Inside Dara
เริ่มต้นกี่ครั้งก็ยังไม่สาย..5 ผู้หญิงสวยแกร่ง สถานะเคยเป็นหม้าย แต่แล้วไง “ฉันก็มีดีพอ”…

เรื่องของความรักมันไม่มีอะไรบอกได้เลยว่าพอคบกับใครสักคนแล้ว ชีวิตจะสุขสมหวัง ไม่ว่าจะเป็นคนดังหรือคนธรรมดาก็ตาม โดยเฉพาะกับผู้หญิง ยิ่งถ้าอยู่ในสถานะที่เคยแต่งงานแล้ว หลายคนถ้ายังจมปลักกับความคิดเดิมๆ ในสังคม ว่าแต่งแล้วเลิกหรือหย่า มันคือปมอย่างหนึ่งในชีวิต ที่ทำให้การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ยากเหลือเกิน แต่ถ้ามาดูชีวิตของ 5 ผู้หญิงแกร่งเหล่านี้ เชื่อว่าหลายคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะเดียวกันกับพวกเธอ น่าจะมีกำลังใจหันกลับมารักและดูแลตัวเองขึ้นมาได้บ้าง

จีน่า -จิดาภา ณ ลำเลียง

คุณแม่ลูกหนึ่งที่มีลูกสาวสวยมากอย่างน้องเจด้า แน่นอนว่าทุกคนรู้จักเธอในฐานะอดีตรองนางสาวไทยและนางแบบ ที่ผ่านมาเธอใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกากับลูกสาวมาโดยตลอดในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมายาวนาน 17 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้ชีวิตของผู้หญิงคนนี้ก้าวต่อไปไม่ได้ เพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมาก ดูได้จากความสวยสะพรั่งที่ยังเป๊ะไม่มีเปลี่ยน

อดีตรองนางสาวไทยปี 2535 คนนี้ ตัดสินใจสละโสดอีกครั้งกับหนุ่มผู้โชคดี Mr.Matt ที่ชายหาดของ Bel-Air Bay Club- Upper Club ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เธออยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวสไตล์เกาะอก ติดเวลล์ยาวลากพื้น กับเจ้าบ่าว Mr.Matt ที่ต้องบอกว่าดูเท่มากๆ ในชุดสูทสีดำผูกหูกระต่าย

สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

อดีตนางเอกลูกครึ่งที่โด่งดังสุดๆ อย่าง“แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ที่ผ่านมาเธอเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จจนในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557 เธอได้ตัดสินใจที่จะมีชีวิตคู่อีกครั้งกับนักธุรกิจชาวอังกฤษ “แอนโทนี่ จัสติน เทดด์”แม้หนุ่มคนนี้จะไม่ได้รูปหล่อเท่ากับสมัยที่คบกับนักร้อง หรือหนุ่มในวงการโฆษณา แต่เจ้าตัวก็เล่าว่า หนุ่มชาวอังกฤษคนนี้ เขาเป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติเธอมาก ซึ่งทำให้เธอพบความจริงว่าผู้ชายที่อยู่เคียงข้างกันไม่จำเป็นต้องหล่อ เป็นผู้ชายธรรมดาที่มีมารยาทงดงาม นี่ต่างหากเสน่ห์ของผู้ชาย

โบว์ – ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

สาวไฮโซแสนสวยที่ครั้งหนึ่งที่เคยถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อครั้งแต่งงานกับคาสโนว่าอย่าง ฟลุก -เกริกพล มัสยวาณิช จนกระทั่งมีลูชายด้วยกัน 1 คน แต่ชีวิตคู่ของทั้งสองก็จบลงเหลือเพียงหน้าที่ของการเป็นพ่อแม่ให้กับน้องอชิ ที่ผ่านมาเธอใช้ชีวิตการเป็นซิงเกิ้ลมัมได้อย่างเด็ดเดี่ยวพร้อมกับดูแลหัวใจตัวเองเป็นอย่างดี จนกระทั่งมาพบรักอีกครั้งกับหนุ่มรุ่นพี่ “ร้อยเอกกฤชพล เศวตนันท์” หากใครยังจำภาพวันแต่งงานของทั้งคู่ได้ ก็คงอดประทับใจกับโมเม้นต์ที่ได้เห็นความรักความอบอุ่นที่นอกจากทั้งคู่จะมีให้กัน ทางด้านของหนุ่มแบงค์เองก็รักและเอ็นดูน้องอชิ ลูกชายของสาวโบว์ไม่น้อย อีกทั้งก่อนหน้านี้เวลามีทริปไปเที่ยวต่างประเทศ น้องอชิก็สนิทสนมกับคุณลุงแบงค์เป็นอย่างดี ครอบครัวนี้จึงหมดปัญหาเรื่องพ่อเลี้ยง-ลูกเลี้ยงไปได้เลย

