Inside Dara
'โฟร์-มด' ซี้ดเซ็กซี่ จับคู่ยั่วใจ!

"โฟร์-มด"โฟร์-ศกุลรัตน์ วรอุไร และมด-ณปภัช วัฒนากมล ขออวด“โฟร์โมสต์” เก็บงำความสวยและความสาวมานาน สาวโฟร์ สาวมด พร้อมใจถวายกายโชว์ “อึ๋มทวิน” อั้ยย่ะ!! เต้า คู่เดียว ถ้ากล้าโชว์ก็ซู่ซ่าจะแย่แล้วนี่ทั้ง โฟร์–มด ยอมสลัดผ้า ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเป็น “แพ็กคู่” ซัมเมอร์นี้ แฟชั่น นิตยสาร “แพรว” เพิ่มอุณหภูมิดีกรีความร้อนให้ซู่ซ่า เชื่อว่าหนุ่มๆคงไม่อยากละสายตาไปแน่นอน เกิดอาการ “รักพี่ เสียดายน้อง” หนุ่มๆถูกใจ คู่ดูโอ้ แอ๊บแบ๊ว แน่นอน

มันถึงเวลาก็ต้องโชว์ อย่าปล่อยให้ “ความสาวหมดอายุ” คงเสียดายแย่!! คาดว่า โฟร์–มด ก็คิดแบบนี้เช่นกัน เพราะที่ผ่านมาพอย่างเข้าซัมเมอร์ทีไร สองสาว โฟร์–มด จะถูกเล็งว่า หน้าร้อนไหน จะทำฮือฮากันบ้าง เนื่องจากทั้งคู่เป็น “คู่ดูโอ้” ที่มีผลงานเพลงออกแนวหวานแฝงเซ็กซี่ สักวันมันต้องมีวันที่ระเบิดผลงานออกมาโชว์ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ มด แอบเพ้อ! ว่าถ่ายชุดว่ายน้ำกับ โฟร์ คงเป็นเรื่องยาก แต่วันเวลาเปลี่ยน ใจ โฟร์ ก็เปลี่ยน

พอ โฟร์ ปลดล็อก! หัวใจ ยอมกล้า สลัดผ้า ความฮือฮา! ก็บังเกิดขึ้น แฟชั่นเซตนี้เป็น “เซ็กซี่แพ็กคู่” มด ดีใจที่มีเพื่อนเซ็กซี่ เพราะที่ผ่านมา เธอฉายเดี่ยว ถ่ายคนเดียวมันเปลี่ยวหัวใจ รอบนี้ โฟร์ ขอจัดเต็มเป็นเพื่อนเธอ!

เอ๊ะ! หรือจะเป็นเรื่องจริงที่ผู้หญิงพอ “อกหัก–ผิดหวัง–รักไม่สมหวัง” มักจะสลัดผ้าถ่ายหวิวประชดรัก โฟร์ เองสะบั้นรักกับ หนุ่มพิชญ์ วง ซีควินท์ ที่คบกันมานาน รักๆเลิกๆมาหลายรอบ แต่รอบนี้ เลิกจริง ไม่มีสแตนด์อิน โฟร์ เลยสแตนด์บายกลายเป็น “สาวเซ็กซี่” แบบไม่ต้องแคร์ชายใด

คอนเซปต์โชว์หวือในครั้งนี้ ไม่โป๊ ไม่เปลือย เพราะชุดว่ายน้ำสีสดใส ตามสไตล์ “หนูเป็นสาวแล้ว” ภาพหวือหวาน่าจะเป็นการเปลือยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน หากเปรียบเป็น “กระ-ดานโต้คลื่น” หนุ่มไทยคงอยากเล่นกีฬานี้กันเป็นแถว จะได้เอาอกมาถูกระดาน มด ผ่านประสบการณ์ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาบ้าง ก็ไม่ขัดเขิน โฟร์ ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่ก็ผ่านไปได้ดี ไม่มีเกร็ง!

