Inside Dara
“เดียร์ ปริษา” อัพสวยโกงอายุ ลั่น! ชาตินี้ไม่ขอแก่ตามวัย

“เดียร์ ปริษา ทนาวิวัฒน์” ดาราสาวช่อง7 จับธุรกิจด้านความงาม และสุขภาพ สวยใสแบบโกงอายุ ได้จัดงานเปิด The Vyta clinic (เดอะวีต้า คลินิค) ที่ศูนย์การค้าสีลมเอจ ชั้น3 เมื่อวันที่25มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยในงานบรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเองมีเพื่อนๆและนักธุรกิจมาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง นอกจากนี้ดาราสาวยังได้มาเปิดเผยเคล็ดลับ สวยใสแบบโกงอายุ ให้กับแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลปให้ฟังกันอีกด้วย

ซึ่งดาราสาว เดียร์ ปริษา เปิดเผยว่า เราอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ ใช้หน้าตาในการทำมาหากิน เลยมีความสนใจเรื่องความสวยความงาม โดยเดียร์ตัดสินใจเปิดคลินิกความงาม เดอะวีต้า คลินิค ร่วมกับคุณหมออีก4 ท่าน

นำทีมโดย “แพทย์หญิงสริณยา สู่ศุภอรรถ”รุกตลาดเวลเนส ความงาม เพราะเดียร์เชื่อว่าทุกคนดูดี อ่อนวัยได้ แค่ดูแลตัวเอง เดอะวีต้า คลินิค มีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มายาวนาน และอัพเดทเทรนด์ตลอด เดียร์อยากให้ทุกคนมาลองปรึกษาสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับใบหน้า และสุขภาพต้องการความเป๊ะทักมาได้เลยค่ะที่ Fb,Ig @thevytaclinic หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @Thevyta

เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำค่ะ เรามาอัพสวยแบบโกงอายุกันนะคะ สำหรับดาราสาวเดียร์ ขอบอกว่าการทำธุรกิจครั้งนี้เพราะชอบเรื่องความสวยความงาม งานแสดงด้านวงการบันเทิงก็ยังรับเหมือนเดิม เลยต้องพร้อมสวยเป๊ะตลอดเวลา ช่วงหลังๆที่ไม่ค่อยเห็นเดียร์ผ่านสื่อเท่าไหร่เพราะเอาเวลามาลุยทำธุรกิจตรงนี้ ซึ่งเดียร์ตั้งใจมากๆ กับเงินลงทุนนับ10ล้านบาท