Inside Dara
พระเอกหล่อคนไหนเอ่ย? ชูชัย อุบ! ปล่อยให้สงสัยต่อไป

มีข่าวลือเม้าท์มอยแรงอยู่เรื่อยๆ เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ อาจจะแอบไปจิ๊จ๊ะ ฟีเจอริ่งกับพระเอกหล่อช่องดัง โน่น นั่น นี่ อยู่เรื่อยๆ จะจริงหรือมั่ว? ชาวเผือกคันปากตาลุกวาว! บอกเลยอยากรู้อย่างแรง!

หลังจากจบการประกวด มิสเตอร์สตาร์ สมุทรสงคราม Mister Star Samut Songkhram 2018 ที่โรงแรมชูชัยบุรีศรีอัมพวา บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปล้วงคำพูดจากปากของ อภิมหาเศรษฐีเพชรของเมืองไทย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ผู้บริหารโรงแรมชูชัยบุรีศรีอัมพวา สมุทรสงคราม

สรุป ตอนนี้คบๆ ดูใจเป็นแฟน กับพระเอกคนไหนอยู่? "อุ๊ย! พูดไม่ได้ (ยิ้มแรง)" พูดหน่อยบ้างนะคะ? "พูดไม่ได้ (หัวเราะแก้เขิน) ก็ชอบพระเอก ชอบคนหล่อ" เป็นเรื่องธรรมดาเนอะ ต้องชอบคนหล่อๆ? "อืม...หล่อด้วยต้องดูดีด้วย นิสัยดีด้วย หายาก!"

โรงแรมชูชัยบุรีศรีอัมพวา ของพี่ชูชัย กำลังจะขยายอีกทำห้องใหม่เพิ่มอีก? "น้องชายบอกว่าจะขออีกร้อยล้าน จะสร้างอีก 50 ห้อง พี่บอกว่ารออีกหน่อยมั้ย ให้ของเดิมที่มีอยู่มันเข้าที่ก่อน รอสักระยะหนึ่งก่อน เพราะธุรกิจนี้มันใช้เงินเยอะ และไม่รู้ว่าจะคืนทุนได้เมื่อไหร่

โดยเฉพาะโปรเจกต์ที่นี้ มีแต่คนบอกว่าทำไมพี่กล้ามาลงทุน เพราะปกติถ้าไปสร้างที่หัวหิน พัทยา ภูเก็ต โห โกยเงินได้เลย แต่เรามาทำที่อัมพวา เพราะเรารักที่นี่ ใจเราเติบไงจะทำอะไรต้องทำให้ดี ลงทุนไปแล้ว 600 ล้าน จะสร้างอีก 100 ล้าน เราบอกรอก่อนนิดหนึ่ง"

อยากให้พี่ชูชัย พูดถึง โก้ ธีรศักดิ์ ให้ฟังหน่อย ในฐานะที่มาจัดงานประกวด มิสเตอร์สตาร์ สมุทรสงคราม ที่ชูชัยบุรีศรีอัมพวา โรงแรมของพี่ชูชัย? "น้องโก้เป็นน้องที่น่ารัก รู้จักมานานแล้ว มีเรื่องอะไรจะช่วยเหลือกันตลอด โดยเฉพาะเรื่องอีเวนต์การจัดงานต่างๆ เชิญคน อะไรทุกอย่าง

สากกะเบือยันเรือรบน้องโก้ทำได้หมด เป็นน้องที่น่ารักมาก อย่างงานนี้ ทำออกมาได้ดีมาก พี่ก็เลยปลื้ม" ทริปหน้าจะไปเที่ยวไหนกับโก้อีก? "เพิ่งไปที่แคชเมียร์มา จะไปไหนก็ไปแหละ ไปกันเรื่อยๆ สนุกสนานกัน (ยิ้ม)".