เริ่มต้นกี่ครั้งก็ยังไม่สาย..5 ผู้หญิงสวยแกร่ง สถานะเคยหม้าย แต่แล้วไง “ฉันก็มีดีพอ”

นัท-มีเรีย เบนเนเดตตี้

สาวเก่งและแกร่งอย่าง นัท มีเรีย ที่ต้องเจอกับอุปสรรคไม่ใช่เพียงเรื่องความล้มเหลวในชีวิตคู่กับการแต่งงานครั้งแแรกเท่านั้น คุณแม่ของเธอก็ยังมาล้มป่วยด้วยอาการของโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงมานานนับ 10 ปี แล้ว แต่ชีวิตของสาวนัทก็ยังมีเรื่องราวให้ชุ่มชื่นหัวใจ และเป็นกำลังใจที่ดีให้กับเธออยู่บ้าง ไม่ว่าจะเรื่องงานแสดงละครเวทีที่เจ้าตัวทำออกมาได้ดีมาก และที่สำคัญที่สุดก็คือหนุ่มอั้ม อธิชาติ ที่คอยอยู่เคียงข้างสาวนัทอยู่เสมอ ทั้งคู่แต่งงานนกันมาเข้าปีที่ 5 แล้ว แต่ดีกรีความหวานก็คงเส้นคงวา และเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของสาวนัท ดูลงตัวและคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันอย่างดีทีเดียว

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

หากใครจะบอกว่าเธอคือ นางเอกจอมแบ๊วก็ตาม แต่ชีวิตจริงของสาวเจนี่ ทุกครั้งที่เธอตอบคำถามก็มักจะตรงไปตรงมาเสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องความรักที่เป็นประเด็นให้ทุกคนติดตาม ที่ผ่านมาเราได้รู้จักสาวเจนี่ผ่านเรื่องความรักของเธอหลายครั้ง และทุกครั้งก็ฮือฮาตลอด ชีวิตคู่ที่เหมือนจะสมหวังก็กลับพังไม่เป็นท่ามาแล้วก็เคยมี แต่เธอก็กลับมาสตรองได้เสมอ จนกระทั่งรักครั้งล่าสุดกับหนุ่มรุ่นน้อง “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์” ระยะเวลาในการคบหากันอาจจะไม่มาก แต่ดูทั้งสองก็เข้ากันได้ดี อีกทั้งครอบครัวของฝ่ายชายก็อ้าแขนต้อนรับ ไม่มีมาตั้งแง่กับอดีตของเธอ ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ชีวิตของสาวเจนี่จะได้พบกับความรักที่ลงตัวจริงๆ ซึ่งอีกไม่นาน ก็คงได้เห็นงานแต่งงานของทั้งคู่ในช่วงใกล้ปลายปีแน่นอน

ชีวิตคู่แม้ว่าจะคาดเดาอะไรไม่ได้ว่าคบแล้วจะดีหรือร้าย จะยาวนานหรือจบลงในเวลาอันสั้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ตัวเราเองที่ต้องเข้มแแข็ง และรักตัวเองให้มากๆ ไม่นานบางอย่างก็จะพาคนที่พอดีกับเรามาให้เจอเอง เหมือนอย่าง 5 ผู้หญิงที่สวยแกร่งที่วันนี้แพรวยกตัวอย่างมาให้ดู…

ใครที่กำลังเศร้าอยู่รีบลุกขึ้นมารักตัวเองให้มากขึ้นได้แล้วนะ….