Inside Dara
“เต้ย” แจกความแซ่บ โตแล้วขอเปลี่ยนมั่ง ลั่นคนจริง ถ้ามีซัมติง “บอย” แล้วจะบอก

“เต้ย จรินทร์พร” แอ่นอกรับคำชมเซ็กซี่ไซส์มินิ บอกโตแล้วสนุกได้เปลี่ยนแปลง แถมไปเที่ยวทะเลใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติ ยันไม่มีของขวัญให้ “บอย ปกรณ์” คนจริง มีซัมติงแล้วจะบอก

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เพราะไม่คิดว่าจะได้เห็น “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำแถมอวดให้แฟนคลับได้เห็นในอินสตาแกรม จนทำให้ถูกแซวกระจายว่าเป็นสาวเซ็กซี่ไซส์มินิ ล่าสุดเต้ยก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าเขิน แต่โตแล้ว อยากเปลี่ยนแปลง

“ก็ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ สมัยมัธยม มหาวิทยาลัย เพื่อนๆ ก็จัดเต็ม คนก็แซวว่าเซ็กซี่ไซส์มินิ อันนั้นดูเซ็กซี่แล้วใช่มั้ยคะ เขินนะ ก็คิดอยู่ว่าจะลงดีมั้ย คือเพื่อนเป็นตากล้องด้วย ถ่ายรูปสวย ดูเป็นงานศิลปะก็ลงไป ไม่ได้มีคอนเซ็ปต์อะไรเลย เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะชอบรูปสวยๆ”

“นานๆ คนจะเห็นที ก็ไปทะเล ไปเที่ยว มันก็เป็นเรื่องธรรมดาใส่ชุดว่ายน้ำ จริงๆ เพื่อนบอกมาว่าอยากให้เป็นสไตล์ย้อนยุคหน่อย แล้วเราก็มีชุดแบบนั้นพอดีเลยเอาติดมาด้วย แต่ก็ยังมีคนแซวนะว่าเอามือปิดทำไม เอาผ้าปิดทำไม ก็ยังไม่มาทางนี้ค่ะ ยังเขินอยู่ เดี๋ยวรอไปฟิตหุ่นก่อน คือตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อมานะคะ ถ้ามีคงดูคอนเซ็ปต์ก่อนว่าเป็นยังไง เราสนุกกับการได้เปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ แต่ต้องดูว่าเป็นแบบไหน อาจจะเพราะเราโตขึ้นด้วย เพื่อนก็แซว อาจเพราะเราไม่เคยลงรูปแบบนี้ด้วยมั้งค่ะ ปกติไปทะเลก็ไปทำงาน ใส่เสื้อยืด”

ไม่มีของขวัญวันเกิดให้ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ยันคนจริง มีซัมติงแล้วจะบอก

“วันเกิดพี่บอยคนอวยพรล้น แต่เราไม่มีของขวัญอะไรให้ คือถ้าซื้อของให้คงซื้อการ์ตูนให้เพราะเห็นอ่านการ์ตูนบ่อยมาก ถามว่าเขาจีบมั้ย ก็ไม่ได้จีบค่ะ ช่วงนี้คุยกันบ้าง ไม่บ่อยมาก ว่างๆ ก็คุย แต่ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องดำน้ำ ชวนๆ คุยในกรุ๊ปมากกว่า แต่ไม่ได้จีบค่ะ ไม่มีแอบหยอด พี่บอยเนี่ยนะจะมาหวานๆ ถามว่าเต้ยปิดตัวเองมั้ย คืออย่างที่ทุกคนรู้ พี่บอยเป็นคนตรงๆ เต้ยก็เป็นคนตรงๆ ถ้าเกิดมีอะไรก็บอก แต่นี่เราเป็นพี่น้องกัน ส่วนสถานะเต้ยตอนนี้โสดค่ะ ไม่รู้สึกว่าตัวเองเนื้อหอมเลย”