Inside Dara
ใหม่ โต้คุยงานตึกทรู ย้ำสัญญา 7 สี ยังเหลือ-อยากเล่นละครปีหน้า

ใหม่ ดาวิกา โต้โผล่คุยงานละครของ นัท มีเรีย ที่ตึกทรู ย้ำ ยังเหลือสัญญากับทางช่อง 7 เปรยอยากเล่นละครแล้ว คาดปีหน้าน่าจะมีผลงานให้ชม รับ ผจก.พูดคุยเรื่องละครบ้างแต่ยังไม่สรุป ยินดีหากมีคนอยากศัลยกรรมหน้าคล้ายตน

มาร่วมงานเปิดตัวบูติคสโตร์ “Valentino” ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พอนักข่าวได้เจอนางเอกหน้าหวานสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เลยถามถึงกระแสข่าวที่มีคนเห็นเจ้าตัวเข้าตึกทรู จนหลายคนจับตาว่าน่าจะไปเพื่อคุยงานละครที่มีนักร้องนักแสดงสาว นัท มีเรีย เป็นผู้จัดรึเปล่า รวมไปถึงประเด็นที่มีดาราหน้าใหม่บางคนหน้าตาคล้ายกับเจ้าตัว แถมตอนนี้ยังเกิดกระแสอินเทรนด์ทำศัลยกรรมหน้าคล้ายใหม่อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวจะว่าไงต้องไปฟังกันนะจ๊ะ!!

มีข่าวว่ามีคนเห็นใหม่เข้าตึกทรู? “เดี๋ยวก่อนนะ ตึกทรูอยู่ตรงไหน (ยิ้ม) ไม่น่านะคะ” คนจับตาว่าไปร่วมงานกับ นัท มีเรีย รึเปล่า? “อ๋อ ยังไม่ได้ไปนะคะ ตึกทรูยังไม่ได้เข้าค่ะ” หลายคนเริ่มจับผิดการไปไหนมาไหนของเราแล้ว? “ใช่ แต่จริงๆ แล้ว ก็ไม่ได้ไปสักที่ตามที่เป็นข่าวเลยค่ะ ยังไม่มีการเจรจานะคะ ยังเหมือนเดิม” กับช่อง 7 สัญญาหมดสิ้นปีใช่ไหม? “ก็ยังเหลือสัญญาอยู่” เห็นว่าจะมีละครกับทางช่อง 7? “อันนี้ก็ต้องดูที่ทางผู้ใหญ่คุยไว้ค่ะว่าจะเป็นยังไง แต่รับรองว่ามีผลงานแน่นอนค่ะ จะไม่ห่างหายไปไหนนานค่ะ เพราะตอนนี้เป็นนักแสดงก็เริ่มเบื่อตัวเอง เพราะเราอยากทำผลงานออกมาแล้วเหมือนกัน ไม่อยากหยุดอยู่นานๆ มันรู้สึกว่าออกงานไปวันๆ แล้วเราอยากทำอะไรสักอย่างแล้วเนอะ อยากเล่นละคร เล่นหนัง คิดว่าน่าจะมีปีหน้าค่ะ” เริ่มถ่ายทำไปแล้วหรือว่าเพิ่งติดต่อมา? “ยังไม่มีค่ะ พูดคุยกันอยู่ค่ะช่วงนี้” แฟนคลับเรียกร้องไหมว่าอยากดูผลงานเราแล้ว? “ก็มีค่ะ ยังมีละครรีรันเรื่อยๆ ค่ะ แฟนคลับก็จะดูแบบนั้นไปก่อนค่ะ แต่ก็อยากมีเพราะว่าอยากจะเล่นใจจะขาดอยู่แล้วค่ะ” ที่พูดคุยสรุปหรือยังว่าจะเล่นคู่กับใคร? “ยังไม่มีการสรุปเลยค่ะ ต้องคุยกับทางผู้จัดการว่าเป็นยังไง” เล่นกับช่อง 7 ใช่ไหม? “ยังมีสัญญาอยู่ค่ะ คือยังไม่มีละครที่เป็นตายตัวเลยค่ะ ยังไม่สรุปเจาะจงค่ะ”

มีดาราหน้าใหม่บางคนหน้าเหมือนใหม่? “มันมาถึงวันนี้แล้วเหรอ (ยิ้ม) เราเคยหน้าเหมือนคนอื่นตอนเป็นดาราหน้าใหม่ ต่อไปนี้มีคนหน้าเหมือนเราแล้ว ก็ดีเหมือนกัน (หัวเราะ) มันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเจออะ มันเป็นเรื่องปกติ ใหม่ก็หน้าเหมือนหลายคนมาก ยังหน้าไม่เหมือนแม่ตัวเองเลยตอนนี้” กลัวเป็นการมาแทนเราไหม? “ที่จริงใหม่ไม่คิดตรงนี้เลยนะคะ ใหม่คิดว่าแต่ละคนมีความเป็นตัวของตัวเองค่ะ ถึงหน้าจะคล้ายบางส่วน แต่ผลสุดท้ายมันอยู่ข้างใน เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ” หลายคนอยากหน้าเหมือนใหม่ มีการทำศัลยกรรมหน้าคล้ายใหม่ด้วย? “เต็มที่เลยค่ะ จัดไปเลยค่ะ ยินดีเลยค่ะ แต่ถ้าทำออกมาแล้วไม่สวยอย่าโทษหนูนะ เพราะหน้าไม่ค่อยอะไรมากค่ะ อยากทำส่วนไหนก็ได้ค่ะ ที่จริงเขาไม่ตามใหม่คนเดียวหรอก เขาตามดาราหลายๆ ท่านค่ะ ถามว่ามีตรงไหนที่สงวนบ้างไหมไม่มีเลย เต็มที่เลย ทำได้ทำเลยค่ะ ใหม่ว่าคนเราอยากสวย หน้าตาดี มันเป็นสิ่งที่เขารู้สึกดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เต็มที่เลยค่ะ”.