Inside Dara
‘นุ่น’ ไม่เครียดถูกเมาท์แรง หายหน้าเพราะแอบตั้งท้อง

หายหน้าไม่มีละครออกมาให้ชมสักพักแล้วสำหรับนางเอกสาว นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา แต่กลับถูกเมาท์แรงว่าที่หายไปเพราะเจ้าตัวตั้งท้อง หลังหวานใจหนุ่ม ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร เคยให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะมีลูกก่อนแต่งงานก็ได้ งานนี้เมื่อได้เจอสาวนุ่นอีกครั้งในงานบวงสรวงละคร ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ที่ แอคซ์ สตูดิโอ เลยต้องคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้

นุ่น เผยว่า “ข่าวว่านุ่นท้องไม่จริงค่ะ นุ่นถ่ายละครเรื่องบางระจันนะคะ ไม่ซีเรียสข่าวนี้ เพราะอยู่วงการมาเกือบ 10 ปี เข้าใจและเชื่อว่าเดี๋ยวนี้คนที่เสพข่าวรู้อันไหนเป็นสีสัน ก็ขอบคุณที่ยังถามถึง ถ้าเจอหน้าแล้วไม่มีใครถามก็คงแย่กว่า เรื่องข่าวดีแต่งงานยังไม่มีค่ะ คุยกับคุณท็อปแต่เรื่องงาน ไม่ค่อยมีมุมกุ๊กกิ๊กสวีท แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไปเรื่อย ๆ เพราะเราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย”

“ถ้าความสัมพันธ์มันห่างก็เป็นสิ่งที่ต้องเจอ เพราะถ้าผ่านช่วงนี้ไม่ได้ก็คงอยู่กันไม่ได้ เราควรจะวางรากฐานอนาคตด้วย ส่วนอีกกี่ปีจะแต่งงานอันนี้ไม่รู้ จริง ๆ นุ่นเองก็ยังไม่อยากแต่ง ยังมีงานที่อยากทำ แต่รับรองว่าถ้าเขามาขอเมื่อไหร่จะป่าวประกาศเลย ส่วนที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากมีน้องก่อนแต่งงาน เขาพูดเล่นนะคะ เดี๋ยวจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนได้ จริง ๆ มันไม่ถูกต้องตามประเพณีไทยเดี๋ยวพ่อกับแม่ว่าเอาค่ะ”.