Inside Dara
"จีน่า ญีนา ซาลาส" สวยโสดโปรดจีบ ไม่คิดปิดโอกาสตัวเอง

สวย หวาน หน้าเก๋ จีน่า ญีนา ซาลาส นางเอกลูกครึ่งไทย-คิวบา และเป็นลูกสาวคนสวยของเทรนเนอร์แชมป์โลก อิสมาเอล ซาลาส ขอเปลี่ยนลุคจากนางเอกสาวเรียบร้อยแสนดี มาเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บซ่าส์ด้วยเสื้อผ้า SODA แบรนด์ดังระดับตำนาน และเพิ่มเติมความหรูแพงด้วยนาฬิการุ่นล่าสุดจาก Longines สวมวิญญาณ “นางแบบ” มาถ่ายรูปกับ SURROUND เพจ/ไอจี และบล็อก ที่ TENSHINO ร้านอาหารญี่ปุ่นตกแต่งด้วยสีสวยสดใสวิบวับ ณ โรงแรม Pullman Bangkok King Power ซอยรางน้ำ ให้แฟนๆหายคิดถึงกันก่อนละครลงจอ!!

จีน่า ซาลาส เป็นนักแสดงหญิงภายใต้สังกัดช่อง 3 ที่มีผลงานให้เราผ่านตามาแทบจะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ เอ็มวี และละคร ล่าสุดมีละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ประกบคู่กับพระเอกหน้าสวย เจมส์-จิรายุ ของผู้จัด แหม่ม-ธิติมา มีคิวกำลังออนแอร์ต้นเดือนหน้า และยิ่งกว่านั้นกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่คือ “ลออจันทร์” อยู่ในซีรีส์ชุดดวงใจเทวพรหม เชื่อว่าปีนี้เป็นปีที่ปังของเธอ

“จีน่ามีโอกาสได้เข้ามาทำงานทางด้านวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่ในช่วงแรกๆ จะเริ่มจากการแคสโฆษณามาก่อนเลยค่ะ หลังจากนั้นอายุประมาณ 15 ปี เริ่มถ่ายละครแล้ว เป็นนางเอกแบบจริงๆจังๆ ก็จะมีละคร เรื่องรัตนาวดี และได้มาร่วมงานกับทางช่อง 3 ก็จะมีละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว เล่นคู่กับพี่เจมส์ มาร์ ต่อมาเรื่องที่สองเป็นละครเรื่องทีใครทีมันส์ ของผู้จัดพี่หนุ่ม-กฤษณ์ เรื่องนี้จีน่าเล่นคู่กับพี่นาย-ณภัทร ส่วนเรื่องที่สาม เป็นผู้จัดคนเดียวกัน คือพี่หนุ่ม-กฤษณ์ แต่ว่าเรื่องนี้ได้พี่แอ้ว-อำไพพร มาเป็นผู้กำกับด้วย คือเรื่องบาปอยุติธรรม เล่นคู่กับพี่บอย-ปกรณ์ และเรื่องที่กำลังจะออนแอร์เลยคือเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” เล่นคู่กับพี่เจมส์-จิรายุ ในเรื่องรับบทเป็นเจติญา เป็นลูกสาวนักธุรกิจ เป็นคนมีปมในใจ

เริ่มจากแม่เสียชีวิตตอนเด็กๆ โตมามีแฟนเสียชีวิตอีก ทำให้ชีวิตเรามีหลายๆด้านพลิกไปพลิกมาเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ตัวละครเป็นไบโพลาร์ เล่ามากกว่านี้ไม่ได้เดี๋ยวจะกลายเป็นสปอยล์ทั้งเรื่อง (หัวเราะ) เล่นเรื่องนี้ก็ต้องทำการบ้านพอสมควร มีซีนดราม่าเยอะเหมือนกัน เพราะตัวละครในเรื่องขับเคลื่อนด้วยความแค้น อารมณ์สวิงมากๆ เรื่องนี้ทำให้จีน่าได้ทำอะไรใหม่ๆเยอะมาก ตอนแรกอ่านบท เราเป็นสาวอยู่ออฟฟิศสบายๆ เป็นนักธุรกิจ พอผ่านไปครึ่งเรื่องมาหมด ทั้งปีนเขา ปีนผา ขับรถกลางแดด กระโดดน้ำคลอง เรียกว่าอะไรที่ไม่เคยทำได้ทำหมดค่ะ”

