Inside Dara
เลิกปากแข็ง! 'โดนัท' ดูใจ 'อนันดา' ชมดูแลดี-เชื่อใจไม่มีสาวอื่น

โดนัท-มนัสนันท์ เลิกปากแข็งยอมรับดูใจอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ชมฝ่ายชายดูแลดีเสมอต้นเสมอปลาย ย้ำยังไม่รีบเรียกแฟน เชื่อใจไม่มีสาวอื่น รับควงฝ่ายชายช็อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ ปัดซื้อของเข้าเรือนหอ...

ก่อนหน้านี้ยังไม่ยอมรับถึงความสัมพันธ์ที่มากกว่าคำว่าเพื่อน สำหรับคู่เพื่อนสนิทปากแข็งอย่างนักแสดงสาวหน้าหวาน โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และพระเอกหนุ่มเซอร์ขวัญใจสาวๆ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แต่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันช็อปปิ้งของแต่งบ้าน แถมยังมีภาพช็อตหวานๆ กอดคอเดินโอบกันอีกด้วย พอได้เจอโดนัทที่มาร่วมงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง "โอมาซ แกลเลอรี่" สาขาเมกาบางนา กระจอกข่าวเลยคว้าตัวนักแสดงสาวมาถามถึงประเด็นเหล่านี้ทันที พร้อมทั้งถามถึงภาพที่อนันดาใช้ปากป้อนไอศกรีมให้สาวในงานอีเวนต์งานหนึ่งด้วย

มีคนเห็นว่ามาเดินช็อปปิ้งกับอนันดา ที่เมกาบางนา? "มาค่ะ ช่วงนี้เขาทำบ้าน แล้วตระเวนหาดูเฟอร์นิเจอร์หลายที่มากช่วงนี้ วันไหนที่เรามีธุระออกมาพร้อมกัน ก็มีไปดูเป็นเพื่อนเขาบ้าง" มาช่วยเลือกของเข้าบ้าน? "บ้านหนุ่มโสดค่ะ ไม่เกี่ยวกันค่ะ คือเขามีความเป็นตัวของตัวเองสูงอยู่แล้ว เขารู้อยู่แล้วว่าเขาชอบอะไร เราจะบอกเขาว่าเธอมีร้านนี้นะ เธอน่าจะชอบ ลองดูไหม เป็นแนวนั้น ไม่ค่อยมีความคิดเห็นเลยทีเดียว" แต่ข่าวมีไปถึงขนาดว่าช่วยกันซื้อของเข้าเรือนหอ? "ไม่ใช่ค่ะ บ้านของเขาเอง เป็นบ้านหนุ่มโสด ปล่อยให้เขาทำอะไรให้เต็มที่ก่อน" อนันดาไว้ใจเรานะ ถึงได้มาให้ช่วยเลือก? "โดนัทไม่ได้ช่วยเลือกค่ะ ถึงเลือกเขาก็ไม่เอา เราก็มาเป็นเพื่อนเฉยๆ ถ้าโดนัทอยากได้อะไรก็ซื้อของเรา ไม่เกี่ยวกันคนละบ้าน" เขามีปรึกษาไหมว่าชิ้นนี้ดีอย่างไร? "ไม่ค่อยถามนะ เพราะว่าต่างคนต่างเอาแต่ใจพอกัน ถ้าชอบก็จะเลย แต่จะถามเรื่องราคาว่าแพงไหม มีส่วนลดอะไรไรบ้าง" ไม่มีถามว่าชอบ? "ไม่มี บ้านหนุ่มโสด"

