Inside Dara
พิงกี้ เสียใจกับรักครั้งเก่า ชีวิตต้องเดินต่อ ถ้าไม่ใช่คือไม่ใช่

หลังความรักปิดฉากจบลง นางเอกคนดัง พิงกี้ สาวิกา ก็ก้มหน้าก้มตาทำงาน วิ่งรอกรับงานมือเป็นระวิง เรียกว่าตอนนี้จะเริ่มรับงานหนักขึ้นกว่าตอนที่แต่งงาน อย่างล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3HD เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมโกอินเตอร์อีกครั้ง พร้อมทั้งพูดถึงประสบการณ์ชีวิตรักที่ผ่านมา โดยพิงกี้บอกว่า

"ตอนนั้นเพิ่งกลับมาเล่นหนังที่เมืองไทย แล้วเผอิญคนที่รู้จักเค้าทำงานในกองถ่าย แล้วผู้กำกับอยากได้ดาราไทยที่เป็นอินเดีย ก็เลยได้ไปเล่นค่ะ พอกลับมามันเหมือนค่อยซึมไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะหนึ่งเป็นพระเอกใหม่ของเรา และเป็นเรื่องแรกของเรา ซึ่งพระเอกใหม่ของเค้าจะเป็นฟีลตัวใหญ่ มีหนวด ถ้ายิ่งมีหนวดหล่อมาก แต่เค้าบอกหนูเป็นนางเอกที่ไม่ได้เรื่อง คือตัวเล็กไป เพราะผู้หญิงที่นั่นเค้าจะตัวใหญ่มาก

แล้วตอนนี้ก็เหมือนเพิ่งไปเซ็นสัญญากับเอเจนซี่เมืองนอก ที่มีงานทั้งอินเดีย จีน ครอบคลุมในเอเชีย เค้าต้องการผู้หญิงที่เป็นฟีลแบบพี่จา พนม แต่อันนี้เป็นอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้รึเปล่า"

"ตอนนี้โสดแล้วก็กลับมาเป็นตัวของเราเอง ก็อาจจะมีความรู้สึกว่าเสียใจบ้าง แต่มันไม่มีอะไรเพอร์เฟกต์ ทุกอย่างก็มีกาารเรียนรู้ ถ้าชีวิตมันไม่ใช่ ก็แยกย้ายกันไป

ถามว่าเข็ดกับความรักมั้ย ตอนนี้ต้องบอกว่ามีพี่แมร์เป็นไอดอล พอมันมาอยู่ในช่วงชีวิตนี้ เราก็เข้าใจอะไรมากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่า รักตัวเอง ให้เวลากับตัวเอง ให้เวลากับสิ่งต่างๆ ที่มีคุณค่ากับตัวเรา"

"ตอนนี้ไม่มีคนมาจีบเลย แต่เรามีฟีลว่า รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน แต่ ณ โมเมนต์นี้เราไม่มุ่งจริงๆ ไม่ไขว่คว้าแล้ว คืองานที่เราจะทำ การที่เราจะเป็นนักแสดงที่ดีต้องฝึกซ้อม เรียนการแสดง มันไม่มีเวลาจะทำอะไรอย่างอื่นแล้ว ตอนนี้ก็ต้องรักตัวเองให้มากที่สุด".