Inside Dara
"ตั๊กแตน ชลดา" สร้างบ้านให้แม่ ควักเกือบ 4 ล้านบาท ค่าบิวท์อิน อลังการตั้งแต่ทางเข้า!

นับเป็นอีกหนึ่งความฝันในชีวิตของใครหลายๆ คน สำหรับการซื้อบ้านหรือปลูกบ้านให้กับพ่อแม่บุพการีที่เลี้ยงดูเรามาตั้งแต่เล็กจนโต เช่นเดียวกันกับ ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ! เจ้าของเพลงฮิตติดหูแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ

เมื่อล่าสุดบนช่องยูทูบ พบพร ภาคินทร์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารัก ขณะที่สาวตั๊กแตนเดินทางไปเยี่ยมชมความคืบหน้าในการบิวท์อินบ้านหลังใหม่ที่สร้างให้กับ คุณแม่ยวน แถมยังระบุรายละเอียดคร่าวๆ เกี่ยวกับงบประมาณในการตกแต่งครั้งนี้ผ่านภาพปกคลิปวิดีโอดังกล่าวด้วยว่า "บิวท์อินเกือบ 4,000,000"

โดยการเยี่ยมชมบ้านครั้งนี้ ตั๊กแตน ชลดา และคุณแม่ ก็จัดหนักจัดเต็มพาแฟนๆ ไปส่องกันแบบทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่ศาลพระภูมิหน้าบ้าน ไปจนถึงห้องพระ ห้องรับแขก ห้องครัว ไปจนถึงห้องนอน ซึ่งทั้งการตกแต่งและสีสันที่ถูกเลือกใช้นั้น ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า อลังการเป็นที่สุด!

ในขณะที่ชาวเน็ตหลายๆ คนที่ติดตามผลงานของสาวตั๊กแตนมาตลอด ก็ได้ใช้โอกาสนี้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมในสิ่งที่เจ้าตัวทำให้กับคุณแม่อย่างล้นหลาม พร้อมกับออกปากว่าไม่เสียแรงเลยจริงๆ ที่ยกให้เธอเป็นไอดอล