Inside Dara
ฮอตจัด! ชื่อ 'ญาญ่า' ตั้งเป็นพันธุ์แตงโม งานรุมพรีเซ็นเตอร์ 16 ตัว!

ญาญ่า อุรัสยา ปลื้มมีคนเอาชื่อไปตั้งเป็นพันธุ์แตงโม โวอาจขายดีเพราะชื่อตนเอง เผยปีนี้มีงานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามา 16 ตัว ปัดเป็นเศรษฐินีคนใหม่ของวงการบันเทิง ไม่คิดเทียบชั้น อั้ม พัชราภา...

เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อย่างงานพรีเซ็นเตอร์ที่เราเห็นอยู่เรื่อยๆ บนหน้าจอโทรทัศน์ มองว่าเยอะแล้ว แต่สาวญาญ่าบอกว่า ในปีนี้มีติดต่อเข้ามาประมาณ 16 ตัวแล้วจ้า แต่เห็นเยอะอย่างนี้หนูก็ยังรับเรื่อยๆ นะคะ ส่วนเรื่องที่มีคนเอาชื่อญาญ่าไปตั้งเป็นชื่อพันธุ์แตงโม งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส แถมยังดีใจอีกต่างหาก แบบนี้ต้องลองหาชิมดูซะแล้ว

ล่าสุด มีคนเอาชื่อเรา ไปตั้งชื่อพันธุ์แตงโม? "อยากชิมมากเลยค่ะ แตงโมพันธุ์นี้" เราพอได้ทราบหรือได้ยินข่าวมาก่อนไหม? "แม่เห็นค่ะ แล้วก็เจอภาพในอินสตาแกรม และมีคนไปซื้อไปแลกคูปองเอามากินอะไรสักอย่างนี้ล่ะค่ะ" รู้สึกยังไงที่เอาชื่อเราไปตั้งเป็นชื่อแตงโม? "ก็เท่ดีนะ มีแตงโมเป็นชื่อของตัวเองด้วย(ยิ้ม)" เห็นว่าขายดีด้วย? "อร่อยใช่มั้ยคะ ถึงขายดีด้วย(ยิ้ม)" จะตามหาชิมมั้ย? "อยากกินมากเลยค่ะ ตอนนี้กำลังหากินอยู่" ถ้าญาญ่าเป็นแตงโม ณเดชน์จะเป็นอะไรดี? "ไม่รู้สิคะ เป็นมะม่วงก็ได้ค่ะ" ตอนแรกที่เรารู้ข่าว เรารู้สึกยังไงบ้าง ที่ตั้งชื่อนี้? "ก็ดีใจเหมือนกันนะคะ มีผลไม้ที่เป็นชื่อเราด้วย ก็คิดเหมือนกันค่ะว่าในโลกนี้จะมีใครที่มีชื่อตามผลไม้" ทางเจ้าของพันธุ์เค้าก็ขออนุญาตใช้ชื่อเรา? "ยินดีค่ะ เป็นแตงโมยินดีค่ะ ถ้าเป็นทุเรียนอาจจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง" กลัวคนจะเอาไปตั้งเป็นชื่ออื่นอีกไหม? "จริงๆ มีหลายอย่างนะคะ ที่เอาไปตั้งชื่อ อย่างที่สวนสัตว์ แรด 2 ตัวชื่อ ณเดชน์กับญาญ่า(ยิ้ม)" แต่เราก็ไม่ซีเรียส? "ไม่ซีเรียสเนอะ มันน่ารักดี"

ปีนี้เรารับพรีเซ็นเตอร์ไว้ 10 ตัวแล้ว? "เกินค่ะ มีประมาณ 16 ตัว แต่ก็มีบางตัวที่ต่ออายุงานมา 4 ปีแล้วค่ะ มีตัวใหม่ๆ เข้ามาก็ไม่กี่ตัว ในปีนี้มี 16 ตัวค่ะ" เรียกว่าเป็นเศรษฐินีคนใหม่ของวงการได้เลยไหม? "งานเพิ่มขึ้นก็ได้เงินเพิ่มขึ้นค่ะ อย่างที่บอกจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ติดต่อมาตั้งแต่เข้าวงการค่ะ เพราะฉะนั้น ค่าตัวมันก็เท่าเดิม" ยังมีผลิตภัณฑ์อย่างอื่นติดต่อเข้ามาได้อีกไหม? "มี ร่างกายเรายังมีหลายอย่างที่เสนอให้ขายงานได้" ค่าตัวปีนี้ทะลุเพดานรึเปล่า? "ไม่ค่ะ" หลายคนก็มองว่าเราเป็นนักแสดงรุ่นเล็ก แต่ข้ามอั้ม พัชราภา ไปแล้ว? "มันเป็นช่วงเวลามากกว่าค่ะ ทุกคนผ่านช่วงนี้มาหมด ทุกคนก็พรีเซ็นเตอร์เยอะมากๆ หนูได้รับโอกาสที่ดีๆ ด้วย เลยทำให้พรีเซ็นเตอร์เยอะ" เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของเรา? "ก็ในระดับหนึ่งค่ะ เพราะปีนี้ทำงานเยอะเหลือเกิน ก็น่าจะดีค่ะ" คิดว่าเพราะอะไรที่เค้าเลือกเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยวัยเราด้วยรึเปล่า? "หนูว่ามันเข้าถึงคนซื้อได้มั้งคะ ก็เคยถามเหมือนกันว่าทำไมถึงเลือก เค้าบอกว่าทาร์เก็ตที่ต้องการขายของมีอายุเท่าๆ กันกับเรา".