Inside Dara
“มาร์ช” นับวันรอ “ปันปัน” พ้นโทษแบน ชี้หวานใจเรียนรู้ชีวิตเยอะขึ้น

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” อ้วนหุ่นแน่น ไม่มีเวลาเข้าฟิตเนส เผยรอเวลา “ปันปัน” พ้นโทษแบน อยากให้กลับมาเล่นโซเชียล แต่ยอมรับอีกฝ่ายได้ประสบการณ์และเรียนรู้เยอะขึ้น น้อมรับคำติ ชาวเน็ตจวกภาษาอังกฤษห่วย บอกไม่นอยด์ ยิ่งด่ายิ่งมีลาภปากเพิ่ม

พักนี้โดนจับตามองว่าหุ่นเริ่มไม่ฟิตเปรี๊ยะเหมือนเคย แถมออกแนวอ้วนขึ้นกว่าเดิม แต่พระเอกหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” เผยไม่ซีเรียส สัญญาจะกลับมาฟิตเหมือนเดิมในอีกไม่ช้า ก่อนย้ำอ้วนขึ้นไม่เกี่ยวเป็นช่วงทำน้ำหนักระหว่างรอหวานใจ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” พ้นโทษจีทีเอชแบนห้ามเล่นโซเชียล

“แน่นขึ้นคืออ้วนคือใช่ไหมครับ (หัวเราะ) คือน้ำหนักขึ้นมาประมาณ 2 - 3 กิโลครับ อาจจะเพราะช่วงก่อนหน้านี้เราออกกอง 2 กอง เพิ่งเสร็จไปไม่มีเวลาเข้าฟิตเนสมากกว่า เหมือนเราออกกำลังกายมาตลอด แล้วพอหยุดไปมันก็เลยแบบอาจจะขึ้นง่ายนิดหนึ่ง แต่จะกลับไปแล้วสัญญา (หัวเราะ) แต่ชอบนะครับเวลามีคนทัก เพราะว่าเอามาเป็นแรงผลักดันให้เข้าฟิตเนส ไม่นอยด์ครับ ก็เดี๋ยวเข้าฟิตเนสออกกำลังกายตามสเต็ปครับ”

“อ้วนขึ้นก็ไม่เกี่ยวกับปันปันพ้นโทษแบนครับ (หัวเราะ) ผมว่าไม่น่าเกี่ยวครับ ไม่เกี่ยวกันครับ ช่วงนี้เจอกันน้อยลงหน่อย เพราะน้องเขาเพิ่งเปิดเทอม ผมก็ทำงาน ฝึกงานด้วย ก็เลยอาจจะไม่ค่อยมีเวลาตรงกันเท่าไหร่ครับ ตอนนี้น้องก็ยังกลับมาเล่นโซเชียลไม่ได้นะครับ อีกแป๊บหนึ่งครับ แฟน ๆ ก็คงคิดถึงอยู่แล้วละ เพราะน้องก็พูดตลอดว่าคิดถึงแฟน ๆ ที่คอยเชียร์เขา คอยติดตามเขา”

“แต่ระหว่างที่เบรกไปน้องเขาก็ได้เรียนรู้ในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่แบบพอเราห่างโซเชียลเนี่ยได้คิดอะไรหลาย ๆ อย่างมากขึ้น จะกลับมาเล่นได้เหมือนเดิมน่าจะเป็นต้นเดือนตุลานะครับ รายละเอียดน่าจะอยู่ในที่แจ้งไว้อะครับ ความรักตอนนี้ก็ปกติครับ กี่ปีแล้วไม่กล้าระบุเวลาชัดเจนครับ สถานะตอนนี้ก็เรียนรู้กันอยู่ครับเป็นคนพิเศษครับ”

เมินกระแสติงภาษาอังกฤษห่วย ย้ำเป็นคาแร็กเตอร์ในละคร “มาลีเพื่อนรัก พลังพิสดาร”

“จริง ๆ ถ้าใครติดตามตลอด คือ ในคาแร็กเตอร์ของมินโฮเนี่ย จะโดนนางเอกดูถูกอยู่แล้วว่าเป็นประธานนักเรียนอะไรวะ พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ก็คือมันเป็นส่วนหนึ่งขอคาแร็กเตอร์ด้วย คือเขาเป็นลูกครึ่งเกาหลี - ไทย ที่มาอยู่โรงเรียนนานาชาติ แต่สำหรับตัวเองก็ไม่กล้าบอกว่าภาษาอังกฤษดีอะไรขนาดนั้น เพราะว่าเราก็อยู่ไทยมาแต่เด็ก เรียนโรงเรียนไทยมา เรื่องเขียนอะก็พอได้ครับ”

“มีกระแสมาถึงเราก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามแล้วอิน เรียกเราว่ามินโฮ เดี๋ยวนี้มันก็มีคนเอาเค้กสตรอเบอร์รี่มาให้ด้วย ก็เป็นลาภปากของผมไปนะฮะ (หัวเราะ)”