Inside Dara
2 คู่เลิฟ “เวียร์-วิกกี้” & “โน้ต-แพทริเซีย” แฮปปี้เอนดิ้ง ข่าววิวาห์ออกมาพร้อมกัน

ปรากฏข่าว “แต่งงาน” พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย กับคนวงการบันเทิงดัง 2 คู่ แถมยังเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายเหมือนกันอีกด้วย รายแรกที่เป็นข่าวขึ้นมาก่อนคือพระเอกนัมเบอร์วันของช่อง 7 เวียร์-ศุกลวัฒน์ เมื่อจู่ๆคุณแม่ยังสาว พลอยไพลิน คณารส ได้โพสต์ภาพร่วมกับ ลูกชายสุดเลิฟ และ สุดเลิฟของลูกชาย สังเกตเห็นชัดถึงความรักและความสนิทสนมเป็นกันเอง โดย แม่แหม่ม มือซ้ายกอด เวียร์ มือขวาก็โอบเอวสาวคนสนิทของลูกชาย โดยเฉพาะแคปชันที่เขียนว่า “Love you all” รักพวกเธอนะ

ปรากฏการณ์ดังกล่าวนี้ดูเหมือนปกติแต่จริงๆแล้วมันไม่ปกติ! จากตอนแรกหยอกล้อขำๆว่า เวียร์ พยายามปิดบังตัวตนของแฟนสาวที่ซุ่มคบกันอยู่ ขนาดว่าก่อนนี้มีภาพหลุดออกมา เวียร์ ยังออกมาให้สัมภาษณ์แสดงอาการไม่ค่อยพอใจเพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ว่ามาโป๊ะแตกเพราะ แม่แหม่ม กลับมาโพสต์ภาพให้เห็นแฟนสาวของ ลูกเวียร์ แบบเห็นหน้าชัดๆ เต็มๆเลย

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มันอาจไม่ใช่โป๊ะแตกอย่างที่คิด แต่ว่าเป็นการจงใจเปิดตัวแฟนของ เวียร์ ก็ได้ เพราะมีข่าวหลุดออกมาว่า เวียร์ มีแพลนจะควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์เร็วๆนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม แม่แหม่ม จึงบินกลับมาเมืองไทย แถมยังตั้งใจโพสต์ภาพ เวียร์ กับแฟนสาว เพื่อให้สังคมได้เห็นหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ และเป็นการให้เกียรติฝ่ายผู้หญิง เนื่องจากก่อนหน้านี้แทบไม่มีใครรู้จักมักจี่ และตอกย้ำข้อสันนิษฐานนี้ด้วยการที่ แม่แหม่ม ได้เข้าไปแก้ไขแคปชันของโพสต์ดังกล่าว โดยเขียนเติมให้ชัดกว่าเดิมว่า “My family!! Love you all” ครอบครัวของฉัน รักพวกเธอนะ

ก่อนหน้านี้ เวียร์ พยายามปกปิดตัวตนของแฟนสาวคนใหม่นี้ แต่พอกลายเป็นข่าวจึงมีการเปิดวาร์ปของสาวคนนี้ขึ้นมาชื่อว่า วิกกี้ เธอคนนี้มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา มีการศึกษาดีเป็นนักเรียนนอกดีกรีปริญญาโท แถมยังเคยเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนที่จะออกมาเข้าสู่ธุรกิจบริษัทเครื่องสำอางนั่งตำแหน่งผู้บริหาร และยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย

ส่วนเรื่องที่ว่า เวียร์ จะควงสาว วิกกี้ เข้าประตูวิวาห์เร็วๆนี้จริงหรือไม่นั้น ถาม เวียร์ ไปก็ไม่ได้คำตอบแน่ เลยไปถามกับผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งก็ได้คำตอบว่า “ดูแลเวียร์ เฉพาะเรื่องงานเท่านั้น เรื่องส่วนตัวไม่รู้ ขอให้ไปถามเวียร์ดีกว่า”...อืมม์ ถามก็เหมือนไม่ได้ถามอะไร ทีนี้เลยไปถาม นัท-อติรุจ น้องรักของ เวียร์ ที่อยู่กับเฮียทุกโมเมนต์ เห็นแฟนของเฮียทุกคน ซึ่งจะเป็นคนให้คำตอบได้ดีที่สุด ซึ่ง นัท ก็บอกว่า “เรื่องวิวาห์อยากให้เฮียพูดเองครับ ส่วนจะมีโอกาสเป็นไปได้มั้ยนั้น ก็ต้องลุ้นดูครับ”

เมื่อถามว่าวิกกี้หวานใจเวียร์ เป็นอย่างไรบ้าง นัทก็ตอบว่า “น้องก็น่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมากและก็เฟรนด์ลี เป็นโมเมนต์ที่ทุกคนมีความสุขกัน พูดเยอะไม่ได้ ส่วนตัวแล้วดีใจมากที่สุดในชีวิต เพราะทุกครั้งที่เขามีความสุขผมจะอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจจริงๆครับ เรื่องวิวาห์รอฟังจากปากเฮียเองดีกว่า น่าจะเร็วๆนี้ครับ”...ฟังๆแล้ว “ข่าวดี” ก็น่าจะมีจริง โดยเฉพาะตอนท้ายที่ นัท พูดว่า “รอฟังจากปากเฮียเอง น่าจะเร็วๆนี้” ซึ่งถ้า เวียร์ จะออก มาพูดด้วยตัวเองละก็ ขอบอกต้องเป็นข่าวใหญ่และไม่ธรรมดาแน่นอน!

และขณะที่กำลังลุ้นอยู่กับข่าว เวียร์&วิกกี้ จู่ๆก็มีข่าวดีของคู่รักหวานอีกคู่ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้โพสต์ในไอจีเป็นภาพคู่โมเมนต์หวานๆกับ แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งเห็นนางเอกสาวแอบโชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายด้วย พร้อมกับได้ประกาศข่าวดีว่า “The next chapter of our lives (อีโมจิรูปแหวน) 02.06.2022” ซึ่งก็หมายความว่าได้มีการสวมแหวนขอแต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีเพื่อนๆคนในวงการเข้ามาเมนต์แสดงความยินดีกันมากมาย รวมทั้ง น็อต-วิศรุตสามีของ ชมพู่-อารยา ซึ่งเป็นพี่ชายของ โน้ต ได้เข้ามาเมนต์ด้วย “ขอต้อนรับสู่ครอบครัวเล็กๆของเรา” และสาวแพทริเซีย ก็ได้เข้ามาตอบขอบคุณ

สำหรับความสัมพันธ์ของ โน้ต และ แพทริเซีย ตลอดมาทั้งสองค่อนข้างระมัดระวัง จึงมีภาพและข่าวออกมาน้อยมากจนถึงขั้นสงสัยว่าเลิกร้างกันไปหลายครั้ง อีกทั้งยังคาดการณ์ว่าไม่นานก็ต้องเลิก แต่คู่นี้กลับเลิฟกันนานถึง 3 ปีไม่มีเว้นวรรค แถมความรักยังลงล็อก พระเอกสวมแหวน ขอนางเอกแต่งงาน เหมือนละครในตอนจบ ส่วนจะมีข่าวดี เมื่อไหร่นั้น รอแถลงการณ์กันเร็วๆนี้.