Inside Dara
ปริศนา "ส" กิ๊กนางงาม ยังคงเป็นความลับ

ปริศนากรณี "ส" พิธีกรชื่อดัง เป็นกิ๊กกับนางงาม "ก" จริงเท็จอย่างไร ยากแท้ที่จะค้นหาข้อเท็จจริง เพราะไม่มีใครล่วงรู้ความสัมพันธ์สุดฉาบฉวย มีเพียงคนที่ทำงานร่วมกันเท่านั้น แต่ที่ทำฮา คือ ส คนอื่นก็ซวยเป็นข่าวไปกับเขาด้วย แต่ต้องจับตาพิธีกร 2 "ก" สุดซี้ ที่รสนิยมคล้ายกัน...

ความแตกเสียแต่ยังไม่เป็นข่าวเมื่อพิธีกรชื่อดัง ออกมาโวยผ่านสื่อว่า "ส" ที่อ้างว่าเป็นกิ๊กกับ "ก" นางงามช่องมากสีนั้นไม่ใช่ตน แถมเดือดร้อนไปถึง ส ช่อง น้อยสี เพราะถูกพาดพิงว่าจะเป็น ส ที่ว่าก็ได้เพราะมีข่าวทำนองนี้เหมือนกัน สร้างความงุนงงให้แก่สื่อและผู้รับฟังข่าวสาร

ส ช่องมากสี แท้จริงแล้วเป็นคนรักครอบครัว ข้อนี้ไม่มีใครเถียง ทว่าในช่วงหลัง ส พิธีกรดัง เข้าๆ ออกๆ ในฐานะพิธีกรเวทีประกวดนางงาม ตลอดจนมีส่วนในการคัดเลือกนางงามเข้าสู่ช่องมากสีทุกปี

ไม่แปลกที่ความสัมพันธ์จะเกิดขึ้นในลักษณะฉาบฉวย ไม่มีใครจับได้ไล่ทัน เพราะไม่มีใบเสร็จรับเงิน ไม่มีภาพวงจรปิด แถมยังวางแผนรัดกุมในการควบคุมกิ๊กได้ดี

ดีขนาดที่หลายคนไม่รู้ว่ากิ๊กกันแล้ว และทุกคนยังเชื่อสนิทใจ เพราะ ก ก็ได้เปิดตัวเป็นแฟนกับฝรั่ง ยิ่งทำให้ข่าวกิ๊กระหว่างทั้งสองดูไม่น่าเชื่อถือ

จริงเท็จอย่างไร ยากแท้ที่จะค้นหาข้อเท็จจริง เพราะไม่มีใครได้ไปนอนใต้เตียงบ้าน ก หรือ ส

ทว่ามีคนเม้าท์มากมายจากสตูดิโอช่องมากสีว่า ทั้งสองแอบรักใคร่ชอบพอในลักษณะกิ๊กกัน ลือมานาน แต่ไม่มีใครกระจายข่าวเป็นลำโพง เพราะต่างให้ความรักและเกรงใจทั้ง ส และ ก

เรียกว่าไม่เหมือนกรณีมือที่สามอย่างที่เป็นข่าวที่ผ่านมาในปีที่แล้ว เพราะเป็นรักแบบฉาบฉวย ผ่านมาก็ผ่านไป วินวินด้วยกันทั้งคู่ ทว่าความมาแตก หลังห่างเหินกันไป ทำเอา ส ปาดเหงื่อ แต่ก็แอบร่างหนังสืออธิบายเมียที่บ้านเอาไว้ล่วงหน้า ข่าวรั่วเมื่อไหร่ก็อ่านไปตามนั้น เรียกว่าทั้ง ส และ ก ลอยตัว

ตลกที่ ส ที่ช่องน้อยสีโดนพาดพิงไปด้วย แปลกแต่จริงเพราะแต่ก่อนก็มีข่าวว่า ส ต้องได้กิน พิธีกรคนสวยที่มักจะมาร่วมนั่งโต๊ะพิธีกรทุกเช้า

ข่าวนี้เรียกว่าอย่างฮา เพราะ ส ช่องน้อยสี ไม่ค่อยนิยมอย่างว่า ดูอย่างพิธีกร ก และ ก อีกคนซิ นั่นแหละเพื่อนรักสุดเลิฟไปไหนไปกัน รสนิยมคล้ายกัน


ฮาฮา...