Inside Dara
‘ญาญ่า’กาวใจ‘หมาก-มิ้นต์’อยากให้เคลียร์จบ-รับนอยด์

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มิ.ย. ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร มีงานโรดโชว์ “Lipton Ice Green Tea Refreshing Experience” ลิปตัน ไอซ์ กรีน ที รีเฟรซซิ่ง เอ็กซ์พีเหรียน ซึ่งในงานนี้มีนางเอกสาว ‘ญาญ่า’ อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมงาน

โดยหลังจากจบงาน นางเอกสาวได้เปิดใจถึงประเด็นที่ตนเองได้ถอนตัวออกจากไลน์กลุ่ม 4 หัวใจแห่งขุนเขา หลังจากที่เพื่อนร่วมแก๊ง หมาก-ปริญ และมิ้นต์-ชาลิดา ทะเลาะกันในไลน์กลุ่มว่า “เหตุการณ์นี้ค่อนข้างนานแล้วเป็นอะไรที่ยาวมาแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าไม่อยากเข้าข้างใคร เพราะฉะนั้นออกเลยดีกว่า”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่านัดกับณเดชน์ออกกันทั้งคู่เลยหรือเปล่า ญาญ่าตอบว่า “ออกพร้อมกันคะ รู้สึกว่าเห็นข้อความมายาวๆ ขนาดนั้นก็ออกมาเลย จะมีปัญหากับเพื่อนมันก็จะลำบากใจค่ะก็เลยคิดว่าออกมาดีกว่า”

หลายคนก็วิจารณ์เราในแง่ลบว่าไม่ช่วยเป็นกาวใจเคลียร์ให้เพื่อน นางเอกสาวแย้งว่า “เป็นกาวใจค่ะ เราก็เป็นกำลังใจจากข้างนอกเพราะว่ายังไงเรื่องนี้ เขาก็ต้องเคลียร์กันสองคน ญ่าซีเรียสนิดนึงนะที่โดนติงเรื่องนี้ เพราะว่าพวกเราก็เป็นกลุ่มเพื่อนที่ค่อนข้างเหนียวแน่น ถ้าจะเป็นเพื่อนที่อยู่ในวงการนะคะก็ 4 ปี แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้คิดว่าที่เราออกมาเพราะไม่เป็นห่วงเพื่อน แต่เราออกมาเพราะคิดว่าเขาน่าจะเคลียร์กันสองคนน่าจะดีกว่า”

ถามต่อว่าคบกันมานาน 4 ปี แบบนี้พอมีปัญหาแบบนี้นอยด์ไหม นางเอกสาวยอมรับว่า “ญ่านอยด์นะคะ อยากจะให้เขาทั้งสองเคลียร์กันให้ได้”

ตอนนี้หมากออกมาขอโทษแล้วคิดว่าแก๊งเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ญาญ่าตอบว่า “ถ้าเป็นไปได้ก็ดีค่ะ ยังไงๆ เราก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ถามว่าญ่าได้คุยกับพี่หมาก และมิ้นต์หรือยังก็ไม่ได้คุยค่ะ คิดว่าไม่เข้าไปคุยเรื่องนี้ดีกว่า เพราะมันยิ่งไปตอกย้ำมากกว่า”

แฟนคลับให้กำลังใจเยอะไหม ที่บางทีเราก็โดนว่าทั้งที่เราไม่ได้ผิดอะไร นางเอกสาวกล่าวว่า “แฟนคลับก็ให้กำลังใจเรื่อยๆ ค่ะ คนเขาก็อาจจะคิดไปแบบนั้นเพราะภาพมันก็ค่อนข้างไปแบบนั้น เพราะว่าเราออกไปจากกลุ่ม แต่ว่าจริงๆ มันไม่มีอะไรค่ะ อยากให้เขาเคลียร์กันสองคนค่ะ”

ส่วนตัวเรามองว่าจะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหมกับแก๊งเรา ญาญ่าตอบว่า “ญ่าว่าอาจจะต้องใช้เวลาค่ะ ก็อาจเป็นไปได้เพราะเราก็เหนียวแน่นมา 4 ปี เอาใจช่วยทั้งสองคนเลยค่ะ”