Inside Dara
ประกาศแต่งตั้ง 'เบลล่า ราณี' นั่งแท่น Friend of FENDI คนแรกของประเทศไทย

ไม่เคยแผ่ว สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่หลังจากโกอินเตอร์ร่วมงานแบรนด์ระดับโลกมาแล้ว ล่าสุดก็ถูกแต่งตั้ง ประกาศว่า เธอ ในฐานนักแสดงและนางแบบชาวไทย เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเฟนดิ ในฐานะ Friend of FENDI คนแรกของประเทศไทย

แฟน ๆ แห่ร้องเฮ กันเป็นแถว สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่หลังจากเดินทางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ต่างประเทศกับแบรนด์ดังระดับโลก ล่าสุดก็มีข่าวที่น่ายินดีเกี่ยวกับเธอให้อมยิ้มไปพร้อม ๆ กัน

เพราะว่าล่าสุดนั้นทาง แบรนด์หรูระดับโลก Fendi ประกาศแต่งตั้งนักแสดงและนางแบบชาวไทยอย่าง "เบลล่า ราณี แคมเปน" เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเฟนดิ ในฐานะ Friend of FENDI คนแรกของประเทศไทย

ในอินสตาแกรมของ เบลล่า เจ้าตัวได้เขียนข้อความว่า "It’s such a perfect time and great honor to be the first female friend of FENDI for Thailand. Let’s start a new journey to be part with @FENDI #FENDI"

ที่พอจะแปลความได้ว่า "เป็นช่วงเวลาที่เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นเพื่อนหญิงคนแรกของ FENDI สำหรับประเทศไทย มาเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งกับ @FENDI #FENDI"

ซึ่งก็มีชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างร่วมแสดงความยินดีกับ เบลล่า จำนวนมากที่เธอได้รับโอกาสพิเศษแบบนี้

ก่อนหน้านี้ "เบลล่า ราณี" พึ่งบินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Fendi คอลเล็กชั่น Women's Fall/Winter 2023 Show ณ Milan Fashion Week ณ ประเทศอิตาลี อีกทั้งตามข้อมูลที่มีการเปิดเผย กล่าวว่า "เบลล่า" นั้นยังสามารถสร้างมูลค่าทางสื่อสูงถึง 6.6 แสนดอลลาร์ หรือ ตีเป็นมูลค่า คิดเป็นเงินสกุลไทยประมาณ 23 ล้านบาทเลยทีเดียว จากการลงคอนเทนต์ 7 ครั้ง

ก่อนหน้าเบลล่า ราณี นั้นอีกหนึ่งนักแสดงคนไทยอย่าง กลัฟ คณาวุฒิ ก็เพิ่งจะถูกประกาศตัวในฐานะ Friend of GUCCI ฝ่ายชายคนแรกของประเทศไทย