Inside Dara
อึ้งทั้งงาน อิงฟ้า โปรยเสน่ห์ล้นรันเวย์ พร้อมเปิดใจหลัง ณวัฒน์ จะยกมิสแกรนด์ให้

ตามมาดูความสวยตาแตกของ อิงฟ้า วราหะ บอกเลยว่ากระแสตอนนี้ฮอตมาก ปังมาก กับการเดินแบบเมื่อคืนนี้ (13 พ.ย.) จุกๆ ไปเลยกับ 5 ลุคสุดปัง แล้วคนอะไรใส่ชุดไหนก็สวยไปหมด

เรียกได้ว่าตั้งแต่ อิงฟ้า ปรากฏตัวออกมานั้นเธอเดินมาอย่างเริด เดินมาแบบรันเวย์ลุกเป็นไฟเลยก็ว่าได้ สำหรับแฟชั่นโชว์เมื่อคืนนี้ ซึ่งโชว์นี้ไม่ได้มีแค่ อิงฟ้า คนเดียว แต่ยังมีเหล่าสาวงาม TOP10 จากมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 มาร่วมอวดโฉมด้วย

บอกเลยว่าความสับของ อิงฟ้า เปิดมาลุคแรกซิกเนเจอร์วอล์กแบบฉึบฉับไฟลุกมาก หรือจะเป็นชุดผ้าไทย กระเป๋าเก๋ๆ ที่เป็นสินค้าจากจังหวัดสระบุรี เซตนี้มา 2 ชุดเลย ดูสวยแพงแถมแอบเซ็กซี่สุดๆ ด้วย

แต่ที่ทำเอาเป็นลม ยาดมต้องรีบเข้า ก็เห็นจะเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบอลังการนี่แหละ บอกเลยว่า ในฮอลล์เค้าแฟนคลับกรี๊ดคอแทบแตก ส่วนอีกชุดก็มาแบบสวยจึ้ง ชุดราตรีสีแดงสด พร้อมมงกุฎรองอันดับหนึ่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่สะกดสายตาจริงๆ

หลังจบงาน บันเทิงไทยรัฐ คว้าตัว อิงฟ้า มาเปิดใจกันหน่อย ปีนี้ มิสแกรนด์ไทยแลนด์สุดปัง เรียกว่าปังฉลองครบ 10 ปี จน บอสณวัฒน์ เอ่ยปาก คิดอยากจะยกมิสแกรนด์ไทยแลนด์ให้อิงฟ้าเป็นคนดูแลแทนตัวเองไปเลย.