Inside Dara
ไม่เจอกับตัวไม่รู้! 'ธัญญ่า' เมินถูกว่าไม่เลิกยุ่งสาวที่มีข่าวกับ 'เป๊ก'

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เมินคนวิจารณ์ไม่เลิกยุ่งกับสาวที่มีข่าวกับเป๊ก-สัณชัย ลั่นไม่เคยเจอกับตัวไม่มีทางรู้ ยันไม่คิดเคลียร์เรื่องข่าวกับดีน-พรรณเคียงเดือน เชื่อไม่มีอะไร ไม่กังวลลียา ลูกสาวของตนที่เริ่มโตขึ้นจะรู้เรื่องข่าว ย้ำจะตอบลูกตามความเป็นจริง...

เกิดเป็นประเด็นร้อนๆ อีกรอบหลังจากที่นักแสดงสาวฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร" ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ลงภาพวิวและมีสาวคนหนึ่งที่ละม้ายคล้ายนางเอกนัยน์ตาคม พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช อยู่ในภาพ แล้วแท็กภาพดังกล่าวไปหาสามีไฮโซหนุ่ม เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล พร้อมทั้งคอมเมนต์ภาพว่า "วิวสวยนะ" ซึ่งภายหลังมีกระแสว่าภาพดังกล่าวนั้นคนในภาพเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 ที่ชื่อ ดีน-พรรณเพียงเดือน สารพัตร จนกลายเป็นประเด็นร้อนๆ ให้ได้ติดตามกันอีกรอบ เลยทำให้เกิดเป็นเรื่องเม้าท์กันว่าสาวธัญญ่าไม่ยอมเลิกสนใจกับผู้หญิงที่มีข่าวกับสามีของตนเหมือนอย่างที่เคยบอกไว้ ได้เจอสาวธัญญ่ามาเดินแบบในงานเปิดร้านนำเข้าเครื่องสำอาง "LASHES" ที่ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้

ถามถึงเรื่องรูปเป๊กกับดีนที่ทำให้เกิดประเด็นอีกรอบ? "ก็ไม่มีอะไรค่ะ มันก็สบายๆ ไม่ได้มีอะไรซีเรียส" เหตุการณ์นี้ถือว่าไม่หนักเท่ากับครั้งแรก? "ไม่หนักเลยค่ะ" ธัญญ่าบอกว่าจะหยุดให้ความสนใจกับผู้หญิงที่มาข้องเกี่ยวกับเป๊ก แต่เวลามีรูปหรืออะไรออกมาธัญญ่าจะมีวิธีการจัดการต่างๆ ทำให้ถูกมองว่าเราไม่ยอมหยุดเหมือนที่บอกกับทุกคน? "ตรงนี้ก็แล้วแต่คนจะมองค่ะ ธัญญ่าอยากจะบอกกับทุกคนว่าถ้าเหตุการณ์แบบนี้ไม่เกิดกับตัวเองจะไม่รู้ มันเป็นสิ่งที่แต่ละคนมีวิธีการจัดการในแต่ละเรื่องแต่ละอย่างไม่เหมือนกัน แล้วคู่ของเราเป็นคนอย่างไร เราก็มีวิธีจัดการอย่างไร ซึ่งจะคนและแบบกับคนอื่นๆ เพราะคนที่เราอยู่ด้วยกันมาจะรู้นิสัยใจคอกันค่ะ" แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะไม่ยอมหยุด? "อันนี้ธัญญ่าไม่ทราบนะคะ อย่างที่เป็นข่าวล่าสุดธัญญ่าก็ไม่ทราบเหมือนกันและตัวเราเองก็ไม่อยากจะรู้ด้วยค่ะ" จะมีการเคลียร์กับทางน้องดีนหรือเปล่า? "อ๋อ ไม่ๆ ค่ะคือ เรื่องราวในด้านของเรามันไม่มีอะไรค่ะเพราะทางพี่เป๊กก็บอกว่าไม่มีอะไรค่ะ" รู้สึกเหนื่อยใจหรือเปล่าเพราะเราโดนบ่อยๆ? "ชินแล้วค่ะ (หัวเราะ) มันเบาเพราะเราเจออะไรหนักๆ มาแล้วเหมือนเรามีภูมิคุ้มกันเพราะฉีดวัคซีนมาเป็นอย่างดีค่ะ" เหมือนทางฝ่ายชายได้ใจหรือเปล่าถึงมีข่าวออกมาเรื่อยๆ? "อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ เราก็ปล่อยค่ะ เราไปตามมากมันก็ไม่ดีค่ะ" ทางเป๊กให้สัญญาหรือเปล่าว่าจะจบและไม่เรื่องแบบนี้อีกแล้ว? "(หัวเราะ) ก็มีสัญญาแบบนี้มาเรื่อยๆ ถามว่าเชื่อหรือเปล่า เราไม่คิดดีกว่าทำให้เราสบายใจดีกว่า ปลงๆ ค่ะ"

