Inside Dara
ตะโกนหุ่นแซ่บ ไฟลุก 'แพร- พรรัมภา '

รอคอยหุ่นนี้มานานหลายปี สมใจ สาดออร่าความสวยปังกว่าเดิม เปิดใจว่า “อัพเดทเรื่องงานวงการบันเทิง เปิดรับงานอิสระไม่มีสังกัด ด้านการแสดง พิธีกร และรายการ รัว รัว สอบถามเข้ามาได้นะคะ แฮปปี้ทั้งชีวิตคู่และเรื่องงาน วางแผนจัดสรรเวลาคู่ขนานส่วนตัวกับงานได้ดีทำให้ชีวิตค่อนข้างบาลานซ์

“ดีใจหุ่นสวย สะบัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำในรอบหลายปี ยิ้มไม่หุบเลยรู้สึกตัดสินใจถูกต้องกับการดูแลร่างกายจุดบกพร่องที่ไม่สามารถลดเองได้ เฟ้นหาผู้เชี่ยวชาญ อ่านและ ศึกษาข้อมูลเยอะมากจริงจริง เกี่ยวกับการทำ SEXY LINE เทรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ หน้าท้องสวยมาก ขอขอบพระคุณ คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์เฉพาะทางระดับอาจารย์ แห่ง #APEX รางวัลศัลยกรรมสูงสุด Global Health Asia Pacific 3 ปีซ้อน ชื่อเสียงมายาวนาน อุปกรณ์ทันสมัย อุ่นใจมากและขอขอบคุณทุกคำแนะนำ การปฏิบัติตัวสำคัญทั้งก่อนและหลังการทำ SEXY LINE

นอกจากนี้โครงสร้างร่างกายของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทราบผลลัพธ์และการดูแลเพื่อความปลอดภัยในระยะยาว ปัจจุบัน เลิฟหุ่นตัวเองมาก ไลฟ์สไตล์เป็นคนออกกำลังกายเดินเร็ว เดินเก่ง วิ่งออกกำลังกายแบบกลางแจ้ง จุดกำเนิดร่างกายพังช่วงสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 เปิดชมซีรี่ส์ รับประทานอาหารดึก ทำอาหารรับประทานเอง

จนวันหนึ่งใส่ชุดว่ายน้ำ สะท้อนตัวเองเอวหนาขึ้น น้ำตาจิไหล ต้องพึ่งแอพลิเคชันแต่งรูปลงในอินสตราแกรม เริ่มคิดมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เพราะการปล่อยตัวเองเกินไป วันนี้สวย สุขภาพดีแล้ว โกยงานปังปังต่อเนื่อง ซึ่งในปลายปีนี้จะมีผลงานละครออกให้ผู้ชมให้หายคิดถึงกันนะคะและธุรกิจเสื้อผ้าในรูปแบบออนไลน์

สามารถติตตามผ่าน IG @pairrykaa” แพร- พรรัมภา กล่าว สามารถสอบถามข้อมูลผ่าน Facebook : Apex Profound Beauty

ทำเอาแฟนๆใจหาย หลังนักร้องสาวดัง "น้ำหวาน ซาซ่า" หรือ "น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี" ได้ออกมาประกาศกลางไอจีลดระดับความสัมพันธ์กับสามีนักร้องหนุ่ม "กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" หรือ "กวาง ABnormal" อย่างเป็นทางการ โดยเขียนข้อความว่า "หวานกับพี่กวางตัดสินใจร่วมกันที่จะลดระดับความสัมพันธ์เราลง เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 2 คนมาตลอดเวลาที่เราคบกัน ขอบคุณค่ะ"

ท่ามกลางคอมเมนต์ให้กำลังใจจากแฟนๆ และคนดัง คนบันเทิง มากมาย ร่วมถึง "แอฟ ทักษอร" ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เป็นกำลังใจให้นะคะ"