Inside Dara
‘เซฟ-เซฟฟานี่’ นางเอกมากฝีมือ เลือกเติมเต็มความสุขจากทุกความฝัน
‘เซฟ-เซฟฟานี่’ นางเอกมากฝีมือ เลือกเติมเต็มความสุขจากทุกความฝัน

แม้จะห่างหายจากวงการบันเทิงไปหลังจากที่ ‘เซฟ เซฟฟานี่’ นักแสดงนางเอกมากฝีมือช่อง 7HD ได้ทุ่มเทเวลาให้กับอีกสิ่งที่ ‘เซฟ’ ชอบรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เพียงจะเป็นการเติมเต็มความฝันของ ‘เซฟ’ เท่านั้น เพราะสิ่งนี้ยังทำให้ ‘เซฟ’ ได้แบ่งปันแชร์สิ่งดีที่มีประโยชน์ให้กับทุกคน ทั้งการเป็นเทรนเนอร์ , การสอนปั่นจักรยาน, ให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องโภชนาการซึ่งได้ผ่านการสอบเรียบร้อยแล้ว

เพราะสำหรับ ‘เซฟ’ แล้วเชื่อว่าผู้หญิงและทุกคนสามารถมีสุขภาพที่ดีได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารให้ถูกหลักเหมาะกับแต่ละคน วันนี้มาพูดคุยอัพเดทเรื่องราวของ ‘เซฟ’ ให้แฟนๆได้หายคิดถึง พร้อมหลากหลายมุมมองที่เติบโตขึ้นของ ‘เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค’

อัพเดทช่วงนี้ เซฟ ทำอะไรบ้าง

ตอนนี้ทำงานเป็น Freelance Trainer สอนออกกำลังกายแบบส่วนตัวและแบบออนไลน์ และมีสอนปั่นจักรยานในร่มค่ะ

ผลตอบรับ เป็นยังไงบ้าง

ผลตอบรับดีมาก มีคนที่สนใจออกกำลังกายเยอะ ตารางงานเริ่มสอนในแต่ละวันเริ่มตั้งแต่หกโมงเช้า บางครั้งถึงสามทุ่มเลย เซฟแฮปปี้มีความสุขมากๆค่ะ เพราะได้ช่วยสอนและแนะนำถึงวิธีการดูแลตัวเอง เพื่อให้เค้ามีความสุขและมีสุขภาพที่ดีขึ้น

ปัจจุบันชีวิตเปลี่ยนไปมั้ย หลังจากที่ผ่านมาเซฟทำงานในวงการบันเทิง

เปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น และได้ทำให้สิ่งที่อยากทำมาตลอด ได้มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้นด้วย พักผ่อนเป็นเวลามากขึ้น มีความสุขทุกครั้งที่ได้ช่วยปรับเปลี่ยน

ความสุขของ เซฟ คืออะไร

ความสุขคือได้ทำในสิ่งที่เรารัก มีเวลาให้กับตัวเอง เพื่อน และครอบครัว ความสุขคือได้เห็นคนที่มาขอคำแนะนำจากเรามีสุขภาพดีขึ้น ได้เห็นเค้าเข้าใจและเปลี่ยนแปลงในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีชีวิตที่มีสุขภาพดีและแข็งแรง

เซฟ มีมุมมองผู้หญิงยุคใหม่ยังไงบ้าง

ผู้หญิงยุคใหม่ในมุมมองของเซฟคือผู้หญิงที่กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ผู้หญิงที่แข็งแรงทัังจากภายในและภายนอก ผู้หญิงทุกคนสามารถจะสนับสนุนเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกัน

ฝากถึงแฟนๆ

เซฟอยากให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหน เราไม่สามารถดูจากภายนอกอย่างเดียวอยากให้เปลี่ยนความคิดแบบนั้น ให้ดูแลจากภายใน หันมายก weight บ้าง เก็บความแข็งแรงของเราไว้ พักผ่อนให้เป็นเวลา เลือกทานแต่สิ่งที่ดีต่อสุขภาพ แล้วคุณจะมีชีวิตที่ดี สุขภาพจิตดี สุขภาพกายดี และ ปลอดจากโรคต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตค่ะ

สำหรับ ‘เซฟ ’ จากสาวน้อยวัย 15 จากความสามารถ สวย โดดเด่นจนได้รับรางวัลถึง 4 รางวัลรวมทั้งคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 จากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง ช่อง 7HD และตลอดมา ‘เซฟ’ เติบโตในเส้นทางวงการบันเทิงทุกผลงานประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลการันตีฝีมือ ‘เซฟ’ เรียบจบปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ สาขาชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล และเรียนด้านโภชนาการเพิ่มเติม

ใครที่คิดถึง ‘เซฟ’ สามารถติดตามเรื่องราวดีๆมากมายของ ‘เซฟ’ ได้ทาง ig : stephanyauering หรือทาง www.missteenthailand.com

Tags:

เซฟ เซฟฟานี่