Inside Dara
สรุปดราม่า นักร้องดัง 2023 'หนุ่ม กะลา เบียร์ เดอะวอยซ์ โบกี้ไลอ้อน' เจออ่วม

สรุปดราม่าปี 2023 ของเหล่านักร้องดัง 'หนุ่ม กะลา - เบียร์ เดอะวอยซ์ - โบกี้ไลอ้อน - กิต Three Man Down - หญิงลี - คนจนมีสิทธิไหมคะ' ทั้งเรื่องรัก มือที่สาม เรื่องร้อนถูกแฉ

ต้อนรับปีใหม่ 2024 พร้อมส่งท้ายปี 2023 กันอีกครั้งกับเรื่องราวดราม่าที่มีมาตลอดทั้งปี และบอกเลยว่า เผ็ดร้อนยิ่งกว่าปีไหนๆ โดยเฉพาะนักร้องที่โดนโยงกันยับ ตั้งแต่เรื่องเลิกรา เรื่องราวของมือที่สาม ลามไปจนถึงการดราม่าที่ยืดเยื้อมาจนถึงปีนี้

ดราม่า คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ : เพลง "คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ" ของ "เดือนเพ็ญ เด่นดวง" วงหมอลำเมื่อเกือบ 30 ปีก่อน กลับมาดังอีกครั้ง โลกโซเชียล TikTok ให้ความสนใจ จนเป็นกระแส ด้วยเนื้อเพลงสองแง่สองง่าม "คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ มีงานให้ทำไหมคะ ปริญญาไม่มี แต่มีXนะคะ แต่มีXXXXนะคะ" ซึ่งต่อมา "ป๋อ ณัฐวุฒิ" แสดงความเห็น บริบทของเพลงทั่วไป แต่งานงอกเจอถล่มยับ

ดราม่า นักร้องดังทำร้ายแฟน : "แพทริคอนันดา (Patrickananda)" ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่เจอมรสุมแฟนเก่าถึง 2 คนด้วยกันออกมาร่ายยาวเรื่องความสัมพันธ์ มีการกล่าวอ้างว่า ถูกนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยออกมาชี้แจงแล้วครั้งหนึ่งว่า เป็นแฟนสาวจริง จบไม่ค่อยดี แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายแน่นอน และหลังจากผ่านมา 5 เดือน แพทริคได้โพสต์สตรอรี่ว่า ได้รับผลกระทบ ถูกคุกคามจากหลายช่องทาง และมีการปลุกปั่นให้เข้าใจผิด จึงเตรียมรวบรวมหลักฐาน ดำเนินคดีทางกฏหมาย

ดราม่า หนุ่ม กะลา : เพจดังหย่อนคำใบ้ "นักร้องเสียงนุ่ม" พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ที่ยังไม่มีการเฉลยว่าเป็นใคร แต่ชาวเน็ตในโลกโซเชียล ต่างพุ่งเป้าไปที่ นักร้องหนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ต่อมา "จูน เพ็ญศิริ" ภรรยา เปิดใจในรายการโหนกระแส "หนุ่ม กรรชัย" ต่อสายตรงหา "หนุ่ม กะลา" โดยหนุ่มได้ยอมรับผิดทั้งหมด "ยอมรับความผิดแทนทุกกรณีที่อยู่ในโลกโซเชียล ทั้งครอบครัวของผมที่กำลังเริ่มโดนทัวร์ลง และเรื่องของผู้หญิงคนนั้น ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างเริ่มมากที่ตัวผม" อย่างไรก็ตาม ทางด้านของจูนได้มีการฟ้องร้องมือที่สามเป็นที่เรียบร้อย

ดราม่า โบกี้ไลอ้อน : ระอุไม่น้อย เมื่อมีคนออกมาแฉ นักร้องสาว ถูกแฉคบชู้ - นินทาเพื่อน หลังแอปพลิเคชั่น X มีการพูดถึงกระทู้หนึ่งถึง "นักร้องซุปตาร์คนดัง" ที่แอบคบชู้ และ นินทาเพื่อนร่วมวงการ แต่สุดท้ายจับมือขึ้นคอนเสิร์ต จนติด #Bowkylion ประจวบเหมาะกับช่วงที่มีคอนเสิร์ต 4 Queens ซึ่งต่อมา โยงว่า เพื่อนคนดังกล่าว คือ ส้มมารี อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้จับมือเคลียร์ใจกันเรียบร้อย พร้อมด้วยโบกี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์จบทุกดราม่า

ดราม่า นักร้องโลกสองใบ : เรื่องราวร้อนมาสักพักแล้ว เพจดังโพสต์เรื่องราวนักร้องลูกทุ่งโลกสองใบ จนในที่สุด "หญิงลี ศรีจุมพล" ออกมาเปิดใจเอง หลังหลายคนถูกโยง ยอมว่าเป็นคนนั้นที่ถูกกล่าวถึง พร้อมแจงยิบทุกประเด็นว่า ไม่ได้คบซ้อน ถูกคุกคาม ของในบ้านหายมูลค่าหลักครึ่งล้าน ตอนนี้ตั้งทีทนายต่อสู้ "โลก 2 ใบ คำนั้น คือว่า เขาอยากจะพูดอะไรของเขาไปเรื่อยเปื่อย แต่ในมุมของหญิงหญิงมองว่า หญิงยังไม่ได้จดทะเบียน"

ดราม่า กิต Three Man Down : เมื่อผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่ง ได้มีการแชร์คลิปไลฟ์สดในอดีตราวปี 2021 ของ "กิต Three Man Down" หรือ "กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์" ขณะที่กำลังเล่าวีรกรรมของตนเองในวัยเรียน สมัยอยู่มัธยมศึกษา เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในการแกล้งเพื่อน รอนสันราด จุดไฟเผา เพื่อกล่าวเตือนคนมาคอมเมนต์ ต่อมา กิต ได้ออกมากล่าวขอโทษ สำนึกผิดทุกอย่าง และได้โทรขอโทษเพื่อนคู่กรณีในวัยเด็กแล้ว