มีภาพกอดคอ เดินโอบกันด้วย? "ตามนั้นแหละ เห็นอย่างไรก็แบบนั้นค่ะ" หวานเลยใช่ไหม? "หวานมันก็มีบ้าง ขมก็มีมากเหมือนกัน เหมือนอย่างที่โดนัทกับอนันดาเคยบอก ใครเห็นอะไรก็แบบนั้น แต่ว่าวันนี้เราคบกันแบบสบายๆ เราไม่อยากรีบ วันนี้โดนัทแฮปปี้แล้ว ให้ดูแลกันไปดีกว่าค่ะ" เป็นแฟนได้หรือเปล่า? "ยังไม่อยากพูดถึงตอนนี้ รู้สึกว่าโอเคเราคบกันประมาณนี้ดี" เรียกว่าศึกษาดูใจได้ไหม? "ประมาณนั้น วันนี้เราแฮปปี้ที่มีกันอยู่ อย่างอื่นค่อยๆ ว่ากันไปค่ะ" ไปคลิกกันได้อย่างไร? "ทำงานด้วยกัน แล้วเราค่อยๆ เห็นกันว่าต่างคนมีข้อดีไม่ดีอย่างไร" ยังไม่รีบเรียกแฟน? "ไม่รีบค่ะ เรื่องเป็นแฟนไม่เป็นแฟน ไปถามเขาดีกว่า แต่ทางเราไม่รีบ" ก่อนหน้านี้อนันดามีข่าวกับผู้หญิงคนอื่น เขาเคลียร์หมดยัง? "ต้องไปถามเขา โดนัทก็ไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าวันนี้ที่เราเห็นเขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง ดูแลเราดีเสมอต้นเสมอปลาย อย่างที่ทุกคนรู้ว่าโดนัทกับอนันดาเรามีโปรเจกต์งานที่ทำด้วยกัน เขาดูแลเราค่อนข้างมาก เขาเป็นกำลังใจ ทั้งผลักดัน ช่วยเหลือมากๆ เร็วๆ นี้น่าจะมีความคืบหน้าของโปรเจกต์ออกมาบอก" ส่วนตัวเราได้ถามเรื่องสาวๆ ที่เป็นข่าวกับเขาไหม? "ไม่ได้ถามเลย แล้วแต่เขาว่าอะไรยังไง"

ที่ยังไม่เรียกว่าเป็นแฟนเพราะเขายังไม่ขอหรือเปล่า? "อายุขนาดนี้ ไม่ต้องมาบอกหรอก วันนี้เป็นแบบนี้ดีกว่า โดนัทรู้สึกว่าไม่รู้จะมารีบจำกัดความอย่างไร ณ วันนี้เราสบายแฮปปี้ดี" ในงานอีเวนต์งานหนึ่งมีรูปอนันดาใช้ปากป้อนไอศกรีมผู้หญิงคนหนึ่งเห็นหรือยัง? "ยังไม่เห็นค่ะ มันเป็นงานในส่วนของงานเราไม่ยุ่งกันเท่าไร มีปรึกษากันบ้าง แต่เราโตแล้วเรารู้ว่าอะไรทำได้ ทำไม่ได้ค่ะ สำหรับโดนัทสบายๆ ค่ะ" ด้วยว่าเราสองคนมีโลกส่วนตัวสูงกันทั้งคู่ มีปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้าหากันไหม? "เรื่องการปรับตัว โดนัทว่าใครจะเหมือนหรือไม่เหมือนกัน เราก็ต้องปรับตัว แต่ระหว่างเราสองคนมันมีทั้งเพื่อนร่วมงาน การเป็นเพื่อน และโอเคช่วงนี้เราดูแลกันเป็นพิเศษหน่อย มันต้องใช้เวลา เราก็เป็นห่วงเหมือนกัน สมมติวันนี้เรารีบร้อนกันเกินไป กลัวว่ามันจะเสียทุกอย่าง เราเลยค่อยๆ ดีกว่า แต่วันนี้โดนัทแฮปปี้มากๆ โอเคไม่มีปัญหาอะไร" เราอยากให้ความสัมพันธ์มั่นคง? "เอาตรงนี้ก่อน ค่อยๆ ไปค่ะ" เขาก็มีข่าวกับสาวๆ บ่อย? "โดนัทเห็นว่าช่วงนี้ไม่มีนะ จริงๆ โดนัทรู้สึกว่าเราต้องเชื่อใจกัน มันไม่มีอะไรมากระทบเรา เลยไม่ได้เป็นปัญหาอะไร".