Inside Dara
“ปุ๊กลุก” โวหน้าสดเริด ถึงจะดำแต่เนียนเวอร์

“ปุ๊กลุก” เมินชาวเน็ตจับผิดเป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมมาส์กหน้าขาว ท้าพิสูจน์หน้าเนียนใสอยู่แล้ว ต่อให้โชว์หน้าสดสุขภาพผิวก็ยิ่งดี ไม่เสียเซลฟ์กระแสวิจารณ์ บอกยิ่งทำให้ครีมขายดี ยันไม่เคยอิจฉา “มิน พีชญา” หากอีกฝ่ายได้ดีกว่า

เจอกระแสข่าวโฆษณาเกินจริง สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับครีมบำรุงผิวหน้ายี่ห้อหนึ่ง แต่กลับมีกระแสวิจารณ์ว่าสาวปุ๊กลุกไม่ได้ใช้จริงเพราะหน้าไม่ได้ขาวเหมือนในโฆษณา งานนี้สาวเจ้ารีบแย้งว่าแม้ไม่ขาวแต่ก็เนียนเวอร์ โวผิวหน้าตนดีอยู่แล้ว

“สำหรับครีมใช่ไหมคะ เป็นครีมมาส์กหน้าสำหรับหลาย ๆ คนที่อยากจะขาวกระจ่างใสภายในข้ามคืน ก็อยากให้ทุกคนลองนะคะ แต่เรื่องหน้าของหนูเนี่ย ถ้ามีคนรู้จักและเห็นจะรู้ว่าเป็นคนที่มีผิวหน้าค่อนข้างดีอยู่แล้ว หน้าเนียนอยู่แล้ว ก็จะเป็นเรื่องของหน้าเนียนและกระจ่างใสขึ้นค่ะ อยากให้คนที่ยังไม่เชื่อได้ลองเอาไปใช้ดูมันจะกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ ค่ะ”

“แต่หนูไม่ซีเรียสกับกระแสนะ เพราะถ้าใครที่ได้เห็นหน้าเราตอนที่ยังไม่ได้แต่งหน้าก็จะรู้ว่าสุขภาพผิวเราค่อนข้างโอเคนะคะ กลัวคนไม่เชื่อไหมเหรอ ไม่นะคะ คือสิบปากว่าไม่เท่ากับลองใช้เอง ไม่ได้เสียเซลฟ์นะคะ เพราะอันนี้เราได้ใช้เองจริง ๆ คือ ตอนที่รับก็คิดไว้อยู่แล้ว ตอนที่มีสินค้าติดต่อเข้ามา เราก็เลือกรับที่เหมาะสมกับตัวเราค่ะ อันนี้มันจะขาวกระจ่างใส ไม่ได้ขาววิ้งค์แบบนั้นค่ะ และตอนนี้ครีมก็ขายดีมากนะคะ”

ยันไม่เคยคิดแข่ง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” บอกยินดีสนับสนุนเสมอ

“กับพี่มิน เป็นรุ่นพี่ที่แนะนำหนูในหลาย ๆ ด้านค่ะ หนูจะมีพี่มินเป็นที่ปรึกษา ฉะนั้น ไม่มีแข่งกันแน่นอนค่ะ มีแต่จับมือกันเดินไปค่ะ อย่างก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเรากับพี่มินงอนกันหรือเปล่า เพราะไม่ลงรูปด้วยกัน มันเป็นเรื่องปกติ คนเป็นเพื่อนกันต้องมีโน่นนั่นนี่อยู่แล้ว แต่จริง ๆ หนูกับพี่มินสนิทกันมากค่ะ คอยให้คำปรึกษากันตลอดค่ะ”

“เรื่องอิจฉาไม่มีค่ะ อะไรที่พี่มินก้าวหน้าขึ้นไป หนูพร้อมจะอยู่เคียงข้างยินดีด้วยตลอดค่ะ หนูมีวันนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าพี่มินคอยให้คำปรึกษามาตลอดด้วยค่ะ ไม่ว่าจะการแต่งตัว แต่งหน้าทุกอย่างค่ะ วันหนึ่งถ้าพี่มินได้ดีกว่าหนู หนูจะเป็นน้องคนหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ แฮปปี้มากค่ะ”