ต้องเรียกว่าได้ “เลือดนักสู้” จากคุณพ่อมาเต็มตัว ขนาดเจอฉากโหดๆสะเทินน้ำสะเทินบก ทั้งปีนเขา ลงน้ำ ยืนตากแดดเปรี้ยงๆก็ไม่มีปริปากบ่น เรียกว่าพร้อมลุยทุกสถานการณ์จริงๆ ถึงขั้นเจมส์จิ พระเอกหนุ่ม ยังออกปากยอมใจกับความสตรองเกินร้อยของเธอ ได้แต่ภาวนาให้จีน่ากล้าๆปฏิเสธเป็นบ้างก็ได้แต่ไม่เป็นผล อะไรที่ผู้กำกับเอ่ยปากอยากให้ทำจีน่าจัดให้พร้อมสู้เสมอ!! แต่เมื่อถามถึงฉากประทับ ใจในละครเรื่องนี้ สาวจีน่าเปิดปากเล่ามีหลายๆซีนเหมือนกันเพราะเรื่องนี้พลิกบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่เคยเล่นแนวดราม่าหนักๆโรแมนติกจ๋าแบบนี้ ยิ่งซีนขึ้นไปถ่ายบนดาดฟ้าทะเล เป็นซีนสองคนได้เปิดใจคุยกัน ซีนนั้นน้ำตาไหลตลอดเวลาเหมือนเป็นเจติญาจริงๆ ตอนซ้อมยังน้ำตาไหล คือจีน่าอินมากๆค่ะ” ...โอ๊ย! อยากวาร์ปดูแล้ว

นอกจาก “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่แฟนๆจะได้ชมแล้ว สาวจีน่ายังเทคิวให้กับซีรีส์ชุด “ดวงใจเทวพรหม” อีกต่างหาก...“จีน่าเล่นเรื่องแรกคือ “ลออจันทร์” คู่กับพี่กลัฟ-คณาวุฒิ ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เล่นคู่กับพี่กลัฟเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายมาก โดยเฉพาะเป็นภาคต่อของซีรีส์ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ด้วย จึงมีความยิ่งใหญ่และต่อเนื่องของละครที่ใครๆ ชื่นชอบและรอรับชม อยากให้ทุกคนติดตามในทุกตอนเลย ซึ่งมีทั้งหมด 5 ตอน ให้กำลังใจจีน่าด้วยนะคะ”

ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่ไหน และเรียนเกี่ยวกับอะไร

“ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิตค่ะ จีน่าเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ สาขา เขียนบทกำกับ จีน่าพยายามจัดตารางงานให้เข้ากับตา รางเรียนตลอด พยายามทำทั้งสองด้านควบคู่กันไป”

“จีน่าได้เห็นคุณพ่อทำงานเป็นโค้ชมวยมาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะ ตั้งแต่จำความได้เลย คุณพ่อเป็นโค้ชมวยชาวคิวบาที่มาเทรนให้กับนักมวยในประเทศไทยที่ค่าย ส.เพลินจิต ท่านก็จะเทรนให้กับนักมวยไทยที่มีชื่อเสียงหลายๆคนเลยค่ะ ก็จะมีแสน ส.เพลินจิต, หยกไทย, พิชิต ศิษย์บางพระจันทร์, สมจิตร จงจอหอ ประมาณนี้ค่ะ ส่วนล่าสุดที่คุณพ่อเทรนให้กับอูกัสชนะปาเกียว มาได้ จีน่ารู้สึกภูมิใจในตัวท่านมากๆเลย คือคุณพ่อท่านอายุ 65 แล้ว แต่ถือว่ายังแข็งแรง มากๆ ในการเทรนให้กับนักมวยหนุ่มๆ จนได้แชมป์โลกมาได้ ครอบครัวเราก็จะให้กำลังใจกับท่านอยู่เสมอค่ะ”

อัปเดตสถานะหัวใจของสาวจีน่ากันหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

“เรื่องสถานะหัวใจโสดสนิทไม่มีใครเข้ามา และยังไม่ได้เริ่มคุยกับใครจริงจัง แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะคะ คือจริงๆตอนนี้จีน่ามีเรื่องให้ต้องโฟกัสอยู่หลายเรื่องเลยค่ะ หลักๆก็จะเป็นเรื่องเรียน เรื่องครอบครัวและทำงานค่ะ”

อยากให้จีน่าฝากผลงาน

“ขอฝากผลงานละครเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” ด้วยค่ะ จีน่าสัญญาว่าจะทำงานให้เต็มที่และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และแน่นอนว่ามีให้รอชมและเซอร์ไพรส์ต่อไปเรื่อยๆอย่างแน่นอน ฝากติดตามชมรูปสวยที่จีน่าตั้งใจถ่ายมากที่ SURROUND facebook/ig และ www.surround.in.th ด้วยนะคะ”.

ภาพจาก : SURROUND

สถานที่ : TENSHINO