยเช็กจากแฟนคลับหนุ่มโตโน่ มีภาพหลุดสาวอื่นแค่คนที่ทำงานร่วมกัน ลั่นจะอยู่ข้างพระเอกหนุ่มเสมอแม้อีกฝ่ายจะมีหวานใจแล้วก็ตาม

“อันนี้แพทไม่รู้นะคะแต่มีสายรายงานเข้ามาตลอดเวลา เท่าที่รู้เหมือนเป็นเพื่อนร่วมงานมั้งค่ะ สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรืออะไรก็แล้วแต่แพทก็อยู่ข้างพี่โน่เสมอ เราให้กำลังใจกันมากกว่า แพทเองก็ไม่ได้ถามพี่โน่เรื่องนี้ แพทว่ามันไม่ใช่เรื่องที่แพทต้องถาม เราไม่ได้เป็นอะไรกันที่เราจะต้องไปถาม วันนี้เราไม่ได้เป็นแฟนกันเราเป็นเพื่อนกัน ทุกคนมีสิทธิ์ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ รวมถึงตัวแพทด้วย ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะใช่หรือไม่ใช่สุดท้ายแพทก็เป็นกำลังใจให้พี่โน่อยู่ดี แพทอยู่ข้างพี่โน่เสมอ”

“แต่ก็รู้มาว่ามีแฟนคลับไปโจมตีเขา จะบอกว่าเรื่องพัฒนาหรือไม่พัฒนามันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราไม่สามารถไปบังคับจิตใจของเราได้ ตอนนี้เราสองคนอยู่ในฐานะนี้แล้วมันโอเคมาก อนาคตยังบอกอะไรไม่ได้ รู้แต่ตอนนี้เราโอเคกับตรงนี้ ได้เจอกัน ยิ้มให้กัน เขินกันบ้าง อมยิ้มให้กันบ้าง แพทว่ามันโอเคแล้ว คือถ้ารีบแล้วมันไม่เวิร์กมันจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ใหญ่โตมาก”

รับภาพซ้อนมอเตอร์ไซค์หนุ่มเป็นคนที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้ แต่ยังไม่ขยับฐานะเรียกแฟน บอกไม่กล้า เพราะเป็นเพื่อนกันมา 7 ปี

“พี่เบนซ์เหรอคะ เป็นคนที่สนิทที่สุดตอนนี้ เราสนิทกันมา 7 ปีแล้ว เหมือนเราเคยสนิทกันแล้วเราก็แยกกันไปใช้ชีวิต จนตอนนี้เราเหมือนมาสนใจอะไรที่ใกล้ๆ กัน ประจวบกันที่แก๊งของเราทั้งหมดดันมารู้จักกันหมดมันเลยได้เจอกัน ก็คุยๆ กัน ยังไม่ขยับฐานะ เป็นเพื่อนกันมา 7 ปีจะขยับฐานะมันก็พูดยาก”

“แต่ก็ยอมรับว่าเขาน่ารัก เขาก็ทำในสิ่งที่เขาต้องทำ ในความเป็นเพื่อนที่ดี อนาคตจะเป็นยังไงยังไม่รู้ อย่างที่บอกว่าแต่ละคนที่เข้ามาหาแพทตอนนี้ขออย่าเพิ่งคิดไปไกล เอาเพื่อนกันให้รอดก่อนดีกว่า เพราะหลายๆ คนที่เป็นข่าวกันไปตอนนี้ก็ไม่รอด อย่าเพิ่งตื่นตูม ชี้ประเด็นว่าพอเห็นแล้วจะคือคนนี้ มันไปกินข้าวกับคนนี้ต้องใช่คนนี้แน่นอน เห็นไหมค่ะว่าสุดท้ายแล้วมันไม่มีเหลืออยู่เลย ขอให้แพทมีโอกาสได้ศึกษา อย่าเพิ่งโวยวายเอ๊ะอ๊ะว่าต้องใช่คนนั้นคนนี้ ขอเวลาหน่อย สุดท้ายมันจะเหลือคนที่ใช่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งมันยังไม่ใช่ตอนนี้”

“กับคนนี้ก็ยอมรับว่าสนิทกว่าพี่โน่ แพทมาสายนี้อยู่แล้ว แพทยอมรับว่าแพทชอบมอเตอร์ไซค์ ซึ่งพี่คนนี้เขาเป็นนักแข่ง เราก็จะคุยกันรู้เรื่องมากกว่าทุกคน ก็เท่านั้นเอง เรื่องข่าวอะไรต่างๆ เขาก็ไม่ยุ่ง งานก็คืองาน เขาแฮปปี้ถ้าเราจะจิ้นกับพี่โน่ แล้วถ้าวันหนึ่งมันโอเคเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็ยังดูๆ กันไปเรื่อย เป็นการให้โอกาสซึ่งกันและกันมากกว่า(เห็นว่าเขาตามไปถ่ายรูปเราทุกงานอีเวนต์ด้วย?)มาเป็นเพื่อนมากกว่าค่ะ อย่างกับพี่โน่หลายคนสงสัย มีดราม่านั่นนี่จะบอกว่ากับพี่โน่เราคุยกันเฉพาะเรื่องงานจริงๆ นอกเหนือจากนั้นเราเคยคุยกันหลายรอบแล้วว่ามันจะเป็นยังไง บทสรุปสุดท้ายของเราสองคนคือเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่เราก็พูดเหมือนกันเสมอว่าอนาคตไม่รู้ ณ ตอนนี้เราสบายใจกันทั้งคู่ที่จะเป็นเพื่อนคอยอยู่ข้างกัน เราทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่”