กับเหตุการณ์นี้เพราะอะไรธัญญ่าถึงได้รู้ว่ามีคนเข้ามาอีกแล้ว? "ไม่ค่ะ อันนี้เราไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง คือเรากันไว้เหมือนกับประมาณว่า อย่านะ (หัวเราะ)" แต่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าน้องดีนหน้าเหมือนพิงกี้-สาวิกา ที่เคยมีข่าวด้วยกันมาก่อน? "ค่ะ ก็เห็นในอินสตาแกรม แต่ยืนยันว่าคนละคนค่ะ เคลียร์กับพี่เป๊กเรียบร้อยแล้วค่ะ" ถือว่าเราผ่านเรื่องร้ายๆ มาเยอะแล้ว? "ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรแล้วค่ะ ไม่อยากรู้ด้วย ใครรู้อะไรก็ไม่ต้องบอกดีกว่านะ หรือบอกดี(หัวเราะ)" ตอนนี้ลียาเริ่มโตแล้วมีระแคะระคายเรื่องข่าวต่างๆ หรือเปล่า? "ไม่เลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้วธัญญ่ากับพี่เป๊กทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยมากกับลูก ไปเมืองนอกกันบ่อยๆ ค่ะ" กังวลหรือเปล่าในเรื่องข่าวต่างๆ ที่เราอาจจะไม่สามารถปิดลูกได้ในอนาคต? "ไม่กังวลเลย เพราะธัญญ่ารู้สึกว่าโลกของเราทุกวันนี้ไม่ได้มีแต่สีขาว มีทั้งสีเทา-ดำ ถ้าเกิดว่าลูกเราโตมาถ้าเกิดเขาถามอะไร เราก็คงต้องตอบเขาตามความเป็นจริงค่ะ" แสดงว่าธัญญ่าจะบอกและเล่าเรื่องข่าวๆ ต่างให้ลูกสาวเราฟังก่อนที่จะไปรู้จากคนอื่น? "เหมือนเขาจะค่อยๆ ซึมซับไปเองถ้าเกิดว่าเขาเริ่มโตและเริ่มรู้เรื่องค่ะ ตอนนี้ 4 ขวบค่ะแต่ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องค่ะ" เหมือนเราเคยเกิดแผลมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งต่อไปต้องระวังอะไรหรือเปล่า? "ไม่ระวังค่ะ มันเหมือนชีวิตเราตอนนี้ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ จะไประวังอะไร ระวังไม่ได้มันไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา เราก็ปล่อยชีวิตของเราไปเรื่อยๆ ทำชีวิตให้มีความสุขค่ะ" เหมือนธัญญ่าก็ให้โอกาสเขาแล้วแต่ก็ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ออกมาเรื่อยๆ? "กับเรื่องนี้เรายังไม่รู้ว่าความจริงมันเป็นอย่างไร ในส่วนของเรายังไม่รู้" บางคนถึงกับคิดว่าน้องดีนหน้าคล้ายพิงกี้ แล้วเหตุการณ์ที่ผ่านมาอาจจะใช่น้องดีนและไม่ใช่พิงกี้หรือเปล่า? "ยืนยันว่าไม่ใช่ๆ ค่ะ (หัวเราะ)".