Inside Dara
โบว์ อวย อาเล็ก หุ่นแซ่บมาก ไม่หวง 33 แล้วโชว์ไปเถอะ รอบหน้าครึ่งล่างต้องมา

โบว์ เมลดา อวยสุดๆ แฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช หุ่นแซ่บมาก ลั่นไม่หวง 33 แล้ว โชว์ไปเถอะ ท้าครั้งหน้า ครึ่งล่างต้องมาแล้ว

นานๆ ที พระเอกตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ จะโชว์หุ่นลงไอจี หวานใจอย่างสาว โบว์ เมลดา สุศรี เลยไม่พลาดเข้าไปคอมเมนต์ประโยคเด็ด “ทีรูปนี้ไม่ถาม” ทำเอาลั่นทั้งไอจี

ล่าสุดวันนี้ (19 ก.ค.66) สาวโบว์ ที่มาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno10 Series 5G ที่ ไบเทค บางนา ได้เผยอย่างอารมณ์ดีถึงเรื่องดังกล่าว

เข้าไปคอมเมนต์ในรูปที่อาเล็กถอดเสื้อ? “คอมเมนต์ตลกๆ แหละ ปกติเวลาลงรูปอะไร จะถามเขาว่าสวยไหม มี 5 รูปก็ให้เขาเลือกมาสักรูปเป็นรูปหน้าแรก หรือบางทีเขาส่งมาให้ดูสองรูปแล้วถามว่ารูปไหนดี แหม ทีรูปนี้ไม่ให้เลืปกติเขามีให้เราเลือกตลอดเลย? “ใช่ ช่วยกันเลือกว่ารูปไหนดี รูปไหนเหมาะเป็นรูปแรก”

รูปที่ให้เราเลือกใส่เสื้อหรือไม่ได้ใส่เสื้อ? “ใส่เสื้อค่ะ รูปนั้นเห็นพร้อมทุกคนเลย ว้าว..”

เขากลัวว่าส่งมาแล้วเราไม่อนุญาตให้ลงหรือเปล่า? “อนุญาตอยู่แล้ว หนูไม่ได้ว่าอะไรหรอก แค่แซวขำๆ แหมทีถอดเสื้อไม่ให้เลือกนะ”

อก เพราะเขาบอกว่ามันก็สวยแล้ว ชอบแล้วไม่ต้องเลือกแล้ว”

หวงใช่ไหม? “ไม่หวง (เสียงสูงนะ?) ก็ปกติ (เสียงสูง) ไม่หวง หนูปกติมาก แค่ตลกทีรูปอื่นให้เลือกแค่นั้นแหละ คือเขาคงจะชอบและมีในใจอยู่แล้ว”

กล้ามแน่นเลยนะ? “ใช่ เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า คนพิมพ์กันมาเต็มเลย(หัวเราะ) หันหน้ามาหน่อยไหมคะ ก็สมแล้วที่อดทนออกกำลังกายหนักขนาดนั้น เราที่ออกกำลังกายหนักมั้ง ก็อิจฉาบ้าง”

ปกติไม่ค่อยเห็นอาเล็กมาสายโชว์แบบนี้? “โตแล้ว โชว์บ้าง ไม่หวง โชว์ไปเถอะ (รูปหน้าโชว์อีก?) รูปหน้าโชว์ครึ่งล่าง (หัวเราะ) ครึ่งบนมาแล้ว ครึ่งล่างต้องมา (หัวเราะ)”

ด้านหน้าซิกซ์แพ็กจะแน่นไหม? “คิดว่าแน่นอยู่นะ หมายถึงกางเกง แน่นพุงเลย ไม่หรอก พี่เล็กหุ่นดีออกกำลังกายหนัก (โชว์มากกว่านี้ได้?) โชว์เลยโชว์ไปเถอะ 33 แล้ว โชว์ไปเถอะ ไม่ต้องส่งรูปมาให้เลือกก็ได้ แซวเฉยๆ แค่ขำๆ”

แสดงว่าเราอ่านคอมเมนต์? “อ่านบ้างขำๆ มีคนแท็กเรามามีเวลาว่างก็เข้าไปดูเล่น คอมเมนต์ก็ตลกดี ไม่มีแบบโทรหาหลังบ้าน คือพอคอมเมนต์เสร็จก็แยกย้ายคุยกันเรื่องอื่นต่อ”

คนชอบว่าอาเล็กเป็นตี๋แซ่บ จริงไหม? “สุดๆ พูดคำอื่นได้เหรอ ถ้าเราบอกว่าไม่ทราบเดี๋ยวเขาก็จะโทรมาทำไมพูดอย่างนั้นล่ะ เราก็ต้องอวยเยอะสุดๆ ฉีดยาสุดๆ”

แก๊งคนดีที่ไหน บวชกันเกือบทั้งแก๊งแล้วถึงใกล้อาเล็กหรือยัง? “นั่นน่ะสิ เขาก็มีพูดว่าก็ต้องบวชแหละ พี่เล็กติดละคร ภาพยนตร์ และยังมีรายการอาหาร น่าจะคิวยากกว่าคนอื่น เขาคุยกับแก๊งคนดีที่ไหนว่าตอนนี้พี่เกรทก็บวชแล้ว พี่บอยก็บวชแล้ว พี่เป็กก็บวชแล้ว เหลือเขาคนเดียวที่ยังไม่ได้บวช เขาก็อยากบวชเหมือนกัน”

หรือเขารอพอบวชเสร็จปุ๊บ ก็แต่งเลยหรือเปล่า? “ไม่น่าใช่ ถ้างั้นพี่บอยก็ต้องเบียดแล้วสิ หรือว่าพี่เจมส์จะเบียดแล้วหรือเปล่า เราไม่รู้เพราะมันเป็นเรื่องของคนอื่นบุคคลที่สามเราจะไม่พูดถึง (ยิ้ม) โบว์แค่พูดเฉยเฉยไม่มีอะไรหรอก รอให้เขาพูดเอง”

ที่ผ่านมาเราก็ตระเวนทำบุญเยอะมาก? “ใช่ค่ะ เขาว่าทำบุญกับพระใหม่ดีค่ะ ไม่ได้ไปหาพระบอยเลย ไปหาแต่พระเจมส์”.