Inside Dara
‘บอล’แห่ขันหมากหมั้นแฟนสาวหลาน‘ติ๊ก ชีโร่’

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 19 ต.ค. ที่ ห้องผ่านฟ้าลีลาศ สโมสรทหารบก วิภาวดีรังสิต ‘บอล’ วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง พร้อมด้วย นายวรวิทย์ สิงห์ลำพอง บิดา และ นางปราณี ปิยะมาตย์ มารดา ถือฤกษ์ดียกขบวนขันหมากมาสู่ขอแฟนสาว ‘แนนนี่’ อรรณิกา พุกศรีสุข บุตรสาว พ.อ.อำนาจ-กรรณิกา พุกศรีสุข โดยมีพลโทสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ เป็นประธานในพิธี ซึ่งของหมั้นประกอบด้วยแก้วแหวนเงินทองพร้อมบ้านหนึ่งหลัง เงินสดรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยมีญาติทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานอย่างอบอุ่นตามแบบประเพณีไทยภายในครอบครัว

สำหรับ ‘บอล-วิธวัฒน์’ แจ้งเกิดจากการเล่นหนัง “season change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ค่ายจีทีเอช หลังจากนั้นก็มีผลงานหนังและละครออกมาต่อเนื่อง อาทิ สี่แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย , เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก , ชิงชัง , มาลัยสามชาย , นางสิงห์สะบัดช่อ , จุดนัดภพ และ นางร้ายสายลับ กระทั่งเมื่อสามปีที่แล้วได้พบรับกับ ‘แนนนี่’ อรรณิกา พุกศรีสุข ซึ่งเป็นหลานของนักร้องดัง ‘ติ๊ก ชีโร่’ เมื่อครั้งเดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐฯ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่านักแสดงหนุ่มมีแพลนจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับแฟนสาว เนื่องจากฝ่ายหญิงตั้งท้อง แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องตั้งท้อง ส่วนเรื่องการแต่งงานได้มีการพูดคุยว่าจะเป็นอีก 2-3 ปีข้างหน้า แต่อาจจะมีการหมั้นหมายไว้ก่อน