ภาพเซตนี้ เคลียร์ข่าว โฟร์–มด ซดเกาเหลา วงแตกและแยกวงลงสิ้น สาวๆทำงานร่วมกัน เรื่องทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา งอนกัน ผลัดกันขอโทษ และปรับปรุงวงการเพลงวัยใส ค่ายอาร์เอส เลยมีวง “โฟร์มด” มานาน แต่อย่างว่า “โฟร์–มด” อยู่นาน อยู่ทน แต่ไม่ได้ทนอยู่ งานเพลงคือจุดเริ่มต้น แต่ ณ บัดนี้ สาวโฟร์ และ สาวมด แตกกิ่งก้านไปเป็น “นางเอกละคร” โฟร์ เล่นเรื่อง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 คู่ อ้วน–รังสิต

ฟาก มด ก็เริ่ดมากขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก ก็ต้องไม่ธรรมดา ทาตัวดำ รับบทดำตับเป็ด ในเรื่อง “ข้าวนอกนา” ทางช่อง 8 ชิมลางจากเรื่อง “น้องเมีย” อ้อน เฮีย นิดเดียวว่า ชอบการแสดง เฮีย เห็นแววก็จัดให้ ทันใจจริงๆ

เส้นทางของงานคงไม่ต้องห่วง เพราะ โฟร์–มด โดนใจแฟนตั้งแต่รุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่ ห่วงก็แต่เรื่อง “หัวใจ” นักร้องสาวหน้าเด็ก โฟร์–มด จะลงเอยกับผู้ใด เป็นซีรีส์ชีวิตที่น่าติดตาม

สาวมด แต่ก่อนเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด เคยมีข่าวกะ หนุ่มคริส โรเบิร์ตส์, หนุ่มเน มือกลอง วงลิปตา มีข่าวกะหนุ่มทีไรคนที่หัวใจร้าวคือ คุณแม่ของมด เพราะต้องคอยห่วง เพราะ “ลูกสาว” มีแฟนทีไร จะติดแฟน แต่เดี๋ยวนี้ มด เปลี่ยนไป ไร้แฟน แม่มด เลยดีใจ จากที่ มดเคยเป็นมดตะนอย ต่อยเจ็บ กลายเป็น มดดำ ที่ตอมแต่ความหวาน ไม่กัดใคร ว่างก็หันหน้าปฏิบัติธรรม ไปเป็น ลูกศิษย์วัดท่าไม้ แต่ถึงไม่มีแฟน แต่ มด ก็รับว่ามีคนคุยด้วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวย แต่ไม่เรียกแฟน!

ทางด้าน สาวโฟร์ ตั้งแต่ สลัดบ๊อบ จัดการ หนุ่มพิชญ์ แฟนที่คิดนอกใจ แบบ พิชญ์ ไม่ต้องคิดแก้ตัว เพราะ โฟร์ ประกาศชัดว่า ไม่ขอเจอหน้า พิชญ์ ชัดเจนว่าไม่ชอบหน้าเอามาก ถึง โฟร์ จะดูเป็นสาวตรงไปตรงมา แต่หนุ่มๆก็ไม่กลัว โฟร์ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ทั้งนอกและในวงการ ตามจีบ โฟร์ กันให้เพียบ

ล่าสุดเหมือน หนุ่มณัฐ–ณัฐพล เป็นหนุ่มคนใหม่ที่จะมาดูแลหัวใจ โฟร์ ถึง โฟร์ จะบอกว่า ยังเป็นแค่พี่ชายไม่ใช่แฟน แต่อาการที่ ณัฐ ทุ่มเท ส่งดอกไม้ หากระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดมาฝาก คอยดูแล เทกแคร์ไม่ห่างกายขนาด โฟร์ ปากแข็ง แต่ใจคงอ่อนยวบไปแล้วมั้ง ถึงบอก “ไม่ปิดกั้น เปิด โอกาสให้ตัวเอง” งั้นแสดงว่า ณัฐ ก็คงได้โอกาสจาก โฟร์ รอแค่ว่า “ดอกรักบาน” เต็มหัวใจเมื่อไหร่ ค่อยเรียกแฟนก็แล้วกัน!