Inside Dara
คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีเต็มแล้ว สำหรับคู่รักนักวิ่ง ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน

คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีเต็มแล้ว สำหรับคู่รักนักวิ่ง ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน ที่เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบวันคบกันของทั้งคู่ ที่คบกันมา 9 ปีเต็ม และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 โดยสาวก้อยโพสต์ข้อความสุดหวานลงในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยมีข้อความดังนี้

"เรื่องบังเอิญของวันที่ 1 กันยายนของทุกปี นอกจากจะเป็นวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่ก้อยแล้ว ยังเป็นวันครบรอบของเราทั้งคู่ด้วย 9 ปีเต็มที่รู้จักกันมา ถึงแม้พี่ตูนจะไม่ใช่คนที่ชอบแสดงออก แต่ก็ไม่เคยมีสักวันที่ทำให้ก้อยรู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจากผู้ชายคนนี้

ทุกๆ สิ่งที่พี่ทำให้ก้อยมันมากพอที่ผู้หญิงคนนึงจะวาดหวังไว้ เพราะฉะนั้น ก้อยเลยไม่คาดหวัง และตั้งใจทำทุกๆ วันให้ดีที่สุด มันอาจจะมีวันที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้าง ซึ่งก็ไม่เป็นไรเลย เพราะมันคือ "ชีวิต" สำหรับบางคน เวลา 9 ปีมันอาจดูยาวนาน แต่สำหรับก้อย ก้อยรู้สึกว่ามันเร็วมากกกกก

อาจเป็นเพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเหลือเกิน แต่ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก้อยก็จะยังอยู่ตรงนี้ เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับพี่ รอคอยที่จะตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เราจะได้ไปผจญภัยด้วยกันอีกครั้ง เหมือนวันแรกที่ได้เจอกันนะ Happy Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 10 แย้ว :) ..... รัก #KTsJourney"

ก่อนที่ทั้งคู่จะควงกันไปฉลองดินเนอร์สุดพิเศษที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งสาวก้อยได้ดอกกุหลาบขาวช่อโตจากหวานใจหนุ่มตูนด้วย.