Inside Dara
สน ปัดเป็นคนเฟรนลี่ไม่ใช่เจ้าชู้ สาวๆ ไม่ต้องกลัว ผมไม่กัด

สน เพิ่งหายป่วยจากไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ แจงน้ำหนักลดไป 2 กิโลกรัม เพราะไม่สบาย โต้ข่าวเป็นพระเอกอีกคนที่นางเอกไม่ค่อยอยากร่วมงานด้วย เหตุเพราะเล่นกับใครก็มีข่าวชู้สาว เผยน่าจะเป็นเพราะเล่นละครสมบทบาท เลยทำให้คนดูอิน

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ ส่งไพศาล กลับมาคราวนี้พร้อมข่าวที่นางเอกสาวๆ ไม่ค่อยกล้าร่วมงานด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มสนจะชี้แจงเรื่องนี้อย่างไรนั้น ไปฟังจากปากของพระเอกหนุ่มกันเลย

ช่วงนี้สาวๆ ไม่อยากเข้าใกล้ เพราะกลัวมีข่าว? "ไม่ต้องกลัวนะครับ ผมไม่กัด เล่นละครกับใครก็เป็นข่าวไปหมด ก็เป็นเรื่องปกติ คงเป็นเพราะผมเล่นละครดีหรือเปล่า คนเลยอินกับบทบาท" แล้วกับคนที่เป็นข่าวจริงๆ แล้วเป็นยังไง? "ไม่มีอะไรเลยครับ เป็นเพื่อนกันทุกคนเลย" เหมือนภาพเราเป็นคนเจ้าชู้? "เจ้าชู้ยังไง ผมก็แค่เป็นคนเฟรนลี่ ก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ชัดเจนอยู่แล้ว ก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะกับผู้หญิงที่เป็นข่าวผมก็ชัดเจน คือเขาคงไม่ได้มาคิดอะไร" พอมีภาพแบบนี้แล้วมันยากในการเข้าหาคนอื่นมั้ย? "ผมก็พูดตามเนื้อผ้า ผมเป็นคนยังไงก็เป็นอย่างนั้น" มีคนคุยบ้างมั้ย? "ไม่ค่อยมีครับ ไม่ค่อยได้เจอใคร เจอแต่แยมเนี่ย ทำงานด้วยกัน คือเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่ได้ปิดโอกาส แค่เราไม่ได้มีโอกาสเจอคนเยอะแยะมากกว่า แล้วผมก็ไม่ใช่คนที่ต้องมีแฟนตลอดเวลา แค่นี้ผมก็ทำงานเยอะแล้ว แค่เวลาดูแลตัวเองผมยังไม่ค่อยมีเลย จริงๆ ก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัวให้โตมากกว่านี้ก่อน มีวุฒิภาวะมากกว่านี้ก่อน"

กังวลใจกับข่าวมั้ย? ”มันก็ไม่ใช่ข่าวที่ดี ก็อาจจะทำให้คนคิดว่าสนเป็นอย่างนู้น เป็นอย่างนี้ แต่ถ้ามารู้จักจริงๆ ก็จะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง" ถ้ามีแฟนจริงๆ จะลดความเฟรนลี่ลงมั้ย? "ไม่หรอกครับ ผมเฟรนลี่ แต่ผมชัดเจนไง" เป็นหนุ่มเนื้อหอม สาวรุมล้อมเยอะ? "ไม่นะ ส่วนตัวผมไม่ค่อยได้เจอใครนะ"

สน รับเป็นคนเฟรนลี่ ไม่ใช่คนเจ้าชู้

ได้ข่าวว่าสนป่วย ป่วยเป็นอะไรคะ? "เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอครับ เพิ่งหายไป อาทิตย์ที่แล้วก็หยุดกองไปเพราะเดี๋ยวแพร่เชื้อให้คนอื่น ก็ไม่ได้นอน รพ. ความจริงหมอให้นอน รพ. แต่ต้องทำงาน ผมก็เลยอัดยาเอง แล้วก็นอนพัก" อาการเป็นไง "ก็เป็นไข้สูง ปวดหัว คลื่นไส้ เป็นสี่วันเลย แต่ไม่อยากอยู่ รพ. เพราะผมมีงาน ก็เลยต้องฝืน" ไปติดจากไหน เพราะพักผ่อนน้อยหรือเปล่า? "คงด้วยครับ พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก เราทำงานแบบนี้ เจอคนเยอะ ผมก็ไม่รู้ว่าผมติดใครเหมือนกัน ตอนนี้น้ำหนักลดลงไปสองโล ผอมเลย มีแต่คนทักว่าผอมลง" ต้องดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นมั้ย? "ตอนนี้คงต้องกินให้มากขึ้น ต้องพักให้มากขึ้น"

ล่าสุดมีโพลหนุ่มตี๋ แต่เราไม่ติด? "ก็ให้น้องๆ เขาไปครับ ก็ไม่เฟลนะ เพราะเป็นเรื่องธรรมดา เดี๋ยวมันก็วนไปเรื่อย ผมก็ตี๋อยู่นะ มีเชื้อสายจีน" เป็นเพราะกระแสเราเงียบ คนเลยไม่นึกถึง? "ก็อาจจะด้วย เพราะหายไปถ่ายละครมาพักนึงเลย ช่วงที่ผ่านมาผมถ่ายละครบู๊ ตะวันตัดบูรพาก็หนักมาก" กังวลไหมว่าพระเอกคนอื่นจะมาเบียดงานเรา? "ไม่หรอกครับ จริงๆ ผมว่ามันอยู่ที่เนื้องานเรา ถ้าเราทำงานดีก็มีคนจ้างอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็จะไม่หยุดพัฒนาตนเองครับ".