Inside Dara
'เอ๋-เจนี่' มี'พริตตี้' ขโมยรัก!

ลือหึ่ง! เจนี่ อัศวเหม นางเอกดัง กับสามีคนดัง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม “เตียงหัก” รักกัน 11 เดือน ยังไม่ครบปี ว่ากันว่า “สาวพริตตี้” โผล่มาเขย่าขาเตียง!

เกิดอะไรขึ้นกับ “ความรัก” ที่ว่าหวาน ทำไม ถึงเกิดข่าวลือ?! ณ จุดนี้ มีแต่คนสงสัย ตามล่าหาความจริง ลือกันหนัก ถึงขนาดว่า “เอ๋ทำร้ายร่างกายเจนี่” เจ้าตัวเงียบฉี่ อยากแปลงกายไปอยู่ใต้เตียง เจนี่–เอ๋ จัง จะได้รู้ความจริง “เลิก” หรือ “ไม่เลิก” เพราะพอถามทางเพื่อน “แก๊งนางฟ้า” แต่ละคนก็บอกไม่รู้ ไม่เลิก อาศัยวิธี “รูดซิปปาก” ไม่อยากยุ่งเรื่องรักของ เพื่อนคนดัง ตอนนี้คนในโลกบันเทิงหยุดรอคำตอบจาก เจนี่ เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะตัดสินคดี “ความรัก” ครั้งนี้!

ข่าวลือเดินทางมาระยะนึงแล้ว จนมีอินสตาแกรมสาวนางนึง ดูหุ่นดี เซ็กซี่ โพสต์ภาพแต่ละภาพให้ฉุกคิด อาทิ ขี่เจ็ตสกี ลองสังเกตคล้ายกับลำเดียวกับที่ เจนี่ และ สามี ใช้ขี่ ถ่ายภาพรถแข่ง เบอร์ 28 ซึ่งเป็นรถแข่งที่ เอ๋ ใช้ ภาพถ่ายเตียงนอนที่ผ้าปูยับ เหมือนผ่านการใช้งานมา และข้อความที่สื่อประมาณว่า “แคร์ เฉพาะคนที่แคร์” กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ โลกออนไลน์ยังร้อนฉ่า คาดว่า โลกเจนี่ คงหม่นหมอง ไม่สดใส เหมือนวันก่อน!

แปลกใจเหมือนกันที่ อินสตาแกรม ของ เจนี่ กับ สามี ที่ใช้ชื่อว่า @ja_asavahame ลองสังเกตว่าไม่ได้มีการโพสต์ภาพคู่มานานแล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้น ทั้งสองมักจะมีการโพสต์ภาพหวานออกมาโชว์โลกตลอด และ การแฮชแท็กภาพของ เจนี่ นั้นเปลี่ยนไป จากที่จะแท็กคำว่า “#JA” แต่ล่าสุดเปลี่ยนไปเป็น “#bejenie” ซึ่งเป็นแค่ “เจนี่” คนเดียวเท่านั้น

ล่าสุดลือกันหนัก มีข่าว เจนี่ ไปเกาะขอบสนามเชียร์ เอ๋ แข่งรถ ที่พัทยา บ้างก็ว่าเป็นการทำหวานกลบข่าว การไปบุกสนามแข่งบ่อยๆ หรือเพราะ เจนี่ ไปเฝ้าสามี ไม่ให้ พริตตี้ มาเกาะแกะ “พริตตี้” มากุ๊กกิ๊กด้วย สำหรับ เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาของนักแข่งรถ แต่สำหรับเจนี่ หากข่าว “กุ๊กกิ๊กพริตตี้” ปูดออกมาแบบนี้ เห็นที เจนี่ จิตใจคงไม่สงบสุข แต่เพื่อนๆ แก๊งนางฟ้า การันตี เจนี่ สาวแกร่ง เจนสุดา ปาน-โต บอกว่า “เจนี่เป็นคนเข้มแข็ง ไม่ว่าจะสุข ทุกข์ เจนเชื่อว่าเค้าสามารถผ่านไปได้ อาจจะมีช่วงเวลาสุขสว่างแล้วก็มืดมน แต่เค้าเป็นคนเข้มแข็งพอจะรับมือกับอะไรที่เข้ามา สุขทุกข์ก็พยุงกันไปเพื่อนกัน” โล่งใจไปเปลาะนึง ว่า เจนี่ กำลังใจเกินร้อย

เธอสวย เซ็กซี่ ภาพจากนิตยสาร “Mars” ยืนยันชัด เจนี่ เป๊ะทุกสัดส่วน เป๊ะทุกท่วงท่า เซ็กซี่ทุกเวลา เจนี่ ก้าวขึ้นแท่น “มาดาม” เธอต้องไม่ธรรมดา เจนี่ เป็น มาดาม แบบถูกต้อง จดทะเบียนสมรสถูกกฎหมาย เอ๋ มีประโยคเด็ดว่า “เจนี่เป็นคนที่ทำให้ตนนอนหลับได้อย่างมีความสุขทุกวัน” และ “ให้ฝ่ายหญิงทั้งชีวิต” แค่นี้ก็ทำให้ เจนี่ มั่นใจ เจนี่ คือคนที่ใช่ในชีวิต เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ เป็น “มาดามอับดับ 1” ในหัวใจ!

ความรักเหมือนฤดูที่แตกต่าง ตอน เจนี่ สุขก็สุขล้นหัวใจ กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉา เพราะ หนุ่มที่ “สาวเยอะ” อย่าง เอ๋ อัศวเหม ยอมจดทะเบียนให้สุขสวยหรูดูเลิศเลอในคฤหาสน์หรู สมุทรปราการ ไม่รู้ “พริตตี้” นางนั้นต้องการอะไร เขย่าเตียง เขย่าประสาท ฤดูรักตอนนี้ แค่หม่นหมอง แต่ไม่ได้มืดมน ตราบใด “เจนี่–เอ๋” ยังไม่ลั่นวาจาออกมา สถานการณ์หัวใจ คงเป็นได้แค่ “เตียงสั่นไหว” แต่รักไม่พังครืน!

เพราะศักดิ์ศรีของนางเอกสาว สวย รวย เก่ง เซ็กซี่ เธอมีดีมัดใจคุณสามี รูปคู่ที่ผ่านมามีให้เห็น เอ๋ มีความสุข และแฮปปี้ที่มี “เมียสวย” ผู้ชายที่มีครบ มีเมียแล้ว “ดอกไม้ข้างทาง” มักอยากโน้มตัวมาหา “รักแท้ อาจแพ้ความต้องการ” ไปบ้าง แต่เห็นมาเยอะ “รักแท้” ชนะทุกสิ่ง!

เจนี่ มาไกลในเส้นทางรักครั้งนี้ ยังไม่มีใครรู้ เจนี่ เลือก “เจ็บและจบ” หรือ “ไปต่อ” แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เจนี่ แข็งแกร่งไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอมี “เพื่อน” คนใกล้ชิดให้กำลังใจ คนนอกหัวใจจะพูดยังไง เจนี่ คงไม่แคร์ กำลังใจถาโถม ด้วยแรงอธิษฐานของคนรัก เจนี่ พูดเลยไม่อยากเห็นเรื่องร้ายๆ อยากให้ครอบครัว ครองคู่กันไปนานๆ มี “ทายาท” เหมือนที่เคยคิดไว้ ทุกอย่างรอ เจนี่ สะสาง “เลิกหรือไม่เลิก” รอเจนี่ฟันธง!