Inside Dara
เคลื่อนไหวแล้ว! ‘มะปราง’ลงรูป หลังคนจับตาเลิกรา ‘โอบ นิธิ’

ดาราสาวสวย "มะปราง อลิสา" ลงรูป หลังคนจับตาเลิกรา "โอบ นิธิ" แฟนหนุ่มแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมาตัดพ้อหลายครั้ง ทำเอาคนห่วงหนักมาก และอยากให้ดีกัน ไม่เลิกรากันนั่นเอง...

ทำเอาคนสงสัยกันอย่างมากมาย หลังดาราดัง โอบ โอบนิธิ ออกมาตัดพ้อผ่านโซเชียลคล้ายเกี่ยวข้องกับความรัก จนหลายคนสังเกตเห็น ไหนจะคำใบ้จากเพจดังว่า ตอนนี้มีคู่รักเสียงดีเลิกเงียบอีก ทำเอาคนโยงมากมายว่า ต้องเป็นเรื่องของคู่สาว มะปราง อลิสา และหนุ่มโอบแน่นอน ...

งานนี้แม้หนุ่มโอบจะยังไม่ได้ฟันธงว่าจริงไหม แต่หลายคนก็ห่วงและเฝ้ามอนิเตอร์โซเชียลและความเคลื่อนไหวของทั้งคู่อยู่ตลอด ล่าสุดสาวมะปรางที่เงียบมานาน เลยออกมาอัปเดตรูปของตนเองบ้าง โดยเป็นรูปตอนที่เธอไปแข่งรถ และมีการขอบคุณฝ่ายต่างๆ โดยเธอเขียนข้อความในไอจีว่า “มีรถแข่งเป็นของตัวเองแล้วค่ะ! เพื่อนๆ คนไหนสนใจมาลองได้นะ…แล้วก็ขอบคุณทุกๆ คนที่อยู่เบื้องหลังรถคันนี้นะคะ มากมายหลายคนเหลือเกิน …See you 7 HOURS ENDURANCE THIS WEEKEND! Thanks for all supports”...

หลังจากสาวมะปรางลงรูปไป แฟนๆ ก็พามาไลก์และปาอีโมติคอนหัวใจให้ บ้างก็สอบถามว่าโอเคไหม บ้างก็บอกว่ารักสาวมะปราง บ้างก็บอกว่าอยากรู้ บ้างก็บอกว่าเชียร์ทั้งสองคนนะ เป็นต้น...

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก alrisaa...