Inside Dara
แซ่บตาแตก! “ปุ๊กลุก”อวดแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับหุ่นสุดเป๊ะFCใจสั่นระรัว

ดาราสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” สาดความเซ็กซี่กับหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ 5 ลุค 5 สไตล์ ทำทะเลร้อนระอุไปกับความแซ่บ บอกเลยแดดจะแรงแค่ไหนก็ต้านเธอไม่อยู่จริงๆ

จัดเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสุดฮอตสำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่นอกจากโด่งดังในฐานะนักแสดง และนางงามแล้ว แฟชั่นริมทะเลก็ฮอตเกินต้านจนต้องจับตามองไม่แพ้กัน ทำเอาหลายคนต้องรีบไปไลค์ คอมเมนต์รัวๆ วันนี้ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมแต่ละลุคมาให้รับชมจะเป็นยังไงตามไปดูกันเลย งานนี้รับรองความแซ่บขั้นสุด

เริ่มที่ลุคแรกก็ใจละลายแล้วกับการเลือกใส่เสื้อเว้าหน้า กับบิกินีสีแดง เผยให้เห็นหุ่นสุดจึ้งรับกับสีผิวฉ่ำๆ บอกเลยว่าเซ็กซี่จนต้องกรี๊ดหนักมาก ยิ่งถ่ายกับแสงแดดยิ่งดูออร่าสุดๆ งานนี้เป็นใครเห็นแล้วต้องอยากส่งไลค์ให้รัวๆ เพราะเธอสวยแซ่บเกินจะต้านไหว...

ต่อด้วยลุคแซ่บแบบสับ กับชุดบิกินีวันพีซสีส้ม เหลือง ซึ่งเว้าให้เห็นรูปร่างสุดเป๊ะ ทั้งสะโพก เอว และขาเรียวๆ ทำเอาแฟนคลับต้องใจสั่นระรัวไปกับความเซ็กซี่นี้ แถมเธอยังพ่วงแคปชั่นอ้อนอย่าง “เธอชอบทะเลหรือชอบเรา” อื้อหื้ออยากตะโกนไปว่า ชอบเธอมากที่สุด

ต่อกันที่ลุคสุดขยี้ใจกับการหยิบเอาชุดวันพีซสีดำ เว้าหลังแบบสับๆ มาใส่ถ่ายรูปกับคลื่นทะเลริมหาด แถมยังเพิ่มผ้าผูกผม กับแว่นตาให้ดูปังขึ้น เรียกว่าเป๊ะทุกองศาจริง ๆ คนนี้ แน่นอนว่าแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม อาทิ ยิ่งมองยิ่งหลง สวย เซ็กซี่มาก เป็นต้น

มาถึงลุคจึ้งๆ อย่างการเน้นใส่เสื้อบิกินีสีน้ำตาล กับกางเกงตาข่ายขายาว ถึงจะดูชิลแต่ภาพที่ออกมาไม่ชิลอย่างที่คิด แค่เสื้อกับหุ่นของเธอก็แซ่บจนใจละลายแล้ว ใครจะต้านดาเมจนี้ไหว บอกเลยจะแดด ลม หรือฝน ก็ไม่ทำให้ความเซ็กซี่ลดลงจริงๆ

ปิดท้ายด้วยลุคสุดปังจนต้องเหลียวมอง ซึ่งหยิบยกเอาชุดเสื้อแบบผูกหน้า มาใส่คู่กับกระโปรงสีแดง ท้าแดดแรงกันไปเลย เห็นแล้วต้องใจละลายอย่างแน่นอน เพราะลุคนี้ดูสดใสแต่แอบเซ็กซี่หนักมาก แถมเธอยังโพสท่าอวดหุ่นแบบปังๆ งานนี้ใครไม่หลงรักคงจะพลาดน่าดู

ขอบคุณภาพประกอบจาก @pooklook_fonthip