Inside Dara
มะปราง โสดแล้ว เลิก โอบ มาหลายเดือน คบ 7 ปี พยายามปรับแต่เข้ากันไม่ได้

ถูกจับตามองกันพักใหญ่ หลังมีข่าวลืออักษรย่อออกมาว่า คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ซึ่งคู่ของ มะปราง อลิสา กับ โอบ โอบนิธิ ก็ถูกจับตามองมาตลอด เพราะดูเหมือนว่าจะมีการส่งสัญญาณว่ารัก 7 ปี ไม่ได้ไปต่อ ไร้โมเมนต์หวานๆ ไร้รูปคู่ในโซเชียล และฝ่ายชายยังมีการโพสต์ข้อความเศร้าๆ อีกด้วย

ล่าสุด มะปราง ได้ยอมรับตรงๆ ว่า โสดแล้ว เลิกรากับแฟนหนุ่มมาได้สักพักแล้ว ผ่านทางรายการ ตอบไม่อั้น ทางช่องยูทูบของ IceBank Diary

โดย มะปราง บอกว่า โสดมาพักนึง หลายเดือนแล้ว คือเลิกกันมันก็คือปัญหาของเราสองคนที่พยายามจะปรับกันแล้วมันเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้โสดแล้ว

เมื่อ ไอซ์ ถามต่อว่าตอนนี้มีคนคุยใหม่มั้ย มะปราง ก็ตอบว่า "ก็มี เราก็คุยได้หมด เปิดใจ แต่ยังไม่มีคบกันหรือเป็นแฟนอะไรใดๆ เลย ก็ให้ได้ศึกษาคนนิดนึง เอาจริงๆ คอมเมนต์เยอะมากแต่เราก็ไม่ค่อยได้อ่าน คนเขาเดากันว่านู่นนี่นั่นเต็มไปหมด แล้วมีเพื่อนมาถามคุยกับฝรั่งเหรอ รู้สึกว่า เอ้ย ไม่นะ แต่คือเราเคยลงสตอรี่ที่มีฝรั่งคนนึงที่เป็นนักแข่ง ก็จะเชื่อมโยงกันไป"

ถามว่า เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้มั้ย มะปรางตอบว่า "เป็นเพื่อนได้ แต่ไม่ใช่เพื่อนที่ไปแฮงเอาต์ด้วยกัน แต่ถ้าเกิดมีเพื่อนที่เป็น common friends แล้วต้องเจอกันก็อยู่ด้วยกันได้ ทำงานได้

สำหรับปรางเป็นคนชิล ก็คือเป็นเพื่อนได้ แต่ช่วงแรกๆ ปรางว่าก็คงต้องใช้เวลากันทุกคน เอาจริงทุกคนมันเป็นเพื่อนกันหมด เราไม่อยากให้คนรอบตัวเราลำบากใจ เรายังไปถ่ายงานด้วยกันอยู่เลย ยังคุยกันปกติ เป็นเรื่องใดๆ เป็นไงบ้าง คุยเรื่องหมา ก็จะเป็นในเวย์นั้น เป็นเพื่อนคนนึงที่คุยได้".

กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ ระหว่างนักแสดงหนุ่ม โอบ นิธิ และ มะปราง อลิสา หลังคบหากันกว่า 7 ปี ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการทางช่องยูทูบ IceBank Diary ในรายการ ตอบไม่อั้น อีพีที่ชื่อว่า ‘แก้ว มะปราง แฉกันยับ หนึ่งในนี้มีคนโสด! เจออาถรรพ์ 7 ปี’ โดยช่วงหนึ่งในรายการมะปรางยอมรับว่า โสดมาสักพักหลายเดือนแล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกันมะปรางเผยว่า

“คือเลิกกันมันก็คือปัญหาของเราสองคนที่พยายามจะปรับกันแล้วมันเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้โสดแล้ว”