Inside Dara
เก๋ไก๋ สไลเดอร์ โดนทัวร์ลงหนัก ก่อนขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองให้ดี

โดนทัวร์ลงถล่มเละจนเกิดแฮชแท็ก #เก๋ไก๋ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย หลังจากที่ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ ได้แชร์ภาพหลักคำสอนเพื่อเอาไว้เตือนตัวเอง แต่งานนี้กลับถูกโยงถึงประเด็นทางการเมือง

เพราะถูกทัวร์ลงอย่างหนักหน่วง งานนี้ทำเอายูทูบเบอร์สาวงงหนักมาก และได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า

“เอ่อคืองงเลย พูดถึง หลักคำสอนที่เอาไว้เตือนตัวเอง คนก็โยงไปเรื่อยเฉย โอเค ไม่พูดดีกว่า” แม้จะออกมาชี้แจงแต่งานนี้เก๋ไก๋กลับโดนชาวเน็ตพาทัวร์มาลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโดนขุดข้อความใน DM ที่อ้างว่าเป็นของเธอมาโพสต์อีกด้วย

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุด เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความว่า

"จากสตอรี่ที่เก๋ได้ลงไป มีในส่วนข้อความที่ทำให้หลายๆ คนเกิดความไม่สบายใจ เก๋อยากจะขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน และเหตุการณ์ครั้งนี้เก๋รู้สึกเสียใจจริงๆ ค่ะ

ในส่วนข้อความ DM ที่ถูกแชร์ออกไปว่า เป็นข้อความที่มาจากเก๋ เก๋ขอชี้แจงว่า ข้อความนั้นไม่ใช่ Account ของเก๋ อย่างแน่นอนค่ะ และขอขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่ให้คำปรึกษาและตักเตือนเก๋ค่ะ

หลังจากนี้เก๋จะคิดให้เยอะกว่านี้ค่ะ หากมีอะไรที่ผิดพลาดอีกก็ขอให้เข้ามาสอน มาตักเตือนเก๋ได้เลย เก๋พร้อมจะเปิดใจเรียนรู้อย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

แต่หลังจากที่ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ออกมาชี้แจงและขอโทษ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์มากถึง 5 พันกว่าข้อความ มีทั้งให้กำลังใจและรุมแซะยูทูบเบอร์สาวคนดัง โดยบอกว่าที่ต้องออกมาขอโทษนั้นเป็นเพราะกลัวแฟนคลับจะหายอีกด้วย