Inside Dara
“แมท” รัก “แพท”12 ปี ความรักก็ยังเหมือนเดิมค่ะ

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า “แพท” มาอย่างยาวนาน สำหรับสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย หลายคนเลยลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที เลยต้องอัพเดทความรักซะหน่อย พร้อมกับถามถึงฟีดแบ็กละคร “ข้าบดินทร์” ที่ดีมาก ๆ ด้วย ส่วนแฟน ๆ ที่เป็นห่วงเพราะมาเล่นละคร “เดือนประดับดาว” คู่กับ บอม-ธนิน มนูญศิลป์ จนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะ เจ้าตัวบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง และอย่าเพิ่งตัดสินบอม

แมท เผยว่า “ความรักก็ยังเหมือนเดิมค่ะ แฮปปี้ เราก็ยังมีเวลาเจอกันบ้างปกติ ซึ่งตอนนี้เราก็คบกันมา 12 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงานอะไร ก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนเขาก็ยังไม่ได้พูดจริงจัง และตัวแมทเองถ้าคนรู้จักจะรู้ว่าชอบเล่นกับเด็ก อยากมีลูก แต่ยังไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงานค่ะ เราไม่ได้หวงความโสดนะ ก็เรื่อย ๆ ปกติ ถามว่าอีกกี่ปีจะแต่งก็คิดค่ะ แต่ยังไม่บอกดีกว่าไม่อยากให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร”

“ส่วนละคร “ข้าบดินทร์” กระแสดีแมทก็เซอร์ไพร้ส์มากเลยค่ะ ไม่คิดว่าคนจะชอบเยอะ ก็หายเหนื่อยเลย ถือเป็นการลบล้างคำวิจารณ์ต่าง ๆ ที่ออกมา ส่วนละคร “เดือนประดับดาว” ที่มาเจอ บอม ก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจ ไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งเราก็จะบอกว่าไม่เป็นไรใจเย็น ๆ ให้โอกาสและอย่าเพิ่งตัดสิน บอม เพราะเรื่องนี้เขาก็เทรนมาเข้มข้นจริง ๆ และเขาก็ทำได้ดี เราไม่เกร็งและไม่อยากตัดสินใคร เพราะเราก็เคยโดนตัดสินมาก่อน เลยเข้าใจว่าคนต้องมีสเต็ปการก้าวไป เรื่องนี้โชคดีที่บทใกล้เคียงกับตัวเขา เราเข้ากันได้ดีมาก และแมทคงไม่ได้เป็นเจ๊ดันอะไร เราคงดันตัวเองก่อนดีกว่า ก็เน้นตั้งใจทำงานมากกว่า พอมาทำงานด้วยก็อยากบอกว่าอย่าเพิ่งไปตัด สินบอมเลยสงสารเขา แต่ติชมกันมาได้และให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ”