Inside Dara
ดีต่อใจ “ลุงเต๋อ” หวานยันไส้ สัมพันธ์ “ใหม่” ขยับ อยู่ระดับ ป. 4 ปฏิเสธถอยเบนซ์คู่กัน ตอกย้ำคู่เลิฟ

ตั้งแต่ประกาศลุยจีบ ก็เดินหน้าสวีตหวานกันตลอด สำหรับ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แม้วันนี้ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่ก็เป็นคนพิเศษของกันและกัน ล่าสุดฝ่ายหญิงก็มีโอกาสเจอคุณแม่ฝ่ายชายแล้ว โดยหนุ่มเต๋อเปิดใจระหว่างมางานประกาศผลผู้ชนะเลิศโครงการประกวดภาพยนตร์สั้น ความยาว 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “My Third Place” หอศิลป์ กรุงเทพฯ ชั้น 5 เผยว่าแม่โอเคตามลูก ส่วนกรณีที่ซื้อรถเบนซ์เหมือนกันนั้นไม่ได้นัดกัน แค่บังเอิญ

“เรื่องรถผมซื้อนานแล้วครับ ซื้อมาหลายปีแล้ว น้องใหม่ก็ไม่ได้ซื้อตาม ถามว่าใจตรงกัน จริงๆ คงบังเอิญมากกว่าครับ เขาก็ซื้อของเขาก่อนหน้านี้นานแล้วนะ ผมก็ซื้อของผมก่อนหน้านี้นานแล้วเหมือนกัน ก็ไม่ได้มีความใจตรงกันอะไรครับ”

“ก็ไม่ถึงขั้นรถคู่อะไรครับ ไม่อย่างนั้นผมก็ต้องคู่กับทุกคน เพราะคนขับรถแบบนี้กันเยอะแยะ เพิ่งทราบว่ามีรถเหมือนกัน ก็ยังไม่เคยขับรถมาเจอกันครับ (เราได้มีโอกาสนั่งรถเขา หรือเขานั่งรถเราบ้างมั้ย?) มีบ้างครับ นิดหน่อย เวลาซื้อก็ไม่ได้ปรึกษานะครับ สไตล์ของแต่ละคนก็ชัดเจนอยู่แล้วครับ ผมให้คำปรึกษาเรื่องสไตล์เขาไม่ค่อยได้”

ไม่นัดใส่เสื้อเหมือนกันเพราะเขิน ต่างคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง

“ถ้ามีอะไรแมตซ์กันบ้าง ในเรื่องของสี หรืออะไรบางอย่างก็ดูน่ารักดี แต่ถ้าใส่เหมือนกันเด๊ะเลย ก็คงเขินๆ นะ เรื่องนัดใส่ก็ไม่มีครับ ถามว่าอยากมีโมเมนต์นั้นมั้ย ก็ไม่ได้ถึงขั้นอยาก แต่ละคนก็มีสไตล์ของตัวเอง ต่างคนต่างสไตล์กัน”

เจอถี่ขึ้น ไม่ได้เป็นสารถีให้ฝ่ายหญิง

“เจอกันในกองครับ ถ่ายนางสาวไม่จำกัดนามสกุลด้วยกันก็จะเจอกัน ทำงานด้วยกันก็ทำให้มีโอกาสเจอกันบ่อยขึ้นครับ ไม่ได้เป็นสารถี เขาก็เดินทางรับส่งด้วยตัวเองครับ”

เผย “ใหม่”เคยเจอแม่แล้ว แม่บอกน่ารัก ยิ่งเจอมาก ยิ่งสนิทมาก ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน สัมพันธ์ขยับ อยู่ระดับ ป.4

“เคยเจอกันอยู่แล้วครับ คุณแม่บอกน้องใหม่น่ารักดีครับ ถามว่าสนิทมากขึ้นมั้ย ก็พอเจอกันมากขึ้นก็สนิทกันมากขึ้นครับ ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างซึ่งกันและกัน ถามว่าเรียนรู้ถึงขั้นไหน ประมาณป.4 แล้วครับ (หัวเราะ) การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดครับ”

“ก็ไม่ได้แนะนำว่าแฟนอย่างนั้นครับ มันยังไม่ได้เป็นแฟนอะไรกันขนาดนั้นครับ ก็บอกว่านี่น้องใหม่ครับ เขาก็รู้ว่าเป็นน้องที่เราสนิทด้วย แม่ก็พูดกับเขาว่าหวัดดีลูก ไม่ได้ฝากเนื้อฝากตัว เป็นการเจอกันแบบไม่ได้นัดหมายครับ ถามว่าเราชวนเขาไปหาคุณแม่มั้ย กึ่งๆ บังเอิญ เราอยู่กับคุณแม่พอดี แล้วก็เจอน้องครับ”

“แม่ไม่ได้เร่งมีแฟน แล้วแต่เรา ถามว่าแม่โอเคมั้ย อะไรที่ลูกโอเค แม่ก็โอเค ส่วนคุณแม่น้องก็เจอที่กองอยู่แล้วครับ”